Nhà Phân phối Riverbed chính hãng tại Việt Nam hiện nay chính là Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét – Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cải thiện hiệu suất ứng dụng trên mạng WAN, hệ thống mạng đám mây, trải nghiệm kỹ thuật số, Cloud Edge… ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Nhà Phân phối Riverbed – Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét chính thức trở thành Nhà Phân phối (Đại lý) Riverbed của hãng phần mềm Riverbed Technology, Inc. tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành, chuyển mình và phát triển mới của Công ty Việt Nét.

Đôi nét về thương hiệu Riverbed

Nhà Phân phối Riverbed
Riverbed Technology, Inc. được biết đến là một Công ty  IT từ Mỹ, chuyên phát triển các sản phẩm cải thiện hiệu suất ứng dụng trên mạng WAN, công nghệ đó được gọi là tối ưu hóa mạng WAN (WAN Optimization), hệ thống mạng đám mây, trải nghiệm kỹ thuật số, Cloud Edge…
Các sản phẩm của Riverbed được nghiên cứu để làm giảm độ trễ dù băng thông mạng có hạn chế trong việc chạy các ứng dụng thông qua mạng WAN tới nhiều địa điểm cách xa và khác nhau trên thế giới. Ngoài ra Riverbed cũng phát triển thêm các dòng sản phẩm hỗ trợ mạng và quản lý hiệu suất ứng dụng (application performance management).
Riverbed hiện có trụ sở tại San Francisco, California (Hoa Kỳ) với hơn 2.500 nhân viên tại 73 văn phòng trên toàn cầu. Hơn 25.000 khách hàng là các công ty thuộc 97% của cả Fortune 100 và Forbes Global 100. Trong tháng 12/2014, công ty đã đồng ý để được tư nhân hóa bởi Quỹ đầu tư Thoma Bravo và giao dịch được hoàn tất vào tháng 4/2015.
Nhà Phân phối Riverbed – Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét
Nhà Phân phối Riverbed
Việt Nét đã vinh dự khi được các hãng công nghệ hàng đầu tại Mỹ – Riverbed lựa chọn làm Nhà Phân phối Riverbed chính thức các sản phẩm của họ tại Việt Nam. Hiểu được sứ mệnh và tầm quan trọng đó, Việt Nét luôn không ngừng phát triển để mang tới những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Công ty thành lập và đi vào hoạt động với mục tiêu trở thành đối tác Tư vấn, Hỗ trợ và Cung cấp giải pháp như hệ thống mạng đám mây, trải nghiệm kỹ thuật số, Cloud Edge,… cho tới những nền tảng tích hợp và thống nhất hoàn toàn giúp nâng cao trải nghiệm số trên mọi khía cạnh của doanh nghiệp, cải thiện thời gian tiếp cận thị trường, tăng năng suất hoặc đơn giản là cung cấp trải nghiệm số nhanh chóng và an toàn cho người dùng ngày nay.
Các giải pháp từ Riverbed luôn giúp người dùng đơn giản hóa, tối ưu hóa cấu trúc mạng và các ứng dụng trên toàn điện toán đám mây trung tâm doanh nghiệp. SD-WAN, tối ưu hóa đường WAN, quản lý hiệu năng và giải pháp phần mềm của Riverbed được tích hợp vào một nền tảng duy nhất cung cấp một kiến trúc toàn diện để hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số.
Cho đến nay, Việt Nét đã trở thành một trong những Nhà Phân phối Riverbed hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như đã nêu. Song song đó, kênh dịch vụ bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng của Việt Nét cũng được khách hàng đánh giá rất tốt.
Chỉ sau một thời gian đã xây dựng, hệ thống khách hàng thường xuyên và thân thiết của Đại lý Việt Nét chủ yếu là các công ty lớn có thương hiệu toàn cầu tại Việt Nam, các công ty thuộc nhiều lĩnh vực: thiết bị công nghiệp, điện, điện tử, cơ khí, dầu khí, y tế, xây dựng, nghiên cứu, giáo dục…
Ngoài các giải pháp đến từ thương hiệu Riverbed, Việt Nét – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, tổ chức còn trở thành Nhà Phân phối chính thức cho các thương hiệu bảo mật danh tiếng như: Fortinet, LogRhythm, McAfee, Pivot3,…
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Riverbed tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội