All-Flash HCI: nền tảng siêu hội tụ từ nhà cung cấp Pivot3, tạo ra một nguồn tài nguyên ổ cứng (SSD) đồng nhất trên các thiết bị trong mảng để tối đa hóa hiệu suất của bất kỳ ứng dụng nào.
All-Flash HCI là nền tảng cuối cùng cho khối lượng công việc đạt hiệu suất cao, các thiết bị được hỗ trợ tích cực khi sử dụng nền tảng này. Pivot3 cũng cung cấp thêm phần mềm cho các giải pháp Hyperconverged bằng cách sử dụng các máy chủ Cisco UCS.

All-Flash HCI – Nền tảng cuối cùng cho khối lượng công việc hiệu suất cao

Pivot3 là Công ty chuyên xây dựng các giải pháp hạ tầng cơ sở đơn giản, thông minh và tự động để hỗ trợ bất kỳ khối lượng công việc nào và phù hợp với bất kỳ môi trường công nghệ thông tin nào.

Pivot3 là nhà cung cấp các giải pháp về cơ sở hạ tầng duy nhất được tích hợp sẵn với một công cụ thông minh giúp loại bỏ sự tranh chấp tài nguyên, tự động hóa dữ liệu và tính di động của khối lượng công việc, ưu tiên tài nguyên cho khối lượng công việc quan trọng nhất của bạn và cho phép bạn hợp nhất chúng trên một cơ sở hạ tầng một cách tự tin.
Phần mềm All-Flash HCI nền tảng hội tụ siêu hội tụ là một sáng chế đỉnh cao từ nhà cung cấp Pivot3, tạo ra một nguồn tài nguyên ổ cứng (SSD) đồng nhất trên các thiết bị trong mảng để tối đa hóa hiệu suất của bất kỳ ứng dụng nào.
Các nút HCI của All-Flash HCI Pivot3 cung cấp hiệu suất xử lý cao cấp doanh nghiệp, tính khả dụng cao hơn và tổng chi phí sở hữu thấp hơn để doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí dài hạn đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng liền mạch khi nhu cầu hoạt động tăng lên.
Đặc biệt, không giống như các giải pháp HCI thông thường khác có các tài nguyên quan trọng trên mỗi nút, kiến ​​trúc quy mô phân tán của Pivot3 gộp từng tính toán và dung lượng lưu trữ của mỗi nút HCI để sử dụng bởi mọi máy ảo và ứng dụng.
Song song đó, mã hóa Scalar Erasure cung cấp tính sẵn sàng cao hiệu quả đáng kể để duy trì hiệu suất trong các điều kiện chế độ bị suy thoái. Bắt đầu với những gì bạn cần, và mở rộng tính toán và lưu trữ để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng cụ thể.

All-Flash HCI và những điểm nổi bật:

  • Sử dụng cơ sở hạ tầng tối đa : Kiến trúc chia tỷ lệ phân tán của Pivot3 tổng hợp tất cả lưu trữ và tính toán tài nguyên thành một nhóm chung có sẵn cho tất cả các máy ảo, cho phép nền tảng hỗ trợ bốn lần số máy ảo như cơ sở hạ tầng truyền thống. Bộ nhớ đệm, băng thông và IOPS cùng với hiệu quả lưu trữ và dung lượng được chia tỷ lệ tuyến tính đơn giản bằng cách thêm các nút vào cụm.
  • TCO thấp hơn & ROI tốt hơn : vSTAC OS chính là môi trường hoạt động của Pivot3. Với môi trường này sẽ giúp người dùng tiêu thụ ít hơn 10% chi phí, để lại nhiều tài nguyên hệ thống hơn cho máy ảo và ứng dụng. Khả năng tương tác của Pivot3 với các máy chủ lưu trữ và ứng dụng hiện có cho phép các doanh nghiệp tận dụng HCI của họ với các khoản đầu tư CNTT hiện có.
  • Hiệu quả cao sẵn có: Hầu hết các giải pháp HCI dựa vào nhân rộng để bảo vệ dữ liệu, hy sinh khả năng sẵn có. Pivot3 cung cấp sự kết hợp tối ưu về hiệu quả, bảo vệ và hiệu suất mà doanh nghiệp cần, đồng thời duy trì hiệu năng trong điều kiện chế độ bị suy giảm và duy trì hoạt động kinh doanh sau khi có tới 5 lỗi ổ đĩa hoặc nếu một nút và ổ đĩa không đồng thời.
  • Quản lý đơn giản, thông minh: Bằng cách hội tụ tính toán, lưu trữ và quản lý VM, All-Flash HCI Pivot3 tự động quản lý hệ thống với các khả năng bao gồm tự tối ưu hóa, tự phục hồi và tự giám sát. Ngoài việc tăng năng suất của người dùng cuối, phần mềm còn cung cấp một khung kính đơn để đơn giản hóa việc quản lý triển khai một trang và nhiều trang.

Tìm mua phần mềm All-Flash HCI Pivot3 ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nền tảng siêu hội tụ All-Flash HCI Pivot3, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội