Antivirus Endpoint Protection đến từ McAfee là công cụ bảo mật mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi Virus, Trojan, Malware, phần mềm gián điệp,… Công cụ với khả năng quét dữ liệu theo lịch trình được thiết lập sẵn.
Antivirus Endpoint Protection đem lại cho người dùng cảm giác  hoàn toàn yên tâm khi lướt Web mà không lo lắng về những mối nguy hiểm đang rình rập máy tính của mình từ kết nối Internet. Bảo vệ các dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ hòm thư điện tử (Email). Đặc biệt công cụ sẽ đưa ra cảnh báo bằng hộp thoại hiển thị toàn màn hình mỗi lần bạn Download tài liệu hay truy cập những trang Web có chứa mã độc.

Chống Virus dễ dàng với Antivirus Endpoint Protection từ McAfee

Khi toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các Website mọc lên như nấm, sự tiện ích mà Internet đã đem lại là những điều mà người dùng không thể phủ nhận. Tuy nhiên, sự phát triển vượt bậc của Internet chính là con dao hai lưỡi với người dùng.

Sự tấn công từ Virus, mã độc chính là nỗi ám ảnh của người dùng mỗi khi thực hiện các công việc cần sự trợ giúp của Internet. Thế nên trong bài viết này, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét sẽ giúp người dùng đánh bay nỗi lo lắng ấy bằng việc gợi ý phần mềm Antivirus Endpoint Protection – một trong những phần mềm diệt virus uy tín trên toàn thế giới đến từ Hãng an ninh toàn cầu McAfee, Mỹ.
McAfee – thương hiệu rất nổi tiếng tại Mỹ về giải pháp Antivirus Endpoint Protection được giới chuyên môn đánh giá cao bên cạnh các phần mềm diệt Virus nổi tiếng khác như: Eset, Symantec và Kaspersky…
McAfee Antivirus Endpoint Protection là giải pháp bảo mật mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi Virus, Trojan, Malware, phần mềm gián điệp,… Được biết, đây là giải pháp được phát triển dựa trên thuật toán tiên tiến với khả năng quét dữ liệu theo lịch trình được thiết lập sẵn.

Tính năng nổi bật trong phần mềm Antivirus Endpoint Protection:

  • Bảo vệ máy tính hiệu quả: Phần mềm hỗ trợ người dùng giải quyết cho máy tính của bạn sạch sẽ bằng việc loại bỏ và ngăn chặn Virus, Malware, Trojan và nhiều phần mềm gián điệp, quảng cáo độc hại, những hiểm họa từ Internet, cũng như lây lan khi kết nối máy tính với USB và các thiết bị lưu trữ khác.
  • Diệt virus từ USB và các thiết bị gắn ngoài: McAfee Antivirus Endpoint Protection còn hỗ trợ bạn quét và kiểm tra các thiết bị gắn ngoài, USB,… khi kết nối với máy tính. Tốc độ quét nhanh chóng giúp người dùng phát hiện và tiêu diệt hoàn toàn Virus một cách dễ dàng.
  • Hệ thống tường lửa vững chắc: Phần mềm xây dựng bức tường lửa chắc chắn bảo vệ máy tính khỏi các hiểm họa khôn lường từ bên ngoài, loại bỏ những kết nối không đáng tin.
  • Không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống: Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ người dùng gỡ bỏ những ứng dụng không dùng, các tập tin lưu tạm thời, xóa tập tin Cookie, bộ nhớ, bộ nhớ Cache, lịch sử trình duyệt,… giúp hệ thống máy tính hoạt động tăng tốc và ổn định hơn.
  • Hơn thế nữa, phần mềm này còn giúp người dùng ngăn chặn Hacker bằng việc sử dụng các trình duyệt an toàn để truy cập các tài khoản cá nhân của mình trên đó.

Với McAfee Antivirus Endpoint Protection, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm có thể lướt mà không lo lắng về những mối nguy hiểm đang rình rập máy tính từ Internet. Bảo vệ các dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ hòm thư điện tử (Email). Đặc biệt công cụ sẽ đưa ra cảnh báo bằng hộp thoại hiển thị toàn màn hình mỗi lần bạn Download tài liệu hay truy cập những trang Web có chứa mã độc.

Tìm mua phần mềm McAfee Antivirus Endpoint Protection ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm McAfee Antivirus Endpoint Protection, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội