Bây giờ cô ấy có thể chạy, nhảy và chơi giống như bất kỳ chú chó nào khác.
​Millie – Một cô chó đã mất chân khi cô ấy chỉ là một con chó con và kể từ đó, đó là một cuộc đấu tranh liên tục để tìm một chân giả tạo phù hợp với cô ấy.

Thách thức này có nghĩa là tạo ra một cái chân vừa vặn thoải mái, dễ điều chỉnh và có thể thích ứng với cơ thể đang phát triển và thay đổi của Millie. Điều này đã chứng kiến ​​Millie thử bốn mô hình và kiểu dáng khác nhau của bộ phận giả, nhưng cuối cùng cô đã tìm thấy một cái chân phù hợp giúp cô chạy, nhảy và chơi – và đó là nhờ vào việc in 3D.
Chân giả  thứ năm của Millie và hiện tại có thể được thay đổi để phù hợp với cơ thể của cô ấy trên máy tính đều nhờ vào việc sử dụng phần mềm Fusion 360 của Autodesk và máy in 3D. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu của Millie – Ed và Nora Dieppe có thể in cho Millie một cái chân mới mà không cần cô ấy phải được trang bị cho một thay thế mỗi lần cô ấy phát triển.
Chú chó Millie
Millie trước khi gắn chân giả
Chú chó Millie
Millie sau khi gắn chân giả
Giải pháp này đã được một thời gian dài sắp tới, như một số chân trước làm cô cảm thấy không thoải mái và bị hạn chế. Nó đã được khá một cuộc hành trình cho Millie, nhưng bây giờ cô ấy thực sự có vẻ hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Các Prosthetic In 3D
Chân in 3D của Millie được làm từ chất liệu CPE, đó là một loại nhựa tổng hợp polyester, làm cho chân thoải mái và siêu nhẹ. Với chân mới của mình, Millie có thể chạy, nhảy và chơi giống như bất kỳ doggo khác, và nếu cô ấy cần chỉnh chân Ed hoặc Nora thì chỉ cần nhảy lên máy tính, chnage thiết kế của bộ phận giả và in Millie một cái mới .