Cloud Load Balancing – giải pháp cân bằng tải đám mây đến từ Radware – Hãng công nghệ chuyên cung cấp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng chất lượng, chuyên nghiệp cho các trung tâm dữ liệu.
Cloud Load Balancing Radware nổi tiếng là thiết bị cân bằng tải đám mây cho phép người dùng điều khiển phân phối ứng dụng (ADC), là thiết bị cân bằng tải duy nhất đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ ứng dụng và cung cấp khả năng cân bằng tải cho tất cả ứng dụng chạy trên Web, kể cả trên điện toán đám mây lẫn các thiết bị di động.

Cloud Load Balancing là gì?

Cloud Load Balancing – cân bằng tải đám mây là công việc phân bố đồng đều lưu lượng truy cập giữa hai hay nhiều các máy chủ có cùng chức năng trong cùng một hệ thống. Bằng cách đó, sẽ giúp cho hệ thống của doanh nghiệp bạn giảm thiểu một cách tối đa tình trạng một máy chủ bị quá tải và ngưng hoạt động.
Hoặc khi một máy chủ gặp sự cố, chức năng cân bằng tải đám mây sẽ chỉ đạo phân phối công việc của máy chủ đó cho các máy chủ còn lại, đẩy thời gian (Uptime) của hệ thống lên cao nhất và cải thiện năng suất hoạt động tổng thể nhanh chóng.

Giải pháp Cloud Load Balancing từ Radware có gì đặc biệt?

Radware là nhà cung cấp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng chất lượng, chuyên nghiệp cho các trung tâm dữ liệu. Trụ sở công ty của Radware đặt tại Mahwah, New Jersey và các trụ sở quốc tế đặt tại Tel Aviv, Israel. Công ty cũng có văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Giải pháp Cloud Load Balancing của Radware nổi tiếng là thiết bị cân bằng tải đám mây cho phép người dùng điều khiển phân phối ứng dụng (ADC), là thiết bị cân bằng tải duy nhất đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ ứng dụng và cung cấp khả năng cân bằng tải cho tất cả ứng dụng chạy trên Web, kể cả trên điện toán đám mây lẫn các thiết bị di động.
Bên cạnh đó, thiết bị cũng được tích hợp các chức năng đầy đủ thông qua giao diện quản lý trên Website hoặc API. Đó là cấu trúc mạng được điều khiển bằng phần mềm, tận dụng khả năng mở rộng và tính linh hoạt của môi trường điện toán đám mây. Đặc biệt, hệ thống này sở hữu cơ chế tự xử lý, sửa chữa giúp Datacenter có tính sẵn sàng cao và cho phép khách hàng chủ động quản lý lưu lượng truy cập.
Khách hàng cũng có thể xây dựng khả năng chịu lỗi (Fault Tolerance) vào hạ tầng mạng để việc truy cập được phân bổ đồng đều trên các nguồn tài nguyên và thậm chí trên các Datacenter khi nhu cầu tăng lên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật chỉ có ở Cloud Load Balancing Radware:

1. Tối đa hoá Uptime

Thiết bị giúp người dùng dàn trải lưu lượng truy cập và truy xuất giữa hai hoặc nhiều máy chủ. Nếu xảy ra trường hợp lỗi sự cố xảy ra tại một điểm máy chủ, hệ thống cân bằng tải này sẽ tự động phát hiện vấn đề và di chuyển lưu lượng truy cập đến các máy chủ Online còn lại, dịch vụ cho người dùng sẽ không bị gián đoạn.
Cơ chế Cân bằng tải đám mây từ nhà cung cấp Radware rất linh động, được thiết kế để tự động xử lý sự cố. Nếu hệ thống cân bằng tải thất bại, bất ngờ gặp sự cố, hệ thống quản lý dự phòng sẽ xử lý lỗi ngay lập tức để giảm thiểu gián đoạn hoạt động một cách triệt để nhất.

2. Giúp Datacenter linh hoạt trong mở rộng

Khi khách hàng có nhu cầu mở rộng hệ thống Datacenter, hệ thống sẽ tự động điều phối giữa các máy chủ cũ và mới để xử lý các yêu cầu dịch vụ mà không làm gián đoạn quá trình hoạt động, xử lý. Khách hàng sẽ chủ động hơn rất nhiều trong công việc nhờ cơ chế cân bằng tải từ Radware.

3. Tăng tính bảo mật cho Datacenter

Thông thường khi người dùng gửi yêu cầu dịch vụ lên hệ thống sẽ được cân bằng tải tiếp nhận rồi mới phân chia cho các máy chủ bên trong xử lý. Quá trình phản hồi yêu cầu cũng bắt buộc phải thông qua thành phần cân bằng tải đám mây của hệ thống.
Bằng cách đó, mà người dùng khi sử dụng thiết bị này có thể ngăn chặn người dùng giao tiếp trực tiếp với các máy chủ, ẩn đi các thông tin và cấu trúc mạng nội bộ, ngăn ngừa các cuộc tấn công trên mạng, truy cập trái phép một cách hiệu quả.

Tìm mua phần mềm Cloud Load Balancing ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp vừa, nhỏ và quy mô lớn đã có thể sử dụng được phần mềm Cloud Load Balancing Radware này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét. Lý do thuyết phục bạn nên chọn Việt Nét mà không phải nhà cung cấp khác vì Công ty này hiện là Nhà Phân phối chính thức của các sản phẩm thuộc Radware.
Nếu bạn quan tâm đến phần mềm cân bằng tải đám mây từ nhà cung cấp Radware cũng như các vấn đề về tường lửa, về bảo mật, hiệu suất, sự quản lý,… thông tin doanh nghiệp, hãy nhanh chóng liên hệ với Nhà Phân phối Việt Nét để được tư vấn chi tiết và chính xác các thông tin về sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội