fortigate 3000d

fortigate 3000d
FG 3000D – Firewall Fortinet FortiGate® 3000 Series
Nhà phân phối chính hãng Fortinet tại Việt Nam 

  • 10 GE SFP+ / GE SFP Slots 16
  • GE RJ45 Management Ports 2
  • USB Ports (Server) 1 Console Port 1
  • Internal Storage 1x 480 GB SSD
  • Included Transceivers 2x SFP+ (SR 10GE)
FortiGate 3000D Fortinet – tường lửa chống mã độc của Fortinet (hãng bảo mật duy nhất đã đạt được 8 chứng nhận của ICSA Lab và đã nhận được chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2009 cùng những chứng chỉ có giá trị khác).

Tìm hiểu FortiGate 3000D Fortinet

FortiGate 3000D mang lại khả năng bảo vệ mạng nội bộ doanh nghiệp với hiệu suất cao, sản phẩm được thiết kế chuyên dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn, các nhà cung cấp dịch vụ. Sở hữu nhiều giao diện tốc độ cao, mật độ cổng cao, bảo mật hàng đầu trong ngành hiệu quả với thông lượng cao của loạt 3000 giúp mạng nội bộ của các tổ chức được kết nối và bảo mật một cách tối ưu nhất.

Firewall FortiGate 3000D và những điểm mạnh đáng chú ý

fortigate 3000d
Thiết bị tường lửa doanh nghiệp được xem như một tấm rào chắn kiên cố được thiết lập ra để chống lại những sự tấn công của các Hacker – những tin tặc luôn đợi sự sơ hở của mạng nội bộ để thâm nhập sâu vào bên trong hệ thống đánh cắp mọi thông tin và dữ liệu mật ra bên ngoài hệ thống một cách trái phép… Và khi nhắc đến vấn đề an ninh mạng hiện nay thì mối quan tâm hàng đầu của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp chính là làm sao để tìm thấy được một thiết bị tường lửa bảo vệ an toàn cho toàn bộ hệ thống mạng máy tính của tổ chức mình.
Thế hệ tường lửa (Firewall) FortiGate 3000D được chúng tôi gợi ý trong bài viết này chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những doanh nghiệp vừa và lớn, các công ty chuyên cung cấp dịch vụ. Ứng dụng bảo mật thông tin doanh nghiệp này được ra đời bởi Công ty Fortinet FortiGate tại Mỹ.
Được biết, Fortinet là hãng công nghệ tiên phong toàn cầu về các giải pháp an ninh mạng với hiệu năng cao và được công nhận là Công ty hàng đầu trong việc sản xuất tường lửa dành cho mạng doanh nghiệp được đánh giá bởi Gartner Magic Quadrant vào năm 2017.
Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm mạnh đáng chú ý ở dòng FortiGate 3000D của Fortinet ngay bây giờ.
●      Bảo vệ
– Bảo vệ mạng nội bộ chống lại các khai thác, phần mềm độc hại và phần mềm độc hại đã biết các trang web sử dụng thông tin tình báo đe dọa liên tục nhờ sự hỗ trợ của dịch vụ bảo vệ của FortiGuard Labs.
– Xác định hàng ngàn ứng dụng bao gồm cả các ứng dụng đám mây để kiểm tra sâu vào lưu lượng mạng.
– Phát hiện các cuộc tấn công không xác định bằng cách sử dụng phân tích động và cung cấp giảm thiểu tự động để chặn đứng ngay các cuộc tấn công đã được nhắm mục tiêu.
●      Mạng
– Cung cấp một bộ định tuyến, chuyển mạch, điều khiển không dây rộng rãi và khả năng IPsec VPN hiệu năng cao để hợp nhất chức năng mạng và bảo mật cực cao.s
– Cho phép triển khai linh hoạt như Tường lửa thế hệ tiếp theo và SD-WAN một cách an toàn.
●      Hiệu suất
– Mang lại hiệu quả bảo vệ mạng nội bộ một cách toàn diện trước các mối đe dọa của ngành với độ trễ cực thấp, sử dụng bộ xử lý bảo mật được xây dựng nhằm mục đích (SPU) công nghệ.
– Cung cấp hiệu suất và bảo vệ hàng đầu trong ngành cho SSL với lưu lượng đã được mã hóa.
●      Sự quản lý
– Ngăn đơn của Glass với Trung tâm điều hành mạng (NOC) chế độ xem cung cấp khả năng hiển thị 360° để xác định các vấn đề nhanh chóng và trực giác.
– Danh sách kiểm tra tuân thủ được xác định trước phân tích triển khai và nêu bật các phương pháp hay nhất để cải thiện chức năng bảo mật tổng thể.
●      Chứng nhận
– Hiệu quả bảo mật được kiểm tra và xác nhận một cách độc lập, hiệu suất cực cao.
– Nhận được chứng nhận của bên thứ ba chưa từng có từ NSS Labs, ICSA, Bản tin Virus và So sánh AV.
●      Sự tổ chức an toàn

  • Cho phép các sản phẩm của đối tác của Fortinet và Fabric sẵn sàng để tích hợp cộng tác và cung cấp bảo mật từ điểm đầu đến điểm cuối cuối trên toàn bộ bề mặt tấn công.
  • Tự động xây dựng hình ảnh Topo mạng khám phá các thiết bị IoT và cung cấp khả năng hiển thị hoàn chỉnh Fortinet và các sản phẩm của đối tác.
hacker

●      Được hỗ trợ bởi SPU
– Bộ xử lý SPU tùy chỉnh cung cấp sức mạnh bạn cần để phát hiện độc hại nội dung ở tốc độ đa gigabit.
– Bộ xử lý SPU cung cấp hiệu năng cần thiết để chặn các mối đe dọa mới nổi.
●      Bộ xử lý mạng
Bộ xử lý mạng SPU NP6 đột phá mới của Fortinet hoạt động nội tuyến với các chức năng của FortiOS:
– Hiệu năng tường lửa cao cấp cho IPv4 / IPv6, SCTP và multicast lưu lượng truy cập có độ trễ cực thấp xuống 2 micro giây.
– Tăng tốc đường truyền VPN, CAPWAP và IP.
– Ngăn chặn xâm nhập dựa trên bất thường, kiểm tra tổng tải và chống phân mảnh gói.
– Định hình lưu lượng và xếp hàng ưu tiên.
●      Bộ xử lý nội dung
Bộ xử lý nội dung SP8 CP8 hoạt động bên ngoài luồng trực tiếp của lưu lượng truy cập, cung cấp mật mã tốc độ cao và kiểm tra nội dung dịch vụ bao gồm:
– Tăng tốc kiểm tra nội dung dựa trên chữ ký
– Giải mã và giải mã.

  • Kết nối GE cho phân đoạn mạng

Kết nối tốc độ cao là điều cần thiết cho an ninh mạng phân đoạn của mạng dữ liệu. FortiGate 3000D cung cấp mật độ cổng 10 GE cao nhất trên thị trường, đơn giản hóa thiết kế mạng mà không cần dựa vào các thiết bị bổ sung cho cầu kết nối mong muốn.

Nơi nào cung cấp FortiGate 3000D tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm FortiGate 3000D.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân Phối chính hãng chính thức của FortinetĐại lý cấp cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội