Cabling Visualization là một trong những tính năng nổi bật của Uinnova. Hỗ trợ các doanh nghiệp hiển thị đường dây dẫn kết nối tới các thiết bị, giúp doanh nghiệp phòng ngừa, xác định, ngăn chặn và bảo vệ hệ thống mạng dữ liệu khi có sự cố xảy ra.

Tìm hiểu về Cabling Visualization

Cabling Visualization giúp doanh nghiệp lưu thông mạng và quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả hơn. Các giải pháp phần mềm của Uinnova đáp ứng nhu cầu về bảo mật và quản lý cơ sở hạ tầng doanh nghiệp, các giải pháp bao gồm: trung tâm dữ liệu người xây dựng, trung tâm dữ liệu Visualizer và kiến trúc công nghệ thông tin.
Cabling Visualization

Những lợi ích Uinnova đem đến cho doanh nghiệp

Uinnova là một trong những Công ty tiên phong về việc áp dụng mô phỏng hình ảnh 3D thời gian thực giúp doanh nghiệp quản lý cơ sở hạ tầng CNTT. Với giải pháp quản lý và quản lý trực quan trọng tâm dữ liệu, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc theo dõi hoạt động của mình.Bên cạnh đó, Uinnova còn cho phép doanh nghiệp hình dung hiệu quả kinh doanh và công nghệ thông tin cơ sở hạ tầng trong một nền tảng tích hợp 2D và 3D. Các giải pháp của Uinnova được trực quan hóa để theo dõi trung tâm dữ liệu của doanh nghiệp, đồng thời xác định các vấn đề trong các lớp logic và vật lý dễ dàng. Các giải pháp cung cấp cho bạn tổng số trung tâm dữ liệu minh bạch và kiểm soát, giảm thời gian ngừng hoạt động kinh doanh và chi phí hoạt động.

Hình ảnh cáp dây và dây điện

Các giải pháp của Uinnova cung cấp cho doanh nghiệp hình ảnh và dây điện giúp cho việc thiết kế mạch điện trở nên gọn gàng và nhanh chóng hơn, doanh nghiệp cũng có thể điều chính trong các bản thử để chọn lựa cách tối ưu nhất cho không gian của mình.

Patch Panel and Cáp

Patch Panel là một bảng cắm, chúng kết nối các máy trong mạng LAN cho gọn gàng hơn so với việc cắm trực tiếp, đồng thời cũng dễ bảo quản và sửa chữa khi có sự cố. Tất cả các cáp mạng đều được đi âm tường, một đầu nối với Office Box, đầu kia được đấu với Patch Panel.
Với hình ảnh 3D sẽ giảm thiểu được những thao tác thừa kết nối tới Switches, hỗ trợ các thiết bị Testers kiểm tra, Marping Network System, giúp doanh nghiệp chọn lọc đường dẫn lưu thông mạng tốt hơn.

Đường dẫn kết nối Port-to-Port

Kết nối các giao tiếp với nhau thông qua hình ảnh 3D, giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống lưu thông mạng, sắp xếp chúng một cách hợp lý, để hệ thống lưu thông mạng là tối ưu nhất, tiết kiệm được nhiều thời gian so với thực thi liên tục.

Bằng cách kiểm tra này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động của một hay nhiều cổng kết nối trên hệ thống sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc quản lý máy chủ.

Tường ống tiện ích HVAC

HVAC là hệ thống điều hòa không khí cung cấp luồng không khí theo yêu cầu đã được cài đặt từ trước và độ ẩm cho toàn bộ hoặc là một phần cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp. Thông thường, những cơ sở có lắp đặt điều hoà không khí thường có cửa kín, việc mở cửa sổ sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh từ hệ thống điều hoà.
Giải phần phần mềm của Uinnova giúp doanh nghiệp giám sát, theo dõi và cập nhập tình hình của hệ thống HVAC chạy xung doanh cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp bằng cách thông qua hình ảnh 3D.

Nơi cung cấp Cabling Visualization Uinnova tại Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Cabling Visualization, Quý độc giả ( người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí
Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà
Nội