Autocad LT hỗ trợ thiết kế 2D rất nổi tiếng với những nhà thiết kế, các bạn sinh viên hiện vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nếu theo các ngành như thiết kế, xây dựng.
​Phần mềm này có thể phát thảo chi tiết 2D một cách hoàn chỉnh, có bộ công cụ sẵn trên giao diện và tích hợp với phần mềm nên có thể tạo nên những sản phẩm chính xác và tính thẫm mỹ cao, tất nhiên là đi cùng hiệu quả của sản phẩm.

1/ AutoCAD LT

Là một phần mềm bản quyền từ chính hãng Autodesk. AutoCAD LT phù hợp đối với những nhà thiết kế, chuyên gia đòi hỏi đầy đủ khả năng tương thích với định dạng tập tin gốc DWG mà thường ít liên quan đến các hình ảnh 3D hay những tùy biến nâng cao và nhất là không yêu cầu cấp phép qua mạng.  AutoCAD LT chính là “tiền thân” của AutoCAD 2D & 3D, nhưng chỉ với những tính năng được rút gọn nhằm tập trung phục vụ cho nhu cầu thiết kế 2D chuyên nghiệp ở một vài công ty. Đặt biệt với các dòng sản phẩm AutoCAD LT bản quyền, khách hàng sẽ có tiết kiệm được một số chi phí nếu họ chỉ cần tập trung vào thiết kế 2D, ngoài ra hiện tại Autodesk đã chuyển từ dòng sản phẩm vĩnh viễn sang dòng thuê bao.

autocad lt

2/ Ưu điểm nổi trội của AutoCAD LT

Các nhà thiết kế, kỹ sư thường nhắc đến những ưu điểm của AutoCAD LT thể hiện ở khả năng thiết kế ý tưởng với các công cụ và tính năng thường hướng tới tính hiệu quả và chính xác. Từ những bản vẻ đơn giản đến phức tạp đều có thể phác thảo được với AutoCAD LT ví dụ như các đường thẳng, đường cong thậm chí là hình tròn. Ngoài ra, trong phần mềm còn có sẵn các câu lệnh co dãn, sao chép, quay tròn, tỷ lệ.
AutoCAD LT thường sử dụng những phần mềm cao cấp như Associative Array and Dynamic Blocks hỗ trợ cho việc điều chỉnh những thay đổi. Truyền đạt những chi tiết ý tưởng thiết kế đến với người dùng thông qua những chú thích, bao gồm những ghi chú, bản biểu và kích cỡ đồng thời tăng cường hiệu quả với tính năng điều chỉnh và sử dụng các bản vẽ lặp lại và đánh giá lựa chọn thiết kế. Với AutoCAD LT, việc trao đổi giữa bạn và đối tác, khách hàng cũng được cải thiện một cách hiệu quả hơn với khả năng trao đổi và chia sẽ dữ liệu từ phần mềm do tính năng cộng tác được nâng cấp và hoàn thiện hơn trước. AutoCAD LT hoàn toàn tương thích với những phần mềm khách của hãng Autodesk, điều này giúp cho người dùng có thể mở rộng môi trường làm việc hay dịch vụ đám mây Autodesk 360.  Tính năng tương thích của phần mềm giúp nhà thiết kế dễ dàng chia sẽ dữ liệu hoặc muốn thêm những tính năng khác, ngoài ra còn cho phép người dùng lưu trữ, xem lại cũng như cập nhật thậm chí là mời người khác vào xem để nhận xét góp ý kiến cho bản thiết kế của mình. Để có được những mẫu thiết kế phong phú, phần mềm AutoCAD LT sử dụng lại những mẫu thiết kế đã có sẵn và tham khảo những thông tin của đồng nghiệp chung nhóm, đối tác, khách hàng dưới dạng DWG, file ảnh JPG, TIF, các file Microsoft Excel và các file DWF, PDF trong cùng một bản vẽ cũng như ứng dụng phương pháp điện tử để truyền tải một cách nhanh chóng và an toàn.

autocad lt
Directindustry
Với các chức năng ưu việt, AutoCAD LT còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian tạo bản vẽ bằng cách sử dụng các khối, thêm vào các thuộc tính để phù hợp với nhiều kích cỡ và khung hình trong cùng một khối. Nhờ vào bảng công cụ đơn gian và thân thiện, bạn có thể truy cập nhanh tới các nội dung hay đúng như khối, đường bóng và câu lệnh. Có một điểm đặc biệt của AutoCAD LT các phiên bản cập nhật trong năm 2013 trở về sau, đó là người dùng có thể lựa chọn môi trường mà họ muốn làm việc thông qua Mac hoặc Windows. AutoCAD LT dành cho Mac sẽ có giao diện chuẩn dành cho các máy hệ điều hành Mac, sử dụng tính năng Multi Gestures và Cover Flow. Tùy vào độ thân thuộc và thói quen sử dụng của bản thân mà người dùng có thể điều chỉnh phiên bản Mac hay Windows thậm chí đang ở trong một bản vẽ đang mở. Người dùng có thể thay đổi môi trường làm việc bằng cách biến đổi vị trí và hình thức của các lệnh cho phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn của công ty.

3/ Là sản phẩm chính hãng bán chạy của hãng Autodesk qua nhiều năm

Với nguyên nhân là đa dạng trong đối tượng sử dụng phần mềm: từ sinh viên đến các nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng với nhiều ngành trong cuộc sống của chúng ta từ xây dựng, sản xuất và chủ yếu là các ngành công nghiệp bản vẽ. Tại Việt Nam, Việt Nét tự hào là nhà phân phối số một của chính hãng Autodesk, cùng với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7, luôn chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tiếp cận các chính sách ưu đãi từ chính hãng Autodesk trong mỗi đợt chương trình cụ thể. Sẽ bổ sung những buổi tập huấn, đào tạo, hỗ trợ cũng như đăng ký sử dụng sản phẩm AutoCAD LT chính hãng từ Autodesk. Liên hệ ngay với Việt Nét để được hỗ trợ tốt nhất ngay bây giờ https://vietnetco.vn/