Cloud Based Firewall Radware (Load Balancing Solutions for Web Servers) – giải pháp WAF và DDoS đám mây bảo vệ mạng doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng hiệu quả.

Tìm hiểu Cloud Based Firewall Radware

Cloud Based Firewall Radware cung cấp một loạt các giải pháp WAF và DDoS đám mây, được quản lý hoàn toàn để tạo ra một mạng bảo mật mạnh mẽ. Mục đích chính của những việc này là bảo vệ hệ thống mạng doanh nghiệp chống lại các cuộc tấn công trái phép và tách biệt lưu lượng truy cập. Các doanh nghiệp được hưởng lợi từ một “tấm kính” duy nhất thông qua cổng thông tin hợp nhất và dịch vụ được quản lý hoàn toàn bởi đội phản ứng khẩn cấp Radware.
Cloud Based Firewall Radware thực hiện nhiệm vụ bảo vệ doanh nghiệp chống lại phần mềm độc hại – bằng cách phân tích dữ liệu được thu thập từ cộng đồng toàn cầu gồm 2 triệu người dùng, sử dụng thuật toán học máy đã được cấp bằng sáng chế để phát hiện phần mềm độc hại chưa biết trước đó, dựa trên các mẫu hành vi duy nhất của họ.
●      Phát hiện phần mềm độc hại Zero-day mới tránh được các hệ thống phòng thủ hiện có, sử dụng các thuật toán tiên tiến.
●      Chặn các mối đe dọa mới bằng cách tích hợp với các lớp phòng thủ hiện có.
●      Liên tục theo dõi mạng của bạn để tìm những nỗ lực lây nhiễm mới với các báo cáo dễ đọc.
●      Kiểm tra hệ thống phòng thủ – chống lại các cuộc khai thác mới và xem mạng của doanh nghiệp đang ở đâu để tránh việc bị tổn thương.
Cụ thể cách thức Radware phát hiện phần mềm độc hại Zero-day mà không được chú ý bởi những người khác:
●      Công nghệ học máy đột phá: Radware liên tục phân tích lưu lượng truy cập Internet và phát hiện phần mềm độc hại Zero-day thông qua việc phát hiện hành vi điển hình của họ.
●      Cộng đồng người dùng Crowdsourcing toàn cầu: Radware có cộng đồng toàn cầu gồm 2 triệu người dùng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Từ đó thu thập thông tin trực tiếp, phân tích hơn 2 tỷ thông tin liên lạc mỗi ngày và hơn 3TB dữ liệu mỗi tuần.
●      Dữ liệu phần mềm độc hại ở quy mô: Radware kết hợp dữ liệu thô trực tiếp từ cộng đồng người dùng toàn cầu với nguồn cấp dữ liệu bên ngoài, chứa hơn 100.000 mẫu phần mềm độc hại hàng ngày và sử dụng công cụ hộp cát độc đáo để tạo cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm 30 triệu hồ sơ phần mềm độc hại.
●      Công cụ phát hiện sáng tạo: Hơn 70 thuật toán được cấp bằng sáng chế áp dụng các kỹ thuật phân tích, hành vi học máy để tự động phát hiện phần mềm độc hại một cách liên tục

Dịch vụ đám mây WAF

Dịch vụ đám mây WAF của Radware cung cấp bảo vệ an ninh Web thích ứng chưa từng có và không thay đổi. Dựa trên tường lửa ứng dụng Web hàng đầu của thị trường được chứng nhận ICSA Labs, bao gồm bảo hiểm đầy đủ các mối đe dọa Top 10 của OWASP và tự động điều chỉnh sự bảo vệ của hệ thống mạng để phát triển các mối đe dọa cùng tài sản được bảo vệ.
●      Bảo hiểm đầy đủ các cuộc tấn công hàng đầu của OWASP-10
●      Bảo vệ khỏi các cuộc tấn công Web Zero-day với các mô hình bảo mật tiêu cực và tích cực.
●      Tự động tạo chính sách cho ứng dụng mới
●      Bảo vệ tấn công IP-Agnostic bằng vân tay thiết bị
●      Dịch vụ CDN toàn cầu dung lượng cao
●      Tự động phát hiện và bảo vệ các ứng dụng Web mới khi chúng được thêm vào mạng, thông qua công nghệ tạo chính sách tự động.

Dịch vụ bảo vệ đám mây DDoS

Dịch vụ bảo vệ DDoS của Radware cung cấp bảo vệ DDoS cấp doanh nghiệp trên đám mây và cung cấp phạm vi bảo mật rộng nhất với phát hiện chính xác nhất và thời gian ngắn nhất để bảo vệ khỏi các mối đe dọa DDoS năng động và không ngừng phát triển nhất hiện nay.
Các dịch vụ đám mây bảo vệ DDoS này cung cấp:
●      Bảo vệ tối ưu với các tùy chọn triển khai dịch vụ, luôn bật và theo dõi yêu cầu.
●      Vùng phủ sóng rộng nhất với bảo vệ DDoS nhiều lớp
●      Tự động bảo vệ tấn công DDoS Zero-day
●      Giảm thiểu tấn công SSL một cách thông minh
●      Mạng bảo mật đám mây toàn cầu mạnh mẽ có quy mô trên 3,5 Tbps
●      Hỗ trợ một loạt các kích thước mạng – từ một địa chỉ IP đến / 24 khối trở lên – cung cấp sự linh hoạt nhất trong các phương pháp chuyển hướng, có thể được tùy chỉnh để tương tác hài hòa với cơ sở hạ tầng mạng của tổ chức.

Dịch vụ tăng tốc Web trên đám mây

Cloud Based Firewall Radware với dịch vụ tăng tốc Web đám mây mang lại thời gian phản hồi ứng dụng Web nhanh nhất và đảm bảo mức dịch vụ ứng dụng hoạt động tốt nhất.

  • Dịch vụ tăng tốc Web Cloud tăng tốc các ứng dụng Web lên tới 40%, loại bỏ nhu cầu liên tục đầu tư các tài nguyên phát triển trong tối ưu hóa mã cho mỗi trình duyệt hoặc loại thiết bị.
  • Dựa trên công nghệ FastView của Radware, dịch vụ tăng tốc Web đám mây liên tục theo dõi ứng dụng Web và tự động tối ưu hóa nội dung của ứng dụng để phân phối nhanh hơn cho người dùng cuối, theo loại thiết bị và trình duyệt Web.
  • Cung cấp khả năng tăng tốc chưa từng có cho hầu hết các ứng dụng Web; đảm bảo người dùng cuối luôn có được trải nghiệm tốt nhất khi duyệt trang Web của doanh nghiệp.
  • Sử dụng hàng tá kỹ thuật tối ưu hóa hiệu suất Web trên mỗi trang và trên tệp, giúp tiết kiệm tài nguyên phát triển cần thiết cho việc tối ưu hóa mã thủ công và nội dung.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Cloud Based Firewall Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội