Endpoint Protection hay System Endpoint Protection thuộc McAfee là ứng dụng bảo mật kiểm soát thiết bị đầu cuối; hỗ trợ người dùng chống phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và thư rác (Anti-Malware, Anti-Spyware, Anti-Spam).

Tìm hiểu về phần mềm bảo mật thiết bị đầu cuối Endpoint Protection

Endpoint Protection là giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối thuộc hãng McAfee – Công ty chuyên về phần mềm an ninh toàn cầu tại Mỹ. Phần mềm này cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện cho đối tượng khách hàng rộng khắp từ cá nhân cho đến doanh nghiệp (từ nhỏ đến lớn), tổ chức chính phủ trên toàn thế giới.
Giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối System Endpoint Protection cho phép người dùng phòng chống các cuộc tấn công trên mạng, bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các cuộc tấn công phức hợp hay các tấn công thế hệ mới, các dạng tấn công này được khai thác trên nhiều mức độ của hạ tầng mạng và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.
Endpoint Protectiont

Bảo mật thiết bị đầu cuối Endpoint Protection là gì?

Giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối Endpoint Protection là khái niệm đề cập về giải pháp bảo mật được sử dụng để giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo mật điểm đầu cuối. Do đó, có thể được định nghĩa là việc bảo đảm an ninh và bảo vệ thiết bị đầu cuối khỏi mọi hình thức tấn công, khai thác lỗ hổng Zero-day và rò rỉ dữ liệu xảy ra do lỗi từ người dùng.
Phần mềm bảo vệ điểm đầu cuối được xem là công cụ giúp ngăn chặn tấn công có chủ đích – APT (các mối nguy hiểm thường trực) mà chỉ với giải pháp chống Virus (antivirus) thông thường thì không thể làm được. Các giải pháp bảo vệ điểm đầu cuối cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp bảo mật toàn diện, có thể quản lý tập trung và giúp bảo vệ an toàn máy chủ, máy trạm và nhiều thiết bị đầu cuối khác.

Bảo vệ điểm cuối với hệ thống bảo mật thiết bị đầu cuối

McAfee là Công ty chuyên về phần mềm an ninh toàn cầu tại Mỹ. Phần mềm này cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện cho đối tượng khách hàng rộng khắp từ cá nhân cho đến doanh nghiệp (từ nhỏ đến lớn), tổ chức chính phủ trên toàn thế giới.
Enpoint Protection cho phép phòng chống tấn công trên mạng, bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các cuộc tấn công phức hợp hay các tấn công thế hệ mới, các dạng tấn công này được khai thác trên nhiều mức độ của hạ tầng mạng.
McAfee cung cấp giải pháp bảo mật theo chiều sâu, từ vùng mạng Core đến vành đai, bảo mật toàn vẹn cho hệ thống máy chủ, máy trạm thông qua hai giải pháp: McAfee System Protection Solution nhằm bảo mật cho hệ thống máy chủ cùng máy trạm và McAfee Network Protection Solutions để đảm bảo khả năng bảo vệ và tốc độ của hệ thống mạng.
Sử dụng giải pháp bảo vệ điểm cuối của McAfee để bảo mật thiết bị đầu cuối khỏi các lỗ hổng Zero-day, phần mềm độc hại chưa được xác định hoặc các mối nguy hiểm thường trực.
Các sản phẩm chống Virus thông thường không thể trở thành giải pháp độc lập để xử lý những mối nguy hiểm trên. Vì vậy, System Endpoint Protection từ McAfee là một giải pháp bảo mật tập trung để bảo vệ máy trạm, máy chủ và thiết bị truy cập vào hệ thống mạng nội bộ rất cần thiết và thông minh mà mọi tổ chức đều cần.

Nền tảng bảo mật thiết bị đầu cuối với McAfee

Nền tảng bảo mật thiết bị đầu cuối với McAfee Endpoint Protection nổi bật với các tính năng như:
●      Phòng chống Virus, Spyware và các phầm mềm nguy hại khác cho hệ tính máy trạm, máy chủ dùng hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS.
●      Phòng chống Virus, Spam và lọc nội dung Mail cho hệ thống Mail chạy trên Microsoft Exchange và Lotus Domino.
●      Bảo vệ dữ liệu trước nguy cơ mất cắp thông qua việc điều khiển các thiết bị ngoại vi như: USB, DVDs, MP3 Player, CDs.
●      Cảnh báo người dùng về mức độ an toàn của Website trước khi truy cập.
Quản trị tập trung cho tất cả các giải pháp bảo mật.

bảo mật thiết bị đầu cuối

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng Endpoint Protection

Khi hệ thống máy trạm/máy chủ của khách hàng được trang bị bộ giải pháp bảo mật thiết bị đầu cuối McAfee Endpoint Protection (EPS), McAfee EPS sẽ đem lại các lợi ích sau:
●      Nâng cao tính bảo mật hệ thống trước các nguy cơ từ Virus/Malware và các tấn công.
●      McAfee EPS bao gồm tính năng Antivirus/Antispyware giúp cho các máy trạm, máy chủ phòng chống hiệu quả trước các nguy cơ lây nhiễm virus/Malware và các tấn công Zero-day với công nghệ dựa trên mẫu, công nghệ dựa trên phân tích hành vi và điện toán đám mây.
●      Tính năng tường lửa cá nhân kiểm soát toàn diện luồng dữ liệu vào ra máy chủ/máy trạm, phát hiện và ngăn chặn các luồng dữ liệu bất hợp pháp vào ra hệ thống.
●      Khả năng kiểm soát thiết bị ngoại vi giúp giảm thiểu tối đa các nguy cơ phát tán virus/Malware qua USB, đồng thời đảm bảo tính tuân thủ của người dùng trong tổ chức về việc sử dụng thiết bị ngoại vi (chỉ được phép sử dụng thiết bi ngoại vi mà tổ chức cho phép).
●      Bảo vệ an toàn cho người dùng truy cập Web. Nâng cao bảo mật cho hệ thống Mail.
●      Khi người dùng truy cập Web, Tính năng cảnh báo mức độ nguy hiểm/rủi ro của các website giúp người dùng biết được website nào đáng tin cậy, Website nào tiềm ẩn các nguy cơ tấn công. Tự động ngăn chặn người dùng truy cập các Website có nguy cơ tấn công cao (được định nghĩa bởi người quản trị) giúp bảo vệ người dùng truy cập Web an toàn.
●     McAfee EPS cung cấp sẵn tính năng lọc virus/malware và phòng chống Spam mail. Giảm thiểu nguy cơ lây lan Virus, Malware và Spam Mail.
●     Giảm thiểu tối đa chi phí vận hành, quản trị hệ thống bảo mật cho máy chủ/máy trạm.
●     Hệ thống bảo mật McAfee EPS được quản lý, triển khai tự động xuống máy trạm thông qua một Agent duy nhất McAfee Agent không gây ảnh hưởng tới người dùng cuối, cho phép quản trị phân hoạch, gộp nhóm tài nguyên (máy trạm, máy chủ) từ đó dễ dàng xây dựng chính sách bảo mật cho từng nhóm tài nguyên, giúp giảm thiểu tối đa thời gian triển khai cài đặt, xây dựng chính sách bảo mật cũng như quản lý các máy trạm, máy chủ..

Tìm mua phần mềm McAfee Endpoint Protection ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm McAfee Complete Endpoint Protection. Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét để bảo mật thiết bị đầu cuối tốt nhất.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội