Chống Virus hiệu quả cao với McAfee AntiVirus Plus – phần mềm diệt virus thiết yếu, hiệu quả dùng để bảo vệ máy, dữ liệu cá nhân của bạn khỏi hacker và các mối nguy hại trực tuyến.
Chống Virus từ phần mềm McAfee, thương hiệu uy tín và có tiếng đến từ Mỹ, sở hữu tính bảo mật McAfee AntiVirus (AV) Plus bên cạnh các phần mềm diệt Virus nổi tiếng khác như Eset, Symantec và Kaspersky đã giúp McAfee được các chuyên gia An ninh mạng luôn dành cho những lời đánh giá cao.

Lý do máy tính cần một phần mềm chống Virus chất lượng cao

Có cần thiết phải dùng phần mềm diệt Virus máy tính hay không? Câu hỏi này nghe đơn giản và rất dễ trả lời nhưng rất ít người hiểu được sự quan trọng của nó.
Thực tế, có nhiều bạn nghĩ Virus không có thật, nó chỉ là một số chương trình này nọ không đáng ngại. Một số khác thì cho rằng Virus chẳng qua là một từ ngữ dùng để “làm tiền” khách hàng của các cửa hàng cài Win. Thế nhưng, Virus máy tính là có thực và chúng thật sự nguy hiểm hơn là những gì bạn tưởng tượng.

Chống Virus hiệu quả cao với McAfee AntiVirus Plus tốt không ?

Chuyện đồng nghiệp của bạn không vui vẻ gì với đóng tài liệu bị nhiễm Virus và  không thể mở được, kết quả là cậu ấy đã bị cấp trên khiển trách và khách hàng hủy hợp đồng.  Hay chuyện cái USB của sếp bạn bị Virus ăn, tài liệu bị mã hóa hết và cả phòng hôm đấy bị “ăn hành” cũng là những chuyện do Virus gây ra.
Hoặc chiếc máy tính của bạn bỗng nhiên chạy chậm, mở ứng dụng chạy như rùa, nhìn rất bực dù hôm qua nó chạy rất nhanh. Thật ra chiếc máy tính đấy đang bị một con Virus Upload dữ liệu của bạn về máy chủ của nó và chặn lại bạn.
Việc bạn cần xử lý ngay bây giờ là cài đặt cho máy một phần mềm chống Virus “đặc trị” để tránh tiêu tốn tài nguyên hệ thống, dữ liệu bị đánh cắp, thậm chí còn bị phá hủy. Và McAfee AntiVirus Plus – phần mềm chống virus đỉnh cao, cực kỳ hiệu quả dùng để bảo vệ máy tính và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi Hacker và các mối nguy hại trực tuyến khác.

Chống Virus hiệu quả với McAfee

Phần mềm chống Virus McAfee được biết đến là một thương hiệu phần mềm đến từ Mỹ, sở hữu các phần mềm diệt Virus rất nổi tiếng, có tính bảo mật cao như McAfee AntiVirus (AV) Plus. Đây là phần mềm chống Virus thiết yếu, hiệu quả dùng để bảo vệ máy tính, Email, gia đình, mạng xã hội và dữ liệu cá nhân đảm bảo máy tính của bạn luôn được bảo vệ liên tục và an toàn nhất.
Một số tính năng nổi bật của McAfee AntiVirus Plus mà các tổ chức không thể làm ngơ:
●      Cơ chế quét virus tốc độ cao (mới)
Từ khởi động đến quét truy cập đều có hiệu suất cao để giảm thiểu thời gian quét và kéo dài tuổi thọ pin (đối với Laptop). Được biết, đây chính là tính năng mới được cập nhật của McAfee AntiVirus Plus và nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của cộng đồng người dùng công nghệ thông tin.
●      Quét lỗ hổng (mới)
Tìm và “niêm phong” các lỗ hổng trong Windows, trình duyệt web và các ứng dụng yêu thích. McAfee cho hay, tính năng mới này giúp cho các lỗ hổng Windows trở nên vô hiệu hóa hay nói cách khác là được “trám” lại nhằm bảo vệ mạng máy tính cho người dùng một cách an toàn nhất.
●      Diệt Malware trong thời gian thực
McAfee AntiVirus (AV) Plus còn có khả năng ngăn chặn những mối đe dọa như Virus, Trojan và phần mềm gián điệp trong các tập tin, Email, tập tin tải về bằng cách sử dụng đánh giá nguy cơ nhiễm Malware thông qua đám mây.
●      Bảo vệ bạn khỏi mã độc (Mới)
Ngăn chặn Hacker và những quảng cáo độc hại, mã iFrame của chúng để không Load và lây nhiễm vào máy tính của bạn. Với tính năng mới này, người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mạng máy tính trong suốt quá trình làm việc.
●      Hủy dữ liệu kỹ thuật số (Nâng cao)
Đẩy nhanh tốc độ hủy những dữ liệu nhạy cảm của bạn và xóa tập tin Cookie, bộ nhớ, bộ nhớ Cache, lịch sử trình duyệt,…
●      Giao diện chính (Mới)
Tính năng mới, điều hướng một cách dễ dàng thông qua Task bảo mật với một màn hình chủ được thiết kế lại, hỗ trợ các thiết bị cảm ứng.
●      Báo cáo (Nâng cao)
Bạn có thể nhanh chóng biết cách bảo vệ dữ liệu và hệ thống của mình.
●      Tăng tốc máy tính
Gỡ bỏ những ứng dụng không sử dụng, tập tin được lưu trong bộ nhớ Cache của trình duyệt để tăng tốc máy tính.
●      Giúp bạn thoải mái vui chơi, làm việc và thưởng thức thời gian Online
Phần mềm này luôn luôn đảm bảo độ an toàn cho bạn trong quá trình lướt Web, mua sắm, tham gia mạng xã hội trực tuyến mà không phải lo lắng bị Hacker hoặc Virus tấn công.

Hỗ trợ hệ điều hành:
Windows XP SP3 hoặc cao hơn (32-bit)
Windows Vista SP1 (32 và 64-bit)
Windows 7 (32 và 64-bit)
Windows 8 (32 và 64-bit)Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: 1 GHz hoặc cao hơn
  • RAM: 512 MB hoặc cao hơn cho Windows XP.
  • RAM: 1 GB cho Vista/Windows 7
  • Ổ cứng trống: 500 MB
  • Kết nối Internet

Đại lý phân phối phần mềm McAfee AntiVirus Plus chính hãng tại Việt Nam

Nhanh chóng, kịp thời và rút ngắn thời gian trong việc phát hiện, tìm kiếm và chống lại các mối đe dọa từ Virus nhờ có phần mềm McAfee AntiVirus Plus. Phần mềm ứng dụng trong việc chống Virus cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức chính phủ hiện đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội