FortiADC của Fortinet tối ưu hóa tính năng sẵn có, nâng cao trải nghiệm người dùng và khả năng mở rộng của việc cung cấp ứng dụng doanh nghiệp.
Với nhu cầu băng thông phát triển nhanh hơn ngân sách và các cuộc tấn công không gian mạng liên tục gia tăng, đây có thể là thách thức để cung cấp ứng dụng an toàn và hiệu quả với tốc độ mà người dùng mong đợi. FortiADC cung cấp tăng tốc nhanh chóng, an toàn và thông minh và phân phối ngay cả những ứng dụng doanh nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất.

1/ FortiADC

Bộ cân bằng tải FortiADC của Fortinet được xem là sự lựa chọn tốt nhất cho những doanh nghiệp thiếu kinh nghiệp trong việc quản lý hệ thống mạng nội bộ. Với các chức năng chuyên biệt như: Tăng tốc và Hiệu suất công nghệ bộ xử lý đa lõi,kết hợp với phần cứng SSL offloading để tăng tối đa hiệu suất ứng dụng; Khả dụng ứng dụng 24×7 thông qua chuyển đổi dự phòng tự động, tải máy chủ toàn cầu cân bằng và FortiADC liên kết để tối ưu kết nối WAN; Tường lửa ứng dụng Web để bảo vệ và chống lại các lỗ hổng trong ứng dụng.

fortiadc

a/ Phần cứng dựa trên SSL Offloading, dự đoán và tầm hoạt động của SSL


FortiADC Fortinet giảm tải quá trình xử lý SSL đòi hỏi nhiều máy chủ với sự hỗ trợ các phím 4096-bit, quản lý kết nối TCP, nén dữ liệu và xử lý yêu cầu HTTP từ máy chủ. Điều này tăng tốc thời gian đáp ứng, giảm tải trên máy chủ phụ, cho phép phục vụ nhiều người dùng hơn.
SSL Forward Proxy sử dụng giải mã công suất cao của FortiADC và mã hóa để cho phép các thiết bị khác, như tường lửa FortiGate để dễ dàng kiểm tra lưu lượng truy cập cho các mối đe dọa.
fortiadc
Một cặp nội tuyến của FortiADCs tại điểm kết thúc trước và kết thúc sau của tường lửa loại bỏ tất cả các mã hóa sao cho tường lửa không bị mâu thuẫn với tải bổ sung của xử lý SSL.
FortiADC đảm bảo tái mã hóa liền mạch với các chứng chỉ còn nguyên vẹn không có sự gián đoạn của người dùng. Khả năng Chống Gương minh hoạ Transparent HTTP / S và TCP / S của FortiADC giải mã lưu lượng an toàn để kiểm tra và báo cáo. Bản sao rõ rang lưu lượng truy cập có thể được gửi đi để phân tích bởi FortiGate hoặc bên thứ ba khác và cho quan điểm sâu xa về các mối đe dọa tiềm ẩn. Mã hóa lưu lượng truy cập trong khi FortiADC tiếp tục thực hiện ứng dụng chức năng vận chuyển FortiADC tích hợp với Phần cứng Doanh nghiệp SafeNet của Gemalto các mô-đun bảo mật (HSM) để sử dụng chứng chỉ bảo mật tiên tiến được quản lý bởi HSM để mã hóa và giải mã an toàn lưu lượng ứng dụng. Điều này cho phép các tổ chức sử dụng dịch vụ của Gemalto. SafeNet HSM triển khai một giải pháp ADC hiệu năng cao bằng cách sử dụng một tập hợp các chứng chỉ và khóa mã hóa mạnh mẽ, được quản lý tập trung.

b/ Khôi phục thảm họa với Máy chủ toàn cầu

Cân bằng tải FortiADC bao gồm Global Balancing Load Balancing (GSLB) làm cho mạng của bạn đáng tin cậy và luôn sẵn sàng bằng cách mở rộng các ứng dụng trên nhiều trung tâm dữ liệu phục hồi thảm họa hoặc để cải tiến thời gian đáp ứng. Quản trị viên có thể thiết lập các quy tắc hướng lưu lượng truy cập dựa trên tính sẵn có của trang web, hiệu suất trung tâm dữ liệu và độ trễ mạng.

fortiadc

c/ Cân bằng tải liên kết

Built-in Link Load Balancing (LLB) cung cấp cho bạn tùy chọn để kết nối FortiADC của bạn tới hai hoặc nhiều liên kết WAN để giảm nguy cơ mất điện hoặc thêm băng thông bổ sung để giảm tắc nghẽn giao thông. FortiADC hỗ trợ cân bằng tải Link load balancing kết nối trong và ngoài quản lý lưu lượng truy cập vào hoặc đi vào thiết bị. Sử dụng định tuyến chính sách, FortiADC có thể hỗ trợ NAT phức tạp và yêu cầu định tuyến để giải quyết hầu hết các kiến trúc LLB mạng. Với Tunnel Routing, bạn sẽ có được kết nối site-to-site tốc độ cao và đáng tin cậy mà không cần phải thuê đường dây WAN tốn kém. Nó tập hợp nhiều liên kết để tạo ra một đường hầm ảo tới một trung tâm dữ liệu từ xa đảm bảo tính sẵn sàng đặc biệt cho các ứng dụng có thời gian nhạy cảm và yêu cầu băng thông lớn một giờ như video conferencing.
Ngoài ra còn một số chức năng của bật của FortinetADC mà người dùng  có thể tham khảo ở các bài tiếp theo.

2/ Giải pháp cân bằng tải hoàn hảo dành cho doanh nghiệp bạn

fortiadc
​Với những doanh nghiệp lo ngại về việc bị những mã độc, virus hay phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống của công ty thì hệ thống cân bằng tải của Fortinet – ForiADC là giải pháp tốt nhất bởi những tính năng hỗ trợ cho hệ thống mạng doanh nghiệp. Fortinet nổi tiếng với những giải pháp tối ưu về bảo mật và wifi doanh nghiệp, ngoài ra Fortinet còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ 24/24. Tại Việt Nam, Việt Nét tự hào là nhà phân phối hàng đầu của Fortinet với những nhân viên kỹ thuật được đào tạo từ chính hãng. Hãy liên hệ với Việt Nét để được tư vấn giải pháp hợp lý và tối ưu cho doanh nghiệp đồng thời được tham gia những chương trình khuyến mại trong thời gian này qua website: https://vietnetco.vn hoặc hotline 1900 6736.