FG 50B – Firewall Fortinet FortiGate® – 50 Series
Nhà phân phối chính hãng Fortinet tại Việt Nam 

  • Use the RJ-45 to DB9 serial cable to connect the FortiGate Console port to the management computer serial port.
  • Start a terminal emulation program (HyperTerminal) on the management computer. Use these settings:
  • Baud Rate (bps) 9600, Data bits 8, Parity None, Stop bits 1, and Flow Control Non.
  • At the Login: prompt, type admin and press Enter twice (no password required)
FortiGate 50B là thế hệ tường lửa (Firewall) thuộc Hãng công nghệ Fortinet. Thiết bị tường lửa Fortinet Fortigate 50B cung cấp khả năng bảo mật hoàn toàn và mang lại hiệu hiệu cao, thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
FortiGate 50B trở thành sản phẩm Firewall hút hàng với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong thời buổi Công Nghệp 4.0 như hiện nay, việc bảo vệ thông tin của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Sẽ ra sao nếu đứa con tinh thần của bạn bị phá hủy trong giây lát? Bất cứ người chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ không mong muốn điều này xảy ra – đây cũng chính là lý do để Hãng bảo mật tiên phong hàng đầu tại Mỹ là Fortinet luôn nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm bảo mật đỉnh cao chất lượng.
FortiGate 50B

Chống đe dọa mạng SD-WAN an toàn với Fortinet FortiGate 50B

Vậy làm thế nào để mạng nội bộ của doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng được một bức tường vững chắc, bảo vệ được thông tin của doanh nghiệp? Cách tốt nhất chính là nhờ sự trợ giúp của thiết bị bảo vệ mạng Fortinet FortiGate 50B để chống lại các mối đe dọa trên mạng với SD-WAN một cách an toàn.Với hệ điều hành FortiOS của thiết bị tường lửa Fortinet FortiGate 50B cung cấp một bộ thiết bị gồm đầy đủ các dịch vụ bảo mật trong một nền tảng cứng: Antivirus / Antispyware / Antimalware, phòng chống xâm nhập (IPS), lọc Web, tường lửa Stateful và định hình lưu lượng và IPSec / SSL VPN.
Sự kết hợp này cung cấp khả năng bảo vệ cao hơn nhằm chống lại các mối đe dọa như lưu lượng truy cập IM / P2P, lừa đảo và các mối đe dọa phức tạp phức tạp. Triển khai nhanh chóng, quản lý dễ dàng cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp và tạo điều kiện tuân thủ các yêu cầu pháp lý quan trọng như PCI-DSS và Sarbanes-Oxley.
Fortinet FortiGate 50B nổi bật trong việc giải quyết các vấn đề chính với các giải pháp như:

Các vấn đề chính Các giải pháp
Doanh nghiệp bị tấn công do thiếu tài nguyên và ngân sách để chống lại các mối đe dọa dựa trên mạng và nội dung phức tạp. Fortinet UTM tích hợp trong một thiết bị cung cấp khả năng bảo vệ mối đe dọa nhiều lớp với các cập nhật tự động tất cả trong một gói hiệu quả về chi phí.
Triển khai nhiều điểm sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau, không cung cấp sự bảo vệ tích hợp từ các mối đe dọa. Giải pháp bảo mật UTM cung cấp dịch vụ bảo vệ tích hợp chặt chẽ với giao diện quản lý, ghi nhật ký và báo cáo thống nhất.
Việc áp dụng công nghệ không dây WiFi mở ra một cửa sổ khác để tấn công từ bên trong mạng. WiFi không dây tích hợp đảm bảo mức độ bảo vệ tương tự trên cả mạng có dây và không dây.
Yêu cầu tuân thủ SOX và PCI bổ sung thêm một chiều hướng phức tạp mới để ghi nhật ký và báo cáo. Các công cụ hợp nhất với giao diện người dùng phổ biến giúp đơn giản hóa việc phân tích, báo cáo và quản lý tuân thủ.

  Giải pháp bảo mật hợp nhất của Fortinet FortiGate 50B:

Giải pháp bảo mật trọn gói, hiệu quả về chi phí. Fortinet cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp hơn với tập hợp đầy đủ các chức năng bao gồm: Antivirus, phòng chống xâm nhập, chống Spyware, lọc nội dung Web và chống thư rác.
Cập nhật tự động chống Virrus / chống phần mềm gián điệp và nội dung bảo mật IPS. Bảo vệ suốt ngày đêm chống lại các mối đe dọa mới nhất.
Phần cứng tùy chỉnh hiệu suất cao. Fortinet FortiASIC ​​mang lại hiệu năng vượt trội và độ tin cậy, đảm bảo rằng thiết bị bảo mật không trở thành tắc nghẽn mạng.
Công tắc đa cổng tích hợp. Loại bỏ sự cần thiết cho các công tắc bên ngoài và cung cấp tùy chọn kết nối nâng cao.
Giao diện người dùng Web an toàn để triển khai dễ dàng và sự quản lý Trình hướng dẫn cấu hình nhanh chóng và dễ dàng quản trị viên thông qua thiết lập ban đầu và đồ họa giao diện người dùng cung cấp sự kiện bảo mật và giám sát hiệu suất nhanh chóng.
Bảo mật hệ điều hành cứng tùy chỉnh (OS). Bên dưới FortiOSTM được ICSA Labs chứng nhận và cung cấp giao diện dòng lệnh toàn diện.

Lợi thế dựa trên ASIC của Fortinet

FortiASIC ​​là nền tảng của công nghệ phần cứng độc đáo của Fortinet. FortiASIC ​​là một bộ xử lý nội dung và mạng có hiệu suất cao được xây dựng có mục đích sử dụng thông minh công cụ quét nội dung độc quyền và nhiều thuật toán để tăng tốc các dịch vụ bảo mật chuyên sâu tính toán.
FortiASIC ​​cung cấp hiệu suất cần thiết để cung cấp các dịch vụ UTM của doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ. Cùng với hệ thống điều hành bảo mật của FortiOS, FortiASIC ​​mang lại hiệu suất và độ bảo mật cao.

FortiOS: Phát triển cho an ninh

FortiOS được phát triển chỉ cho an ninh, hiệu suất và độ tin cậy, nó là một hệ điều hành được xây dựng nhằm mục đích thúc đẩy sức mạnh của các bộ vi xử lý nội dung và mạng FortiASIC.
FortiOS cho phép một bộ dịch vụ bảo mật toàn diện tường lửa kiểm tra nội dung, IPS, chống vi-rút, lọc Web, chống thư rác, IM / P2P, bảo mật mạng ảo và định hình băng thông. FortiOS là bộ dịch vụ bảo mật UTM hoàn chỉnh và được chứng nhận cho tiêu chuẩn chung EAL 4+.
Thông số kỹ thuật: Fortinet FortiGate 50B

FortiGate-50B
Phần cứng
Các giao diện chuyển mạch LAN 3
Giao diện WAN 2
Cổng USB 2
Cấp nguồn qua Ethernet (PoE)
Khe cắm thẻ PC *
Hỗ trợ VDOMs 10
Hệ thống hiệu suất
Tường lửa thông qua 50 Mbps
Thông lượng VPN 3DES 48 Mbps
Thông lượng Antivirus 19 Mbps
Thông lượng IPS 30 Mbps
Các đường hầm IPSec VPN chuyên dụng 20
Giấy phép người dùng không giới hạn
Các phiên họp đồng thời 25,000
Phiên mới / Thứ hai 2,000
Chính sách 2,000
Kích thước (H, W, L, trọng lượng)
Chiều cao x Rộng x Dài (inch) 1,38 x 8.63 x 5,8
Trọng lượng 1,5 lbs
Nguồn điện yêu cầu 100-240 VAC, 50-60 Hz, 8,0 Amp (Tối đa)
Tiêu thụ điện (AVG) 6W
Môi trường
Nhiệt độ hoạt động 32 đến 104 độ F (0 đến 40 độ C)
 Nhiệt độ bảo quản -13 đến 158 độ F (-25 đến 70 độ C)
 Độ ẩm 5 đến 95% không ngưng tụ
Tuân thủ FCC Lớp A Phần 15 (FG-100A), FCC Lớp B Phần 15 (FG-50 -60), UL / CUL, C Đánh dấu, CE, VCCI
Giấy chứng nhận
Chứng nhận ICSA Labs Tường lửa, Chống vi-rút, IPS, IPSec VPN, SSL-VPN
NSS Labs được chấp thuận (UTM), Tiêu chí chung (EAL 4+), FIPS 140-2

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Fortinet FortiGate 50B.

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân Phối chính hãng chính thức của FortinetĐại lý cấp cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội