Bảo vệ APT nay đã dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ từ Hãng công nghệ LastLine – Công ty chuyên về bảo mật APT hàng đầu tại Châu Âu. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Bảo vệ APT sở dĩ mang tính cấp bách là vì Không giống như các cách tấn công và lây nhiễm của Virus, Worm hay Malware. Tấn công APT chủ yếu khai thác điểm hỏng của hệ thống để lây nhiễm với mục tiêu chính là phá hoại từng phần hay toàn bộ hệ thống TTDL (thường hiếm xảy ra).  Mục đích tấn công cũng đã thay đổi căn bản, chúng lấy cắp dữ liệu số (thông tin có tính giá trị nhất khi ứng dụng CNTT) và thách thức người sở hữu nó bằng cách chuộc tiền, hay vì mục đích tiền nếu không muốn nói đó là mục đích cuối cùng chủ yếu nhất. Trong các dạng tấn công mới này, Advanced Threat hay APT (Advanced Persistent Threat) là đại diện quan trọng nhất.

1/ Bảo vệ APT với giải pháp từ LastLine

Nền tảng phần mềm của LastLine sử dụng công nghệ Sandbox thế hệ tiếp theo để xác định và ngăn chặn các mối đe dọa trong mạng của bạn, vì vậy bạn có thể ngừng lo lắng về việc tiếp xúc và lấy lại tập trung vào doanh nghiệp của mình. Phần mềm độc hại nâng cao có thể né tránh các hệ thống bảo mật truyền thống. LastLine cho phép bạn phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại nâng cao trong toàn bộ tổ chức của bạn – qua Email, Web, nội dung, thiết bị di động và các ứng dụng khác.
Trao quyền cho nhóm của bạn bằng giải pháp bảo vệ phần mềm độc hại tiên tiến hàng đầu nhằm cung cấp sự bảo vệ đầu cuối chống lại các mối đe dọa trực tuyến tiên tiến và hiện đại. LastLine cung cấp một nền tảng phổ quát để cho phép nhiều nhân viên khác nhau trong tổ chức bảo mật của bạn phân tích các đối tượng cho phần mềm độc hại nâng cao. Nền tảng cuối cùng là giải pháp phần mềm có thể mở rộng để xử lý hàng triệu đối tượng mỗi phút, kiểm tra hàng nghìn điểm mạng ở mọi kích cỡ (1 Gbps đến 10 Gbps), trích xuất các đối tượng từ các phần tử khác nhau của cơ sở hạ tầng CNTT của bạn và kết nối với một số lượng lớn Hệ thống của bên thứ ba.

Nền tảng của dòng cuối cùng là một kiến ​​trúc phần mềm nhiều tầng có thể được triển khai trong trung tâm dữ liệu cá nhân của riêng bạn và quy mô bằng cách sử dụng điện toán đám mây. Phát hiện phần mềm độc hại tiên tiến nhất của LastLine được thiết kế đặc biệt để phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại tiên tiến và tránh né được tạo ra để bỏ qua các công nghệ bảo mật và phòng thủ truyền thống được sử dụng bởi hệ thống bảo mật APT thế hệ thứ nhất.

Khả năng mở rộng không thể so sánh

Với giải pháp bảo vệ APT từ LastLine, bạn có thể làm cho bất kỳ vị trí nào nhận thức được phần mềm độc hại tiên tiến và xâm lấn tấn công các hệ thống của bạn và ăn cắp thông tin của bạn. Trích xuất các đối tượng để phân tích phần mềm độc hại nâng cao từ Web, Email, thiết bị di động và Vectơ nội dung.

Phát hiện tốt hơn

Sử dụng công nghệ Sandbox thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi mô phỏng toàn hệ thống để không chỉ bắt các mối đe dọa liên tục và khai thác Zero-day mà còn phần mềm độc hại tiên tiến được thiết kế để tránh bị phát hiện bởi công nghệ hộp cát truyền thống thế hệ đầu tiên.

Khung API mạnh mẽ

Với LastLine, bạn có thể kết nối với bất kỳ hệ thống và ứng dụng nào bằng cách sử dụng khung API duy nhất của LastLine. Phân tích hàng triệu đối tượng đã tồn tại trong mạng của bạn, để tìm phần mềm độc hại nâng cao và ngăn các cuộc tấn công mạng nâng cao ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bảo vệ APT, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của LastLine tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội