Data as a Service Actifio là một mô hình cung cấp thông tin và phân phối, trong đó các tệp dữ liệu (bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và video) được cung cấp cho khách hàng qua mạng, thường là Internet.
Data as a Service Actifio được thiết kế với một mô hình cung cấp thông tin và phân phối, trong đó các tệp dữ liệu (bao gồm văn bản, hình ảnh, âm thanh và video) được cung cấp cho khách hàng qua mạng, thường là Internet. Với dịch vụ này, người dùng dễ dàng truy cập vào các ứng dụng và cơ sở hạ tầng: dưới dạng dịch vụ có sẵn ngay lập tức ở mọi nơi và theo yêu cầu.

Tại sao doanh nghiệp lại cần đến Data as a Service Actifio?

Data service

Actifio là một nền tảng phần mềm ảo hóa dữ liệu cấp doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp trên khắp thế giới phân phối dữ liệu như một dịch vụ, tận dụng cơ sở hạ tầng đám mây công cộng, riêng tư hoặc lai, tăng tốc kiểm tra cho DevOps và cải thiện SLA để sao lưu và khôi phục thảm họa đồng thời giảm chi phí và độ phức tạp.Actifio xây dựng các ứng dụng chất lượng cao hơn và nhanh hơn bằng cách cung cấp dữ liệu kiểm tra độ trung thực cao cho các nhà phát triển được ủy quyền, cải thiện khả năng phục hồi doanh nghiệp và tính khả dụng bằng cách hiển thị công cụ sao lưu và khôi phục thảm họa truyền thống lỗi thời và tăng tốc việc sử dụng kiến ​​trúc đám mây lai để phục vụ và nhiều trường hợp sử dụng doanh nghiệp khác.Với cách tiếp cận truyền thống để quản lý, bảo vệ và truy cập dữ liệu mất quá nhiều thời gian và tốn rất nhiều chi phí. Bởi vì, dịch vụ được thiết kế UP từ cơ sở hạ tầng – từ các hộp doanh nghiệp không quan tâm – thay vì xuống từ các ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp.
●      Các nhóm phát triển, QA, UAT, DBA và hỗ trợ chờ các ngày hoặc tuần để lấy dữ liệu để kiểm tra.
●      Các bản sao lưu cho các cơ sở dữ liệu và ứng dụng lớn không hoàn thành trong cửa sổ sao lưu.
●      Phục hồi các ứng dụng từ mất điện hoặc tham nhũng mất quá nhiều thời gian và bỏ lỡ SLA.
●      Các sáng kiến ​​dựa trên đám mây bị trật bánh vì quá khó để di chuyển các tập dữ liệu lớn.
●      Chi phí lưu trữ nằm ngoài tầm kiểm soát.
●      Quá nhiều công cụ điểm gây ra chi phí CNTT cao và phức tạp hoạt động (sao lưu, ảnh chụp nhanh, sao chép mảng, sao lưu máy chủ, thiết bị và phần mềm sao chép, nhân bản …).
●      Các nhóm tích trữ các bản sao dữ liệu cũ, tạo ra các rủi ro về tuân thủ và bảo mật.Data as a Service Actifio giúp được gì cho doanh nghiệp?
Data as a Service Actifio như một khả năng dịch vụ vượt qua những thách thức. Phần mềm ảo hóa dữ liệu Actifio quản lý và cung cấp các bản sao dữ liệu ứng dụng đúng thời điểm ảo, ngay lập tức, tại chỗ hoặc trên đám mây công cộng, riêng tư hoặc lai.
●      Để sao lưu, khôi phục thảm họa (DR) và lưu giữ dữ liệu dài hạn (Vaulting).
●      Để quản lý dữ liệu thử nghiệm (TDM) cho phát triển ứng dụng hoặc DevOps.
●      Đối với Analytics, BI hoặc kho dữ liệu.
●      Để di chuyển dữ liệu và khối lượng công việc giữa các tài nguyên cơ sở hạ tầng.
●      Đáp ứng tất cả các yêu cầu trên với một nền tảng, một giấy phép, cho dù được sử dụng trong nhiều đám mây công cộng, trung tâm dữ liệu riêng tư, văn phòng từ xa hoặc trang Web MSP.

Điều gì tạo nên Actifio khác biệt?

Data service

Điều khiến phương pháp quản lý, bảo vệ và phân phối dữ liệu duy nhất của Actifio là tập hợp các thuộc tính nền tảng và công nghệ cho phép chúng tôi phát triển hơn 8 năm ảo hóa dữ liệu cho một số khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất thế giới.
Trong số các giải pháp quản lý dữ liệu, chỉ Actifio là:
● Nhanh nhẹn – Cung cấp quyền truy cập nhanh vào dữ liệu, ở mọi nơi.
● Khả năng phục hồi – Với tính năng bảo vệ dữ liệu được tích hợp ngay, thay vì được bật.
● Độc lập – Có nghĩa là không có nhà cung cấp Lock-in, trên hộp hoặc trong đám mây.
● Bảo mật – Hệ thống bảo mật, quản trị doanh nghiệp chặt chẽ.
● Khả năng mở rộng – Từ một ứng dụng duy nhất đến một doanh nghiệp toàn cầu.Sự kết hợp đặc biệt của các thuộc tính này là một cái gì đó độc đáo, một dạng đặc biệt của Data as a Service mà chúng ta gọi là “dữ liệu doanh nghiệp như một dịch vụ”.

Ảo hóa dữ liệu Actifio cung cấp Data as a Service cho doanh nghiệp như thế nào?

Nền tảng Actifio thay thế quản lý dữ liệu bị mờ bằng phương pháp tiếp cận SLA dựa trên ứng dụng và về cơ bản thực hiện ba điều:
●  Nắm bắt dữ liệu phù hợp với ứng dụng theo kiểu gia tăng mãi mãi, ở cấp khối, ở định dạng gốc theo SLA do quản trị viên đặt và tạo bản sao chính bằng vàng. Hệ thống cũng tự động tổng hợp các bản sao ảo đầy đủ từ bản sao vàng cộng với các thay đổi gia tăng, để hình ảnh theo thời gian sẵn sàng để sử dụng bất kỳ lúc nào.
●  Quản lý vòng đời của dữ liệu ứng dụng đó theo SLA của nó. SLA đó xác định tần suất ghi lại các thay đổi gia tăng từ sản xuất, nơi lưu trữ dữ liệu, khi nào trùng lặp, khi nào và cách sao chép dữ liệu, khi được che giấu và mã hóa vì mục đích bảo mật, ai có thể truy cập và thời gian nó sẽ được giữ lại.
●  Cho phép người dùng sử dụng dữ liệu đó cho nhiều ứng dụng, ví dụ như cung cấp các bản sao ảo không giới hạn để phát triển và thử nghiệm ứng dụng hoặc phân tích để phục hồi nhanh chóng cơ sở dữ liệu 30 TB để khôi phục doanh nghiệp từ các sự kiện rời rạc như lỗi trang Web, di chuyển ứng dụng hoặc dữ liệu trung tâm hợp nhất.
Nếu Qúy độc giả (người dùng) quan tâm đến, hãy liên hệ ngay với Nhà Phân phối Việt Nét để được tư vấn chi tiết và chính xác các thông tin về sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Data as a Service Actifio, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Actifio tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội