Giống như nhiều bạn ở ngoài kia, Tôi là một người trực quan. Bất cứ khi nào nói đến thông tin kỹ thuật, cho dù đó là mô tả chức năng phần mềm hay đề xuất kế hoạch kiến trúc ảo hóa của công ty, tôi có thể nhận ra mình bị lạc sau một vài phút (chỉ khi tôi không được trình bày với một sơ đồ đẹp của tài liệu đó). Do đó, tôi đã luôn giúp phát triển rất nhiều hình ảnh minh họa, biểu tượng và bản trình bày liên quan đến Veeam trong suốt sự nghiệp của mình tại đây…
Bây giờ với bản phát hành Veeam Backup & Replication v10 mới nhất, chúng tôi đã phải cập nhật một số nội dung đã cũ. Một ý tưởng về việc liệt kê các kịch bản phục hồi VBR lần đầu tiên được đưa ra cách đây 5 năm. Quay lại thời gian này, chúng tôi đã tạo 47 kịch bản cho VBR v8 , sau đó hai năm cập nhật nó lên 57 kịch bản cho VBR 9.5 (hãy kiểm tra chúng nếu bạn muốn nhanh chóng so sánh các thay đổi thiết kế trong những năm qua). Mọi người luôn thích những điều đó, vì có thể dễ dàng nắm bắt trực quan phạm vi của các tùy chọn khôi phục có sẵn của sản phẩm, có thể thấy được tùy chọn nào tốt và thậm chí thông tin chi tiết về một số tùy chọn trong số đó. Gần đây chúng ta đã chuyển sang phiên bản tiếp theo của sản phẩm, đã đến lúc bạn nên chú ý đến 83 tình huống khôi phục mới nhất với áp phích Veeam Backup & Replication v10.

Quay trở lại ý tưởng ban đầu cho hình ảnh này, một lần nữa tôi xin nhắc bạn rằng tại Veeam, chúng tôi luôn bị ám ảnh bởi việc khôi phục dữ liệu và mức độ quan trọng của nó đối với nhiều doanh nghiệ. Mục đích của chúng tôi là xây dựng phần mềm cung cấp khả năng khôi phục linh hoạt và hơn hết là khả năng khôi phục đáng tin cậy cho bất kỳ dữ liệu nào bạn đang bảo vệ trong cơ sở hạ tầng của mình.
Có gì mới trong áp phích này?
Trong vài năm qua, chúng tôi đã giới thiệu ngày càng nhiều tính năng Cloud, các Đại lý Veeam tích hợp, cũng như hỗ trợ thêm cho hypervisor thứ ba – Nutanix AHV. Bên cạnh đó, v10 còn chứa tính năng bảo vệ dữ liệu NAS , khôi phục tức thì nhiều máy ảo , API tích hợp dữ liệu , một số tính năng nhỏ như kiểm tra khôi phục tệp và nhiều tính năng khác, vì vậy tất cả những điều đó cũng được đưa vào áp phích mới, phản ánh những thay đổi của sản phẩm kể từ lần đầu tiên giới thiệu phiên bản 9.5. Giống như trước đây, khả năng khôi phục sẽ thực sự phụ thuộc vào dữ liệu thực tế bên trong tệp sao lưu.
Với tài liệu này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các tính năng cập nhật mới trong sản phẩm Veeam Backup & Replication v11 của Veeam.
Link tiếng anh: https://www.veeam.com/blog/recovery-scenarios-poster.html
Tìm hiểu giải pháp Veeam