Anti spam FortiGuard bảo vệ chống lại các cuộc tấn công hỗn hợp, virus, sâu, trojan, spyware, lừa đảo và các lưu lượng nguy hại khác, Fortinet đã phát triển các nền bảo mật Fortigate Unified Threat Management với công nghệ mới nhất để xác định và ngăn chặn các mối đe dọa mới.
anti spam
Khi mối đe dọa bảo mật tiến triển và trở nên phức tạp hơn, các công nghệ bảo mật truyền thống chỉ đơn giản là không hoạt động.
Anti spam được kết hợp với FortiGuard Antivirus phòng chống xâm nhập. Web Filtering và Antispam tự động hóa các dịch vụ đăng ký bảo mật, cập nhật các mối đe dọa bảo mật mới nhất chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Các dịch vụ bảo mật của FortiGuard được tạo ra, cập nhật và quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia bảo mật của Fortinet đang làm việc 7 ngày một tuần để đảm bảo rằng các cuộc tấn công mới nhất được phát hiện và bị chặn trước khi chúng có thể gây hại cho tài nguyên doanh nghiệp hoặc lây nhiễm cho người dùng cuối của bạn thiết bị tính toán.

1/ Cam kết của Fortinet – Thiết lập một tiêu chuẩn cao hơn.

Mỗi dịch vụ bảo mật của Anti Spam FortiGuard được tạo ra bằng công nghệ bảo mật mới nhất và được thiết kế để vận hành với chi phí hoạt động thấp nhất có thể với phí cấp phép sử dụng mỗi hộp để cung cấp giá trị vô song. Với sự hỗ trợ của dịch vụ An ninh của Fortinet, khách hàng có thể yên tâm rằng các nền bảo mật Fortigate của họ đang hoạt động tối ưu và bảo vệ tài sản của công ty bằng công nghệ bảo mật mới nhất với mức giá tốt nhất.

2/ Dịch vụ Antivirus của FortiGuard

a/ Bảo vệ mạng lưới thời gian thực

Có các chữ ký phát hiện virus mới nhất và các công cụ heuristic rất quan trọng để ngăn chặn các mối đe doạ, virus, sâu, trojans và các mã độc hại khác. FortiGuard Antivirus của Fortinet cung cấp chức năng bảo vệ tự động hoàn toàn cho các tường lửa chống vi rút Fortigate và luôn cập nhật đầy đủ các tính năng phòng chống virus mới nhất chống lại các mối đe dọa từ mạng. Với 10 địa điểm toàn cầu, truy cập vào các cập nhật quan trọng được đảm bảo nhanh chóng và đáng tin cậy.

b/ Các tính năng và lợi ích

Cập nhật Tự động Giữ bảo vệ được cập nhật bằng các công cụ phát hiện virus, spyware và động cơ phát hiện mới nhất. Proactive Threat Library Bảo vệ hoàn toàn chống lại tất cả các mối đe dọa Danh mục Độc hại và hàng ngàn hệ điều hành phổ biến và các lỗ hổng ứng dụng. Cài đặt đơn giản Việc triển khai nhanh không tốn phí cho chức năng “đặt và quên” thật sự. Cập nhật hai chiều Cập nhật Push và Pull đều cung cấp thời gian cập nhật nhanh nhất có thể. Chassis Licensing Giảm chi phí nhập cảnh và chi phí bảo trì liên tục một cách đáng kể theo năm.

3/ Dịch vụ phòng chống và phát hiện xâm nhập của FortiGuard

Các cuộc tấn công mạng và các mối đe dọa bắt nguồn từ nhiều nguồn và chỉ có bảo vệ chống vi rút không còn đủ để bảo vệ các mạng quan trọng. FortiGuard Anti Spam phát hiện và ngăn chặn sự xâm nhập của Fortinet (IDP) cho khách hàng của Fortigate với các biện pháp phòng vệ mới nhất chống lại các hoạt động mạng nguy hiểm và đáng ngờ. Các chuyên gia bảo mật của Fortinet làm việc với các tổ chức trên toàn thế giới để theo dõi các lỗ hổng bảo mật ứng dụng và ứng dụng mới nhất – tạo ra các công nghệ phòng chống và phát hiện mới nhất để giúp khách hàng tiến bước trước những kẻ tấn công.

anti spam

>> Các tính năng và lợi ích

Cập nhật Tự động Giữ cho hệ thống phòng chống và phát hiện xâm nhập được cập nhật với các chữ ký tấn công mới nhất và công cụ phát hiện. Thư viện IDP toàn diện Hơn 1400 chữ ký và kiểm tra bất thường mới nhất, kiểm tra gói sâu, kiểm tra nội dung đầy đủ, và động cơ kiểm tra hoạt động chủ động cập nhật trên cơ sở hàng ngày. Chính sách Linh hoạt Kiểm soát hoàn toàn tất cả các phương pháp phát hiện tấn công để đáp ứng nhu cầu các ứng dụng bảo mật. Cập nhật Hai chiều Cả hai phương pháp Push và Pull đều được hỗ trợ để cung cấp thời gian cập nhật nhanh nhất có thể. Chassis Licensing Giảm chi phí nhập cảnh và chi phí bảo trì liên tục một cách đáng kể theo năm.

anti spam

4/ Dịch vụ chống thư rác của FortiGuard

Số lượng thư rác tăng lên trên toàn cầu qua nhiều năm và email spam trở thành phần lớn trong số email nhận được. Dịch vụ chống thư rác Anti Spam FortiGuard của Fortinet được thiết kế để loại bỏ đáng kể lượng “spam rõ ràng” trước khi nó ảnh hưởng đến tài nguyên mạng. Sử dụng các phương pháp phát hiện kép mới nhất, khả năng phát hiện thư rác được tăng cường đáng kể so với các chuẩn RBL chuẩn và các phương pháp phát hiện nội dung khác. Với một bộ sưu tập các đầu dò thư rác toàn cầu, các chuyên gia an ninh của Fortinet phát triển và duy trì các danh sách chính xác của người gửi spam và nội dung spam có chứa hàng triệu mục phát hiện spam. FortiGuard Anti Spam nhanh chóng loại bỏ thư rác để giảm bớt khối lượng công việc trên các máy chủ thư điện tử của công ty, giảm thời gian nhân viên chi tiêu để phân loại thư rác và giảm các thư điện tử có hại khi vào mạng công ty.

anti spam
Ngoài những ứng dụng và chức năng trên thì Fortigate của Fortinet còn rất nhiều tính năng khác có thể gia tăng tính bảo mật của mạng lưới doanh nghiệp. Để được tư vấn và tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng này. Bạn có thể liên hệ với Việt Nét – một công ty phân phối giải pháp bảo mật hàng đầu tại Việt Nam của Fortinet – với đội ngũ nhân viên được đào tạo và củng cố đầy đủ kiến thức có thể có đủ thông tin để tư vấn cho khách hàng. Liên hệ Việt Nét qua Website: https://vietnetco.vn hay hotline 1900 6736.