Breaking Point mô phỏng DDoS chuyên dụng từ nhà cung cấp IXIA hỗ trợ cho người dùng các mô phỏng về lưu lượng truy cập tốt và xấu để xác thực và tối ưu hóa mạng trong các điều kiện thực tế nhất. 
Breaking Point hiện chính là giải pháp mô phỏng lưu lượng trong thế giới thực đến từ Hãng công nghệ IXIA. Đồng thời, đây còn là phần mềm chuyên dụng cho việc khai thác các phần mềm độc hại, xác thực cơ sở hạ tầng bảo mật của tổ chức, giảm nguy cơ xuống cấp mạng lên đến 80% và tăng khả năng sẵn sàng tấn công đến gần 100%.

2,5 triệu lý do cho thấy tăng cường DDoS là điều cần thiết

Ngày nay, các cuộc tấn công DDoS đang tiếp tục phát triển về quy mô cũng như tần suất và đã ảnh hưởng đến một số lượng lớn các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới. Đây cũng chính là thông điệp từ báo cáo nghiên cứu về An toàn và Trực tuyến Toàn cầu về Chống DDoS và Neutar . Báo cáo của 84% các tổ chức 1000-Plus được khảo sát đã cho biết rằng họ đã là mục tiêu của một cuộc tấn công DDoS trong năm qua, 45% trong số người được hỏi cho biết họ đã bị ảnh hưởng bởi hơn năm tấn công trong năm qua.

breaking point
Tổng số các vụ tấn công DDoS trên toàn thế giới đã tăng lên đến 15% trong suốt 12 tháng qua, trong tất cả các lĩnh vực. Hơn nữa, kích thước trung bình của một cuộc tấn công DDoS đã tăng gấp đôi, lên đến 50Gbps. Tỷ lệ các cuộc tấn công quy mô lớn với khối lượng lưu lượng truy cập lớn hơn 10Gbps / giây tăng 11% so với năm trước, lên đến 45%.
DDoS cũng ngày càng được sử dụng như là một màn khói cho các hoạt động nguy hiểm khác bởi tội phạm mạng. Bản báo cáo cho thấy 42% các tổ chức đã và đang gặp phải một cuộc tấn công DDoS cũng bị tấn công bởi một phần mềm độc hại cùng một lúc. Trong đó, 27% các vụ tấn công DDoS trong năm vừa qua đi kèm với Ransomware hoặc tống tiền bằng cách đe dọa các cuộc tấn công DDoS khác, còn lại 15% các cuộc tấn công diễn ra vào năm 2016. Không có gì đáng ngạc nhiên khi DDoS đúng là thiệt hại cho các tổ chức: tổn thất trung bình về doanh thu của các tổ chức bị tấn công là 2.5 triệu đô la.
Những con số này rất đáng chú ý. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể làm gì để bảo vệ tốt hơn hệ thống mạng thông tin của họ? Và tìm kiếm các giải pháp ứng dụng quan trọng trong kinh doanh nhằm chống lại các cuộc tấn công, giảm thiểu rủi ro cho dịch vụ và mất doanh thu là công việc luôn được ưu tiên đưa lên hàng đầu.
Câu trả lời chính là nhờ vào sự hỗ trợ của giải pháp Breaking Point từ IXIA – giải pháp công nghệ cung cấp khả năng mô phỏng DDoS chuyên dụng, tiêu diệt triệt để các cuộc tấn công vào mạng lưới cơ sở hạ tầng thông tin của doanh nghiệp, đồng thời đề ra các biện pháp nhằm giảm nhẹ và triệt tiêu tác động của chúng.
Được biết, Ixia là một Công ty đại chúng hoạt động ở khoảng 25 quốc gia. Ixia có trụ sở tại Calabasas, California và có khoảng 1750 nhân viên, chuyên cung cấp các giải pháp về kiểm tra phần cứng, sản phẩm về bảo mật, theo dõi, quản lý hệ thống một cách chuyên nghiệp và toàn diện nhất.
breaking point

Những tính năng nổi bật chỉ có ở giải pháp BreakingPoint của IXIA:

●       Mô phỏng hơn 300 giao thức ứng dụng trong thế giới thực
●       Cho phép tùy chỉnh và thao tác của bất kỳ giao thức nào, bao gồm dữ liệu thô.
●       Tạo ra một hỗn hợp các giao thức ở tốc độ cao với trọng số giao thức thực tế.
●       Hỗ trợ hơn 37.000 tấn công và phần mềm độc hại.
●       Cung cấp đồng thời tất cả Real-World Traffic ™ từ một cổng, bao gồm lưu lượng truy cập hợp pháp, DDoS và phần mềm độc hại.
●       Bản cập nhật đăng ký Bi-monthly Application và Threat Intelligence (ATI) đảm bảo bạn đang sử dụng các ứng dụng và mối đe dọa mới nhất.
●       Kết hợp với nền tảng CloudStorm ™, Breaking Point đạt được hiệu suất đáng kinh ngạc với khung công cụ đầy đủ – 2,4 Tbps / 1,44 tỷ phiên và 42 triệu kết nối mỗi giây — để mô phỏng mạng toàn doanh nghiệp cho mạng di động có quy mô châu lục.
●       Cung cấp môi trường không gian mạng để phát triển kỹ năng bảo mật mạng thực hành.

Tìm mua giải pháp BreakingPoint của IXIA ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được giải pháp Breaking Point của IXIA này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là nhà phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc IXIA.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội