Ngày 14 tháng 12 năm 2017, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét trân trọng thông báo về việc chính thức trở thành nhà phân phối duy nhất của hãng Actifio tại thị trường Việt Nam và Cambodia.
Là một nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, Việt Nét tin rằng cùng với Actifio, chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm, giải pháp mới giúp gia tăng giá trị, năng lực cạnh tranh cho Quý Đối tác và Khách hàng.

Quý Đối tác và Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp công ty Việt Nét để được cung cấp thêm thông tin cũng như sự hỗ trợ về giải pháp của Actifio.

​VỀ ACTIFIO

Actifio
Actifio cung cấp một giải pháp quản trị dữ liệu hoàn toàn mới, phá vỡ những nguyên tắc trong việc quản lý dữ liệu truyền thống, thay đổi trong cách thu thập, quản lý và sử dụng dữ liệu.Không đơn thuần là một giải pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu như các giải pháp truyền thống, Actifio cung cấp một nền tảng công nghệ hợp nhất, sử dụng dữ liệu để cung cấp như một dịch vụ – Data as a Service – nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của Doanh nghiệp trong việc quản trị, sử dụng dữ liệu như: quản lý dữ liệu tập trung; cung cấp dữ liệu tức thời cho việc thử nghiệm, phát triển ứng dụng, phân tích dữ liệu lớn; tích hợp trực tiếp với các dịch vụ đám mây như AWS, Azure, Oracle, Google or IBM Clouds.
Actifio giúp Doanh nghiệp gia tăng nguồn lực công nghệ, cắt giảm chi phí vận hành, tối ưu hoá chi phí tổng sở hữu, gia tăng hiệu quả dịch vụ, rút ngắn thời gian phát triển và cung cấp các dịch vụ mới, gia tăng giá trị và năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Vui lòng tham khảo website www.actifio.com để biết thêm chi tiết.
Actifio

Phá vỡ những quy định về quản lý dữ liệu truyền thống

Actifio là một nền tảng cơ bản mà có thể dung cho nhiều trường hợp bao gồm bảo vệ dữ liệu, kiểm tra quản lý dữ liệu cho việc phát triển ứng dụng và dự liệu đám mây trong doanh nghiệp. Công nghệ này sẽ loại bỏ những dự liệu dư thừa, hợp nhất những dịch vụ lưu trữ chồng chéo, và thể hiện chức năng cơ bản của việc sao chép, lưu trữ, di chuyển và tối ưu tất cả ứng dụng.
Liên hệ ngay và để chúng tôi cho bạn thấy sức mạnh của các phần mềm của Actifio giúp bạn ảo hóa dữ liệu khỏi cơ sở hạ tầng, tăng cường khả năng hồi phục trong doanh nghiệp và tính linh hoạt của dữ liệu đám mây.