3D DataCenter Visualization Uinnova hỗ trợ nâng cao trải nghiệm của người dùng, giảm rào cản trong nghiên cứu học tập và cải thiện tính hấp dẫn của các công cụ bán hàng với giải pháp ảo hóa trung tâm dữ liệu 3D.
3D DataCenter Visualization đến từ nhà cung cấp Uinnova – Hãng công nghệ dẫn đầu về trung tâm ảo hóa dữ liệu 3D đã và đang nhận được sự tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức lớn trên toàn thế giới. Giải pháp ảo hóa thông tin của Uinnova ngay từ khi ra mắt thị trường đã được nhiều doanh nghiệp và tổ chức sử dụng như ICBC, China Merchant Bank, PICC và China Mobile.
3D DataCenter Visualization Uinnova

Sàn trung tâm dữ liệu 3D đến từ Uinnova

Trung tâm dữ liệu 3D đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chúng mang lại nhiều ý nghĩa về bài toán doanh thu cũng như việc giữ chân khách hàng hay phát triển sản phẩm. Thường thì người dùng rất khó để có thể quản lý cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu 3D nếu không thể trực quan hóa các phần tử có trong đó. Khi quản lý cơ sở hạ tầng DataCenter đang phức tạp từng ngày, điều này bắt buộc người dùng phải có một tầm nhìn rõ ràng về các yếu tố xoay quanh vấn đề này.
3D DataCenter Visualization cho phép người dùng tạo một bản sao chính xác từ trung tâm dữ liệu của bạn với tất cả các giá đỡ. Chế độ xem 3D là động vì nó hiển thị tình trạng sức khỏe của các thiết bị trong mỗi giá. Bất kỳ lỗi hoặc vấn đề hiệu suất được cảnh báo bằng cách sử dụng mã màu. Bằng cách nhấp vào thiết bị bị lỗi 3D DataCenter Visualization, giải pháp cho phép người dùng sâu vào thiết bị cụ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Để tạo một tầng trung tâm dữ liệu 3D, bạn phải tạo các giá đỡ ảo với tất cả các thiết bị được điền và đặt các giá đỡ trên tầng trung tâm dữ liệu 3D. Được biết, Uinnova là Hãng công nghệ dẫn đầu về 3D DataCenter Visualization hay trung tâm ảo hóa dữ liệu 3D. Giải pháp ảo hóa thông tin của Uinnova ngay từ khi ra mắt thị trường đã được nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn trên thế giới tin chọn, như:  ICBC, China Merchant Bank, PICC và China Mobile.
Bên cạnh sự thành công của nền tảng 3D DataCenter Visualization, trong năm 2016, Uinnova cũng đã cho ra đời nền tảng ảo hóa IoT – sử dụng cho kiến trúc căn hộ thông minh, cơ sở hạ tầng và thành phố, cung cấp những giải pháp ảo hóa 3D theo xu hướng “Virtualizing Everything”.

3D DataCenter Visualization Uinnova
​Nếu là tín đồ của các giải pháp công nghệ đến từ Uinnova, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra những giải pháp đến từ Hãng công nghệ danh tiếng này đều dựa trên nền tảng ảo hóa 3D, bao gồm một bộ công cụ ưu việt, API và thư viện mẫu đa dạng. Những công cụ này giúp người dùng mô phỏng khung cảnh 3D, phát triển các ứng dụng và tích hợp với hệ thống dữ liệu của mạng nội bộ trong tầm tay.
Bằng cách đưa các tính năng tương tác 3D vào giao diện người dùng hiện tại, độ phân giải hình ảnh với chất lượng chuẩn quốc tế – Uinnova đã nâng cao trải nghiệm của người dùng trong việc mô phỏng khung cảnh 3D, giảm rào cản trong nghiên cứu học tập và cải thiện tính hấp dẫn của các công cụ bán hàng một cách hiệu quả.

Tìm mua phần mềm 3D DataCenter Visualization ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được phần mềm 3D DataCenter Visualization Uinnova này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm 3D DataCenter Visualization Uinnova, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội