Bản quyền SolidWorks chính hãng mua ở đâu tại Việt Nam? Một bộ bản quyền phần mềm SolidWorks cơ bản gồm những gì? ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ về bản quyền phần mềm SolidWorks từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Bản quyền SolidWorks là một trong những phần mềm do hãng Dassault System SolidWorks Corp. phát hành dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm SolidWorks mà các nhà thiết kế lẫn các kỹ sư cơ khí có thể tự do thể hiện ý tưởng một cách chân thực, dễ dàng và hiệu quả cao. Toàn bộ quá trình thiết kế một cách liền mạch, đồng thời giúp quản lý công việc hiệu quả theo chu trình thiết kế: thiết kế – thẩm tra – quản lý dữ liệu – tích hợp được gói gọn trong phần mềm SolidWorks.

Phần mềm thiết kế Bản quyền SolidWorks đến từ Pháp

Theo như thông tin từ Wikipedia, ứng dụng thiết kế chuyên nghiệp SolidWorks được ra đời vào năm 1997, tại Pháp. Tháng 12/1993, Công ty SolidWorks được thành lập do người đứng đầu là Hirschtick (xem thêm về CEO của SolidWorks lúc bấy giờ tại đây). Trụ sở ban đầu ở Waltham, Massachusetts, USA.
Với hy vọng Công ty non trẻ của mình sẽ tạo ra được một phần mềm thiết kế cơ khí dễ sử dụng, giá thành phải chăng và có khả năng tùy biến trên hệ điều hành Windows desktop, Hirschtick đã tuyển dụng một nhóm kỹ sư về cùng thực hiện “tham vọng” với mình.
Sau bao nỗ lực bền bỉ, Hirschtick đã cho SolidWorks có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường thiết kế cơ khí – đúng như ước vọng thời ban đầu khi ông bắt đầu Start-up. Trải qua nhiều biến cố, SolidWorks hiện được điều hành bởi CEO Bertrand Sicot.
Dù có sự thay đổi CEO theo thời gian vì một vài lý do không được công bố, thế nhưng điều đáng mừng là phần mềm SolidWorks hiện đã trở thành ứng dụng thiết kế không thể thiếu của các kỹ sư trên toàn quốc, cộng đồng SolidWorks hiện tại có đến hơn 2 triệu người dùng là kỹ sư, nhà thiết kế và cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Dưới đây là những thông tin từ phần mềm SolidWorks mà bất kỳ người dùng sử dụng qua cũng đều cảm thấy rất hài lòng.
Một bộ bản quyền phần mềm SolidWorks cơ bản gồm:

  • Bộ đĩa cài DVD phần mềm  SolidWorks
  • Key License
  • Chứng nhận bản quyền phần mềm SolidWorks

SolidWorks có những dạng License – bản quyền phần mềm như thế nào?

License Standalone: Với mỗi Key License SolidWorks, bạn chỉ có thể cài đặt cho duy nhất một máy tính. Nếu sau quá trình sử dụng, bạn muốn chuyển đổi Key License sang một máy tính khác, hãy liên hệ với đại lý phân phối ủy quyền của SolidWorks tại nơi gần nhất để được hướng dẫn và hỗ trợ về cách thức chuyển đổi – Transfer License.
Ưu điểm của dạng License Standalone là bạn có thể mang theo máy tính cá nhân (Laptop) cài License SolidWorks trong khi đi công tác để vẫn có thể sử dụng được phần mềm SolidWorks khi bạn di chuyển.
License Network: Với License SolidWorks Network, bạn sẽ phải trả thêm phí Network Installation trong lần đầu tiên so với License Standalone. Tuy nhiên, bạn có thể cài được phần mềm SolidWorks trên số lượng máy tính không giới hạn (trong nhà máy của bạn). Tại một thời điểm bất kì, số lượng License SolidWorks có thể sử dụng tương đương với số License mà bạn đã đăng ký (mua bản quyền).
Ưu điểm của dạng License Network:
– Thuận tiện cho việc quản lý License khi có nhiều User trong nhà xưởng
– Việc thay đổi nhân sự hoặc thay đổi máy tính (do hỏng hóc, thay mới) không làm gián đoạn quá trình công việc và người quản lý License có thể chủ động trong việc phân quyền sử dụng cho người dùng.
– Tận dụng tối ưu về chi phí trong trường hợp tổ chức lao động ca kíp.

License SolidWorks theo thời hạn như thế nào?

1. License SolidWorks dạng vĩnh viễn

Đây là dạng đầu tư phổ biến đối với các doanh nghiệp có kế hoạch hoặc đã ổn định về sản xuất, xác định sử dụng giải pháp SolidWorks lâu dài.

2. License SolidWorks ngắn hạn

Nếu bạn chưa có một ngân sách đủ để mua bản quyền phần mềm SolidWorks dạng License vĩnh viễn ngay trong lần đầu tiên, bạn hãy chọn giải pháp mua bản quyền phần mềm SolidWorks dạng ngắn hạn để sử dụng.
License dạng này được cấp cho thời hạn tối thiểu là 3 tháng đến 1 năm, là dạng đầu tư phù hợp cho các dự án thiết kế hoặc sản xuất trong thời gian ngắn hạn.

SolidWorks Subscription có gì?

Đây là gói dịch vụ nâng cấp, bảo trì kèm theo nhiều dịch vụ giá trị gia tăng từ phía hãng sản xuất và các đại lý ủy quyền địa phương mà bạn nên tận dụng và khai thác hiệu quả.
Việc nâng cấp lên các phiên bản mới nhất cho phép bạn tranh thủ được những cải tiến công nghệ, những kỹ thuật mới nhất để tăng cường sức mạnh và khả năng trong đổi mới sản phẩm, nâng cao hiệu suất lao động.
Với dịch vụ Subscription, người dùng sẽ có cơ hội truy cập các tài liệu training, hướng dẫn kỹ thuật SolidWorks và tham gia các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế SolidWorks.
Bạn cũng có thể yêu cầu sự hỗ trợ kỹ thuật từ SolidWorks và đại lý phân phối ủy quyền trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ Subscription. Subscription mặc định bao gồm trong gói bản quyền phần mềm SolidWorks vĩnh viễn với thời hạn một năm (năm đầu tiên).
Trước thời điểm hết hạn Subscription (tối thiểu nên là khoảng 1 tháng) bạn có thể liên lạc với đại lý phân phối ủy quyền để yêu cầu và được hướng dẫn về việc gia hạn dịch vụ.

Vậy nên mua bản quyền phần mềm SolidWorks ở đâu?

Tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét để tìm mua bản quyền phần mềm SolidWorks. Đây chính là nhà phân phối ủy quyền chính thức của SolidWorks tại Việt Nam. Đến nay, Việt Nét đã cung cấp và hỗ trợ các giải pháp phần mềm SolidWorks cho một mạng lưới khách hàng rộng khắp trong Nam ngoài Bắc và trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực công nghiệp như: thiết bị công nghiệp, cơ khí chế tạo, hàng tiêu dùng, thực phẩm, điện, điện tử, năng lượng, đóng gói, bao bì, ô tô xe máy, y tế, kỹ thuật cao…
Việt Nét có một đội ngũ các kỹ sư đã đạt được các chứng chỉ cao cấp nhất của SolidWorks. ​Việt Nét luôn nổ lực phát triển và mang tới những giải pháp công nghệ tối ưu nhất để phục vụ cho khách hàng của mình.

Hướng dẫn mua bản quyền phần mềm Solidworks

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua bản quyền phần mềm SolidWorks, hãy yêu cầu nhà cung cấp gửi cho bạn Chứng nhận đại lý ủy quyền. Đó là cơ sở xác minh và để đảm bảo việc hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng bản quyền phần mềm này.
Mua bản quyền phần mềm SolidWorks là bạn đã trang bị thêm sức mạnh cho đội ngũ thiết kế của tổ chức mình nhằm nâng cao hiệu suất, chất lượng trong công việc của doanh nghiệp, nâng cao vị thế trong kinh doanh.
Để mua được bản quyền SolidWorks rất đơn giản: bạn chỉ cần liên hệ với một đại lý ủy quyền của SolidWorks và cung cấp những thông tin sau:
– Tên công ty của bạn đầy đủ và chính xác bằng tiếng Anh (nếu công ty bạn không có tên giao dịch bằng tiếng Anh, xin vui lòng cho biết tên công ty bạn đầy đủ bằng tiếng Việt).
– Địa chỉ công ty
– Họ tên và thông tin của người liên lạc (báo giá, mua hàng).
– Nêu yêu cầu của bạn: Bạn muốn mua bản quyền SolidWorks dạng vĩnh viễn hay ngắn hạn, số lượng User cần sử dụng, thời gian bạn muốn mua bản quyền phần mềm SolidWorks chính thức.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của SolidWorks tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội