Email Security cùng các hệ thống nhắn tin bảo mật Fortimail của Fortinet là các nền tảng bảo mật email cấp doanh nghiệp dành cho các tổ chức có quy mô bất kỳ, bảo vệ chống lại các mối đe dọa trong và ngoài nước và hỗ trợ tuân thủ quy định.
Email Security Fortinet cung cấp một giải pháp tổng thể hoàn chỉnh và hoàn chỉnh cho các tổ chức để giảm tổng chi phí sở hữu khi mà Email ngày nay rất quan trọng đối với bất kỳ mối đe dọa nào về doanh nghiệp và tin nhắn đã phát triển từ bán hàng tới ăn cắp.
Các nhà quản lý đã lưu ý tầm quan trọng của email trong doanh nghiệp và đã ban hành các quy định cụ thể về email liên quan đến bảo mật, bảo vệ sở hữu trí tuệ và lưu trữ.

1/ Nguy hiểm tiềm tàng đối với email

Email là yếu tố quan trọng để bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào cạnh tranh và hoạt động có hiệu quả. Trong hầu hết các trường hợp, nó tạo thành xương sống của hầu hết các hoạt động hàng ngày của các tổ chức. Qua nhiều năm, email đã trở thành một mục tiêu chính cho bọn tội phạm tìm cách tận dụng các chính sách an ninh lỏng lẻo và người dùng không tinh vi. Các mối đe dọa email ngày nay nguy hiểm hơn nhiều so với ngày hôm qua do khối lượng và sự phức tạp của các mối đe dọa. Bởi vậy Email Security đó chính là một giải pháp

Các mối đe dọa gần nhất

Các mối đe dọa trong nước là các mối đe dọa bắt nguồn từ bên ngoài mạng công ty hoặc mạng cá nhân của bạn và chủ yếu dưới dạng email spam. Khối lượng thư rác tiếp tục phát triển, mặc dù tất cả các bộ lọc và giải pháp bảo mật Email được triển khai. Spam là phần lớn của tất cả e-mail được gửi, bao gồm hàng tỷ email độc hại mỗi ngày. Ngoài ra, spam ngày nay không còn là vấn đề bán hàng nữa. Đó là về ăn cắp. Ví dụ: một cuộc tấn công lừa đảo điển hình cố gắng thu hút người dùng kinh doanh hoặc thương mại để tiết lộ giấy uỷ nhiệm truy cập tài khoản. Một ví dụ khác là việc sử dụng rộng rãi spam để phân phối Bots, hiện đang nắm bắt thông tin đăng nhập tài khoản của khách hàng và chuyển tiếp nó tới máy chủ điều khiển và kiểm soát bọn tội phạm.

Các mối đe dọa đi kèm

Các mối đe dọa bên ngoài là những mối đe dọa bắt nguồn từ những người bên trong mạng công ty. Email đang trở thành điểm xuất phát chính cho việc mất dữ liệu trong các tổ chức, vì nhân viên, nhà thầu và những người trong nội bộ khác đã tăng khả năng truy cập vào thông tin bí mật, được điều chỉnh hoặc độc quyền dễ bị tổn hại thông qua email. Sự tiếp cận này, cùng với tính chất tạm thời của nhiều người trong lực lượng lao động, như nhà thầu và tư vấn, làm tăng nguy cơ mất dữ liệu.
​Các tài khoản email bị xâm phạm cũng đang được sử dụng để gửi thư rác đi kèm, không chỉ chiếm lĩnh băng thông mạng và tài nguyên máy chủ mà còn làm cho các tài khoản người dùng hợp pháp bị chặn gửi thư và do đó dẫn đến sự công khai không tốt

email security

2/ Fortimail – Bảo mật email Cấp Enterprise

Email Security Fortimail nền tảng giải pháp bảo mật email dành cho doanh nghiệp dành cho các tổ chức có quy mô bất kỳ, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các nhà cung cấp dịch vụ, các nhà cung cấp dịch vụ và các doanh nghiệp lớn. Mục đích xây dựng cho các hệ thống tin nhắn yêu cầu cao nhất, Fortimail cung cấp cách tiếp cận nhanh, chính xác, đa lớp để chặn thư rác và phần mềm độc hại. Bạn có thể ngăn hệ thống nhắn tin trở thành hệ thống phân phối đe dọa với Fortimail. Công cụ lọc nội bộ của Email Security Fortimail ngăn chặn thư rác và phần mềm độc hại trước khi spam làm tắc nghẽn mạng của bạn và ảnh hưởng đến người dùng. Các từ điển có thể tùy chỉnh, được xác định trước của nó phát hiện ra sự mất mát ngẫu nhiên hoặc cố ý của dữ liệu bí mật và được điều chỉnh.
​Công nghệ kiểm tra ngoại tuyến của nó ngăn ngừa spam từ xa hoặc phần mềm độc hại gây ra các cổng thông tin chống spam khác để chặn danh sách người dùng của bạn. Tính năng chặn người dùng động và tĩnh của Fortimail cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hạt dựa trên danh tính trên tất cả các chính sách và người dùng của bạn.
​Email Security Fortimail cũng đã chứng minh được khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm của bên thứ ba nghiêm ngặt. Fortimail là chứng nhận ICSA Anti-Spam, chứng thực tính chính xác và hiệu quả của nó trong việc phát hiện và ngăn chặn thư rác. Tháng 9 năm 2010, Fortimail Anti spam đã nhận được giải thưởng Virus Bulletin Anti-Spam lần thứ 8 dựa trên hiệu suất cao và tỷ lệ bắt kịp. Ngoài ra Fortimail Email Security đã nhận được chứng nhận FIPS 140-2 và chứng nhận Tiêu chuẩn chung EAL 2+.

3/ An toàn cho doanh nghiệp là tiêu chí cao nhất

Fortinet là công ty bảo mật hàng đầu trong công tác bảo mật cho doanh nghiệp và các công ty, hiện tại ở Việt Nam, Fortinet đã có mặt trong hầu hết các doanh nghiệp nhỏ lẻ đồng thời thể hiện được sự lớn mạnh nhờ vào nhà cung cấp của mình, Việt Nét tự hào là công ty phân phối giải pháp bảo mật hàng đầu của Fortinet tại Việt Nam, cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động và luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 nên hiện nay đã có nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm của Fortinet và sự hỗ trợ của Việt Nét.
Hãy liên hệ với Việt Nét để được nhận sự hỗ trợ từ chính hãng Fortinet đồng thời có thể tham gia các chương trình khuyến mãi trong thời gian này. Liên hệ qua các kênh chủ yếu như website https://vietnetco.vn hoặc hotline 1900 6736.