Cloud Visibility là giải pháp giúp doanh nghiệp thắt chặt tình hình an ninh trên hệ thống Cloud một cách hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Với Cloud Visibility – khả năng hiển thị và quản lý dữ liệu trên Cloud không còn là thử thách đối với các doanh nghiệp. Trong thời kỳ mà Cloud đang thay đổi mọi thứ và “nắm cán” việc quản lý toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp . Trong khi các phương pháp đạt được khả năng hiển thị vào lưu lượng trung tâm dữ liệu truyền thống, chẳng hạn như Taps và nhà môi giới gói mạng (NPB) được thiết lập tốt, nhiều tổ chức hiện đang vật lộn với cách truy cập và giám sát lưu lượng truy cập trên Cloud.

Những rủi ro đáng kể với mối đe dọa liên tục của các cuộc tấn công mạng và gây áp lực trong việc cung cấp một trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Đúng là không dễ dàng kiểm tra và giám sát dữ liệu trong môi trường nhiều Cloud. Bạn cần phải xem tất cả các dữ liệu di chuyển trong tất cả các Cloud của hệ thống để duy trì an ninh và tối ưu hóa hiệu suất. Việc này có thể dễ dàng thực hiện khi có sự tham gia của Ixia – Hãng công nghệ cung cấp khả năng hiển thị toàn bộ Cloud hàng đầu thế giới.
Cloud Visibility

1/ Ixia – Cloud Visibility

Đảm bảo an ninh trên Cloud và Hydrid-cloud và khả năng hiển thị từ đầu đến cuối để theo dõi và kiểm soát thích hợp. Đơn giản chấp nhận cloud là “điểm mù” không phải là một lựa chọn vì cloud đang trở thành phương thức hoạt động thống trị trên mọi hệ thống. Một giải pháp có thể nhấn và lọc dữ liệu trên các môi trường cloud này là rất quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị hoàn toàn trên toàn bộ môi trường.
Hơn nữa, bởi vì các dữ liệu thô có thể được quá tải, bạn cần phải nhìn xa hơn truy cập dữ liệu đơn giản. Lồng ghép một loại hệ thống an ninh phức tạp đảm bảo bạn có thể gửi dữ liệu đúng – mà không có sự trùng lặp các giao thức không cần thiết, và trong định dạng đúng – đến an ninh phải, phân tích, và các công cụ phù hợp.
Sự phát triển mạnh mẽ của Public, Private và Hydrid Cloud, kích thước của diện tích bề mặt đáng kể. Việc thử nghiệm hiệu quả các ứng dụng dựa trên cloud mới đòi hỏi phải mô phỏng các ứng dụng và cuộc tấn công trên Cloud. Tương tự như vậy, giám sát hiệu quả trong các môi trường nhiều người thuê, nơi nó được sử dụng và bị hạn chế.
Để bảo mật môi trường Cloud, giải pháp Cloud Visibility phải có khả năng:

» Cung cấp khả năng hiển thị cho giao thoa giữa các máy ảo và giữa các cá thể.
» Làm việc trên nhiều nền tảng Cloud.
» Hoạt động cùng hoặc tích hợp với bảo mật dựa trên Cloud và công cụ phân tích.
» Giữ lại lợi ích của Cloud, đặc biệt là quy mô ngang.

2/ Đánh giá ưu nhược điểm của khả năng hiển thị hệ thống trên Cloud Visibility

Khi đánh giá công nghệ hiển thị, bạn phải xem xét các ưu điểm và nhược điểm về cách dữ liệu được thu thập, xử lý và quản lý trong giải pháp để xác định điều gì là tốt nhất cho môi trường của bạn.
» Không cần thay đổi mạng để hoạt động với các dịch vụ mạng (chẳng hạn như cân bằng tải).
» Không cần thay đổi gì đối với ứng dụng đang được giám sát.
» Siêu dữ liệu về các cá thể và khối lượng công việc có sẵn, đơn giản hóa việc phân tích và các tác vụ khác.
» Cân bằng tự động được hỗ trợ bởi vì tác nhân được nhúng trong thể hiện hoặc khối lượng công việc.
» Việc phối hợp thật dễ dàng vì việc triển khai các tác nhân của các đại lý và các mẫu tải công việc được tự động hóa.

Cloud Visibility
Cách tiếp cận đại lý phần mềm được khai thác cũng giúp loại bỏ những nhược điểm tiềm ẩn sau đây của các tác nhân phần mềm truyền thống:
» Các đại lý phần mềm cạnh tranh cho các tài nguyên hệ thống. Hãy tìm các tác nhân được chứa có bộ nhớ nhỏ và các yêu cầu xử lý tối thiểu.
» Các mô hình dựa trên đại lý được cung cấp bởi các nhà cung cấp để hỗ trợ các ứng dụng riêng lẻ thường không tương thích và có tác động hiệu suất phụ gia. Tốt hơn là nên sử dụng một nhà cung cấp dựa trên tác nhân duy nhất, được tích hợp với nền tảng bảo mật và phân tích, thay vì nhiều tác nhân từ các nhà cung cấp khác nhau.
» Các trường hợp nhỏ hơn với các tài nguyên hạn chế có thể là một thách thức đối với việc cài đặt các tác nhân phần mềm truyền thống.
» Các đại lý phần mềm truyền thống có thể sử dụng cùng một giao diện mạng như thể hiện; do đó việc chia sẻ băng thông có thể là một vấn đề. Hãy tìm các đại lý được container có thể thu thập và tận dụng siêu dữ liệu thay vì luôn dựa vào dữ liệu thô (được thảo luận trong Chương 4).
» Các tác nhân gây hại có thể gây hại cho các trường hợp sản xuất và khối lượng công việc.

3/ Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Cloud Visibility, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Ixia tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội