Asset Visualization – khả năng hiển thị mô phỏng 3D sắc nét đến từ Uinnova giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, giảm một số rào cản trong quá trình thiết kế và cải thiện sức hấp dẫn của các công cụ bán hàng. 

Tìm hiểu Asset Visualization

Asset Visualization đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp thông qua các lĩnh vực điển hình như thiết kế đồ họa, xây dựng, thiết kế thời trang, hoạt hình, quân sự,…. Với giải pháp mô phỏng 3D đến từ Uinnova, người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng vượt trội như Asset Visualization, Environment Visualization… giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trong quá trình thiết kế sản phẩm một cách hiệu quả.

asset visualization

Tại sao doanh nghiệp lại cần đến mô phỏng 3D?

Mô phỏng 3D là hình thức đồ họa được kết xuất, mô phỏng các bản vẽ thiết kế theo ba chiều, đem đến khả năng hiển thị tốt nhất, giúp người dùng có cái nhìn trực quan về sản phẩm, giảm thiểu tối ưu về mặt thời trong quá trình thiết kế.Theo đó, việc doanh nghiệp áp dụng mô phỏng 3D trong quá trình sản xuất sẽ cho thấy được khả năng hiển thị vô cùng vượt trôi, cho người dùng có cái nhìn đa chiều về những chi tiết nhỏ nhất của bản thiết kế. Đồng thời, nền tảng cho phép người dùng thực hiện các thao tác để giảm thiểu rủi ro trong quá trình hình thành sản phẩm.Với sự hỗ trợ vượt bậc của kỹ thuật phần mềm và phần cứng (về máy móc, tính toán giảm thiểu những sai sót trong khâu thiết kế …) cũng như sự thay đổi trong cách thiết kế 3D, giờ đây chúng ta đã có tạo ra được những sản phẩm chất lượng dựa vào việc mô phỏng 3D.Với mô hình hiển thị mô phỏng 3D từ Uinnova, người dùng có thể dê dàng xây dựng các cảnh mô phỏng 3D, phát triển các ứng dụng và tích hợp dữ liệu trên hệ thống IoT của doanh nghiệp, tổ chức. Sự tiện lợi trong chính giải pháp này đã giúp Uinnova ghi điểm tuyệt đối với các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới ngay từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm.Uinnova được biết đến là hãng công nghệ dẫn đầu về trung tâm ảo hóa dữ liệu. Các giải pháp mô phỏng trung tâm dữ liệu đến từ thương hiệu này luôn rất tiên tiến, giúp người dùng nâng cao sự trải nghiệm, giảm rào cản học tập và cải thiện tính hấp dẫn của các công cụ bán hàng của doanh nghiệp.

Phục vụ trong nhiều lĩnh vực

Cùng với sự phát triển trong thời đại công nghệ 4.0, thì mức độ cạnh tranh về yếu tố kinh doanh cũng trở nên khó khăn hơn, buộc doanh nghiệp phải có những bước tiến xa trong kế hoạch kinh doanh của mình. Để đáp ứng được điều này, doanh nghiệp cần đến một giải pháp mang tính thực tế cao – có như vậy mới có thể giảm thiểu được những rủi ro trong quá trình kinh doanh.

asset visualization
Những khó khăn đã đề cập bên trên sẽ được gói gọn trong giải pháp mô phỏng 3D từ Uinnova – sản phẩm bật nổi với tính năng Asset Visualization. Đối với ngành kinh tế, bảo mật thông tin và dữ liệu nội bộ luôn là vấn đề hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Thông qua mô phỏng này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng phát hiện được những rủi ro trong hệ thống cơ sở dữ liệu và từ đó tìm ra hướng khắc phục một cách nhanh chóng.
Đối với ngành kỹ thuật, sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất là rất quan trọng – chúng quyết định đến thành công của một sản phẩm. Thông qua mô phỏng 3D trong quá trình sản xuất, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện xây dựng sản phẩm, thay đổi các chi tiết phù hợp, giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm được nhiều chi phí.
Ngoài ra, khi áp dụng hình thức mô phỏng 3D với Asset Visualization Uinnova, người dùng sẽ dễ dàng thực hiện các nghiên cứu, trao đổi với đồng nghiệp của mình hơn so với những sản phẩm được thực hiện trên bản vẽ tay thông thường. Điều này mang đến sự linh hoạt và nhanh nhẹn, ứng phó được với những nhu cầu của người dùng dù là nhỏ nhất.

Giải pháp mô phỏng 3D của Uinnova

Giải pháp Asset Visualization Uinnova là một nền tảng trực quan hóa 3D bao gồm các bộ công cụ mô phỏng mạnh mẽ, API và thư viện mô hình. Giải pháp giúp người dùng xây dựng các cảnh mô phỏng 3D, phát triển các ứng dụng và tích hợp dữ liệu trên hệ thống IoT của doanh nghiệp một cách tiện lợi.
Các tính năng chính của Asset Visualization Uinnova:

•       Cảnh thực tế 3D: Duyệt qua các cảnh 3D sống thực bằng cách sử dụng tính năng phóng to, thu nhỏ và xoay cùng với nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của máy ảnh, dữ liệu cảm biến thời gian thực và các chức năng liên quan đến giám sát khác.
•       Trình chỉnh sửa dễ sử dụng: Tạo cảnh với trình chỉnh sửa cảnh 3D dễ sử dụng, được hỗ trợ bởi một số lượng lớn các mô hình thiết bị bảo mật và tòa nhà trực tuyến.
•       Kết nối thiết bị bảo mật của doanh nghiệp: Tất cả các Camera giám sát đều dựa trên giao thức truyền tải thời gian thực (RTSP) được hỗ trợ.
•       Có sẵn trên tất cả nền tảng: Chạy trong trình duyệt Web và trên thiết bị di động.

Nơi cung cấp Asset Visualization Uinnova chính hãng tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp Asset Visualization Uinnova, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội