Nhà Phân phối SolidWorks chính hãng tại Việt Nam hiện nay chính là Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, nơi cung cấp phần mềm SolidWorks, SolidWorks Composer.
Nhà Phân phối SolidWorks – Công ty Cổ phần phân phối Việt Nét chính thức trở thành đại nhà phân phối SolidWorks của hãng phần mềm Dassault System SolidWorks Corp. tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của Công ty Việt Nét.

Đôi nét về thương hiệu SolidWorks

Nhà Phân phối SolidWorks
Thương hiệu SolidWorks là một trong những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng của Pháp. Đây là phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp được phát hành do hãng Dassault System dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế cơ khí hiện nay.
SolidWorks được biết đến lần đầu với phiên bản SolidWorks 1998 và sau đó dần dần được du nhập vào nước ta với phiên bản 2003. Tính tới thời điểm này, với phiên bản 2012, phần mềm này đã phát triển đồ sộ về thư viện cơ khí và phần mềm này không những dành cho những xí nghiệp cơ khí nữa mà còn dành cho các ngành khác như: đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật …
Bằng cách cung cấp các công cụ tích hợp chặt chẽ nhất cho mọi lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm, SolidWorks cho phép các doanh nghiệp tăng tốc từng giai đoạn của chu trình phát triển một cách mạnh mẽ. Cộng đồng SolidWorks với hơn 2 triệu người dùng là kỹ sư cơ khí và các nhà thiết kế và hơn 165,000  Công ty trên toàn thế giới.
Hãng SolidWorks cũng đã chia sẻ thêm, việc trở thành người dùng SolidWorks có nghĩa là bạn đã trở thành một phần của cộng đồng người dùng lớn nhất và đam mê về vẽ 3D nhất trên thế giới. Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy trợ giúp để giải quyết các thách thức hàng ngày của bạn thông qua sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên dụng bởi nhóm người dùng, diễn đàn trực tuyến và có cơ hội truy cập tài nguyên của hàng triệu người dùng (hiểu thêm về cộng đồng SolidWorks tại My.SolidWorks.com).

Nhà Phân phối SolidWorks – Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét

Nhà Phân phối SolidWorks
Việt Nét đã vinh dự khi được các hãng công nghệ hàng đầu tại Pháp – SolidWorks lựa chọn làm Nhà Phân phối SolidWorks chính thức các sản phẩm của họ tại Việt Nam. Hiểu được sứ mệnh và tầm quan trọng đó, Việt Nét luôn không ngừng phát triển để mang tới những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Công ty thành lập và đi vào hoạt động với mục tiêu trở thành đối tác Tư vấn, Hỗ trợ và Cung cấp Giải pháp CAD/CAM/CAE/3D/CNC và PLM hàng đầu của Việt Nam.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Việt Nét chính thức trở thành Nhà Phân phối SolidWorks của hãng phần mềm Dassault System SolidWorks Corp. tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển mới của Công ty Việt Nét. Đồng thời, Công ty cũng là đại lý SolidWorks uy tín nhất tại Việt Nam nhận được đánh giá cao nhất của Dassault System SolidWorks Corp.
Cho đến nay, Việt Nét đã trở thành một trong những Nhà Phân phối SolidWorks hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp CAD/CAM. Dịch vụ bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng của Việt Nét được khách hàng đánh giá tốt và chỉ sau một thời gian đã xây dựng được hệ thống khách hàng thường xuyên và thân thiết là các công ty lớn có thương hiệu toàn cầu tại Việt Nam, các công ty thuộc nhiều lĩnh vực: thiết bị công nghiệp, điện, điện tử, cơ khí, dầu khí, y tế, xây dựng, nghiên cứu, giáo dục…
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
>>> Xem thêm bài viết khác:
Cty Việt Nét – Nhà Phân phối Riverbed chính hãng tại Việt Nam
Giải pháp thiết kế 3D mô phỏng kỹ thuật kiến trúc xây dựng
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội