Capacity Visualization cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin liên quan đến dung lượng trong hệ thống cơ sở dữ liệu mạng với kết quả chuẩn xác. Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật của giải pháp mô phỏng trung tâm dữ liệu 3D từ Uinnova.

Tìm hiểu Capacity Visualization

Capacity Visualization được tích hợp trong giải pháp mô phỏng trung tâm dữ liệu 3D đến từ Công ty công nghệ lừng danh – Uinnova. Với tính năng này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xem được các thông tin về hiển thị dung lượng, mức độ sử dụng không gian, mức độ tiêu thụ điện năng và phân phối lưu lượng mạng trong hệ thống dữ liệu trung tâm một cách tiện lợi và chuẩn xác.
capacity visualization

Uinnova: Tiên phong và đi đầu trong mô hình mô phỏng trung tâm dữ liệu 3D

Uinnova là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và trung tâm dữ liệu. Uinnova chuyên về thiết kế đồ họa máy tính và phần mềm quản lý doanh nghiệp CNTT. Để phát triển được như ngày hôm nay, Uinnova đã đưa ra cho mình mục tiêu: “Giúp nhân loại hiểu rõ hơn về công nghệ và quản lý thế giới mới”.
Các giải pháp trực quan hóa CNTT của Uinnova đã được thị trường đón nhận ngay từ khi ra mắt, chúng đang được nhiều Công ty hàng đầu tại Trung Quốc sử dụng, như: ICBC, China Merchant Bank, PICC và China Mobile.
Vào năm 2016, Uinnova đã phát hành nền tảng trực quan IoT cho các tòa nhà, cơ sở và thành phố thông minh, cung cấp các ngành công nghiệp này với các giải pháp trực quan hóa 3D, xây dựng theo hướng tầm nhìn của “Visualizing Everything”.

Uinnova Datacenter Visualizer (uDCV) là một nền tảng tích hợp và trực quan hóa dữ liệu, cho phép người dùng trực quan hóa thông tin về cơ sở dữ liệu, lưu trữ, mạng, máy chủ, hệ điều hành, máy ảo và ứng dụng của trung tâm dữ liệu.
uDCV cho phép người dùng tạo ra một hình ảnh trung tâm dữ liệu 3D tích hợp và toàn diện cho tất cả nhân viên CNTT. Đồng thời việc này còn giúp làm giảm và loại bỏ thông tin bất đối xứng giữa các phòng ban khác nhau.

capacity visualization
Các giải pháp Uinnova đã được triển khai cho nhiều trung tâm dữ liệu trong nhiều ngành khác nhau như: phòng cháy chữa cháy, cảng, kho hàng, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trường học, … với hàng triệu thiết bị CNTT được quản lý.

Tính năng hiển thị dung lượng Capacity Visualization

Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghệ đó chính là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh, từ mô hình kinh doanh Offline sang kinh doanh Online. Theo đó, việc yêu cầu sử dụng dữ liệu của người dùng cũng trở nên lớn hơn, người dùng có thể kết nối với các thiết bị công nghệ khác nhau như máy tính bảng, Smartphone, Ipad, Laptop….
Đặc biệt, đối với người dùng là doanh nghiệp, nhu cầu của người tiêu dùng càng cao  hơn rất nhiều so với người tiêu dùng thông thường. Công việc mở rộng hệ thống dữ liệu buộc phải đáp ứng được những tiêu chí sau: thứ nhất là độ bảo mật, thứ hai là khả năng mở rộng và cuối cùng là mức độ phù hợp với doanh nghiệp.
Tuy nhiên, những thách thức trên sẽ được khắc phục một cách triệt để nhờ giải pháp mô phỏng trung tâm dữ liệu 3D từ Hãng Uinnova. Với tính năng Capacity Visualization, doanh nghiệp có thể thoái mái mở rộng không gian sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu. Đây cũng chính là giải pháp giúp doanh nghiệp giảm thiểu điện năng tiêu thụ trong hệ thống cơ sở dữ liệu, đồng thời điều khiển và phân phối lưu lượng mạng vào các thiết bị kết nối với máy chủ một cách dễ dàng.

Nơi cung cấp Capacity Visualization Uinnova tại Việt Nam​

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Capacity Visualization Uinnova, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội