Firewall Protection: AppWall – Web Application Firewall (WAF) chính là thiết bị tường lửa đến từ Radware, ứng dụng bảo mật giúp duy trì – bảo vệ cơ sở hạ tầng CNTT chống lại các cuộc tấn công đã biết và đang nổi lên.
Firewall Protection đến từ Radware có khả năng bảo vệ cơ sở hạ tầng thông tin doanh nghiệp, tổ chức khỏi các cuộc tấn công và cung cấp bảo mật liên tục trước các mối đe dọa trên mạng. Là một trong những Công ty tốt nhất trong ngành, Radware là một trong số ít các nhà cung cấp trong không gian với một giải pháp AppWall hay Web Application Firewall (WAF) – giải pháp đảm bảo phân phối nhanh chóng, đáng tin cậy và bảo mật mạng nội bộ an toàn nhất.
firewall protection

AppWall có chức năng gì?

AppWall hay WAF là khái niệm để chỉ giải pháp tường lửa ứng dụng Web của Radware. Nền tảng đảm bảo phân phối nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn các ứng dụng Web quan trọng cho các mạng công ty và trên đám mây. AppWall là một WAF được chứng nhận ICSA và PCI tuân thủ các mô hình bảo mật tích cực và tiêu cực để bảo vệ hoàn toàn hệ thống mạng trước các cuộc tấn công ứng dụng Web, tấn công ứng dụng Web sau CDN, thao tác API, tấn công HTTP nâng cao (Slowloris, lũ động), tấn công bạo lực khi đăng nhập trang và hơn thế nữa.Phần cốt lõi và tích hợp của giải pháp giảm thiểu tấn công của Radware – một bộ ứng dụng bảo mật mạng và ứng dụng hoàn chỉnh. AppWall là một tường lửa ứng dụng Web (WAF) cung cấp công nghệ được bảo vệ và duy trì các chính sách bảo mật trong thời gian thực, mang đến phạm vi bảo mật rộng nhất. Công nghệ bảo mật ứng dụng Web của Radware có nhiều chế độ triển khai – độc lập hoặc tích hợp trên ADC, tiền đề và trong đám mây, nội tuyến hoặc ngoài dải.

Điều gì tạo nên Firewall Protection AppWall (WAF) chất lượng tầm quốc tế?

1.     Bảo vệ hệ thống mạng khỏi các cuộc tấn công trên trang Web:
AppWall hạn chế tối đa các vấn đề về sai số, không chỉ là các sai số thấp nhất và nỗ lực hoạt động tối thiểu, mà ứng dụng còn bảo vệ hệ thống thông tin mạnh mẽ nhằm chống lại các mối đe dọa đã biết và chưa biết.
2.     Giảm TCO với Positives False thấp nhất:
Công nghệ tự động tạo chính sách duy nhất được thiết kế để bảo mật ứng dụng Web một cách tự động nhất, có thể với tương tác người dùng ít hoặc hạn chế. AppWall phân tích ứng dụng Web được bảo vệ và có được các mối đe dọa tiềm ẩn trong đó. Sau đó nó tạo ra các quy tắc bảo vệ cá nhân, chi tiết và thiết lập chính sách trong chế độ chặn – do đó loại bỏ sự cần can thiệp của con người, tiết kiệm cho việc bảo trì và nguồn lao động.

Điểm nổi bật giải pháp AppWall

  • Bảo mật liên tục: WAF cung cấp giải pháp vá bảo mật thời gian thực cho các ứng dụng Web trong môi trường triển khai ứng dụng liên tục, thông qua tích hợp chặt chẽ với các giải pháp kiểm tra bảo mật ứng dụng động (DAST).
  • Thiết bị vân tay để bảo vệ Bot: AppWall hoạt động độc lập IP. Firewall Protection bỏ qua bối cảnh địa chỉ nguồn IP để bảo vệ hệ thống khỏi các cuộc tấn công IP động. Sức mạnh của dấu vân tay nằm trong thông tin tổng hợp được trích xuất từ ​​hàng tá thuộc tính trình duyệt được thu thập ở phía máy, tạo điều kiện cho việc phân loại Bot chính xác.


Triển khai Out-of-Path độc đáo với giảm thiểu hoàn toàn: AppWall là tường lửa ứng dụng Web duy nhất (WAF) có thể được triển khai ngoài đường dẫn, trong khi vẫn cung cấp giảm thiểu đầy đủ. Là một phần của Firewall Protection, AppWall có thể truyền đạt các dấu chân tấn công và chặn chính sách tới thiết bị giảm thiểu tấn công của Radware, DefensePro, vì vậy cuộc tấn công bị chặn ở chu vi và phần còn lại của mạng được bảo vệ

firewall protection
  • Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu: Xác định và chặn truyền thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng (CCN) và số an sinh xã hội (SSN).
  • Tích hợp ứng dụng bảo mật và phân phối ứng dụng: AppWall là một phần không thể tách rời của bộ giải pháp ứng dụng bộ điều khiển phân phối ứng dụng (ADC) của Radware. Cho phép khách hàng tăng cường bảo vệ an ninh ứng dụng Web với chuyển hướng lưu lượng truy cập cục bộ và toàn cầu, tăng tốc ứng dụng, quản lý băng thông và các dịch vụ nhận thức ứng dụng khác trong khi hưởng lợi từ nền tảng phần cứng đơn.
  • Dễ dàng di chuyển từ môi trường thử nghiệm sang sản xuất: Một AppWall VA có thể được triển khai với ứng dụng trong môi trường sản xuất hoặc nếu được triển khai trong phòng thí nghiệm – chính sách có thể dễ dàng được di chuyển sang thiết bị AppWall trong sản xuất. Cách tiếp cận này đơn giản hóa việc tích hợp và rút ngắn thời gian triển khai các ứng dụng và dịch vụ mới trong các trung tâm dữ liệu ảo và đám mây
  • .

Các chứng chỉ và giải pháp tuân thủ Firewall Protection: AppWall – Web Application Firewall đã đạt được:

1.     ICSA được chứng nhận của WASA Labs:

Được công nhận cho cả phiên bản thiết bị và máy ảo, ICSA Labs xác nhận AppWall về độ sâu và độ bảo vệ, hiệu quả, dễ thực hiện và chi phí hoạt động thấp.
2.     Giải pháp tuân thủ PCI toàn diện:

AppWall cho phép các tổ chức tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong phần 6 của PCI DSS và bao gồm các báo cáo đồ họa bảo mật tiên tiến nhất để truyền tải khả năng hiển thị vào bảo mật ứng dụng và phát hiện các cuộc tấn công.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Firewall Protection Radware: AppWall – Web Application Firewall (WAF), Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội