Application Load Balancer API Radware có ý nghĩa sống còn với cả thế giới điện toán trong tương lai, liệu bạn có tin? Hãy đọc bài viết này để hiểu hơn về tính chất quan trọng của API và để có sự lựa chọn cân bằng tải API phù hợp.
Application Load Balancer API Radware được tích hợp đầy đủ thông qua giao diện quản lý trên Website hoặc API. Đó là cấu trúc mạng được điều khiển bằng phần mềm, tận dụng khả năng mở rộng và tính linh hoạt của môi trường điện toán đám mây. Ưu điểm tiếp theo của giải pháp cân bằng tải API  là cơ chế tự xử lý, sửa chữa, giúp Datacenter có tính sẵn sàng cao và cho phép người dùng chủ động hơn trong việc quản lý lưu lượng truy cập.
API không phải là một “giao diện” theo cách hiểu thông thường. Một trong những nguyên nhân khiến cho người dùng phổ thông (là những người không có kiến thức chuyên môn về lập trình) tại Việt Nam không thực sự hiểu rõ về API là bởi tên gọi tiếng Việt của từ này khá tối nghĩa: giao diện lập trình ứng dụng.Nguyên văn từ API viết đầy đủ trong tiếng Anh là “Application Programming Interface”, trong đó chữ “Interface” đang bị dịch thành “giao diện”. Thực ra, nếu đem vào bối cảnh khác thì cách dịch này hoàn toàn chính xác. Giao diện ở đây có thể được hiểu là “bề mặt”. Là thứ để người dùng tương tác với máy, cũng như khi chúng ta dùng cửa sổ để tương tác với hệ điều hành Windows hoặc dùng các câu lệnh để tương tác với hệ điều hành DOS.Nhưng nếu người dùng dựa vào cách hiểu “giao diện” như trong các cụm từ “giao diện cửa sổ”, “giao diện cảm ứng”, “giao diện iOS” để áp dụng vào từ “giao diện” trong API thì người dùng chắc chắn đã hiểu sai.

API có nghĩa là một “giao diện” giữa phần mềm này với phần mềm khác. API là cách duy nhất để các phần mềm (hệ điều hành, ứng dụng, các Module trong hệ thống doanh nghiệp v…v…) giao tiếp với nhau và tận dụng năng lực của nhau một cách hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, bất cứ một hệ thống làm việc nào cũng cần thiết phải có giải pháp cân bằng tải API. Nhờ có giải pháp Application Load Balancer API Radware, việc phân bố đồng đều lưu lượng truy cập giữa hai hay nhiều các máy chủ có cùng chức năng trong cùng một hệ thống.
Bằng cách đó sẽ giúp cho hệ thống giảm thiểu tối đa tình trạng một máy chủ bị quá tải và ngưng hoạt động. Hoặc khi một máy chủ gặp sự cố, cân bằng tải API sẽ chỉ đạo phân phối công việc của máy chủ đó cho các máy chủ còn lại, đẩy thời gian (Uptime) của hệ thống lên cao nhất và cải thiện năng suất hoạt động tổng thể một cách hiệu quả.

Tìm mua giải pháp cân bằng API Application Load Balancer API Radware ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp vừa, nhỏ và quy mô lớn đã có thể sử dụng được giải pháp cân bằng API Application Load Balancer API Radware này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ Phần Phân Phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là Nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc Radware.
Radware được biết đến là một trong những nhà cung cấp nổi tiếng và chuyên nghiệp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng cho các trung tâm dữ liệu. Trụ sở công ty của Radware đặt tại Mahwah, New Jersey và các trụ sở quốc tế đặt tại Tel Aviv, Israel. Công ty cũng có văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp cân bằng Application Load Balancer API Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội