FortiGate Firewall for 100 Users – thiết bị bảo mật có sức tải cùng lúc đến 100 người dùng mà vẫn không lo mất cân bằng tải hay vấn đề hoạt động hiệu suất kém. Sản phẩm được thiết kế bởi Hãng cồng nghệ hàng đầu tại Mỹ – Fortinet.
FortiGate Firewall for 100 Users là một trong những giải pháp bảo mật tuyệt vời. Gây sự chú ý mạnh và nhận được đánh giá từ phía người dùng (nhất là các doanh nghiệp, tổ chức) chính bởi sức tải của thiết bị – khả năng tải mạnh mẽ cho phép 100 người dùng thoải mái truy cập vào hệ thống bảo mật, không lo các vẫn đề về tắt nghẽn hệ thống băng thông mạng.
Fortinet là Công ty bảo mật hàng đầu thế giới về an ninh mạng. Nhiệm vụ của Fortinet là cung cấp nền tảng bảo mật mạng hiệu quả nhất, sáng tạo nhất để bảo mật và đơn giản hóa cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp. Hãng công nghệ này chuyên cung cấp các thiết bị bảo mật an ninh mạng và dịch vụ đăng ký bảo mật cho nhà cung cấp dịch vụ, trung tâm dữ liệu, doanh nghiệp và tổ chức.
Cùng sự đổi mới liên tục của ASIC, hệ thống phần cứng, phần mềm mạng, khả năng quản lý và nghiên cứu bảo mật – Fortinet với cơ sở khách hàng lớn, phát triển nhanh và hài lòng cao, bao gồm phần lớn Fortune Global 100, Hãng tiếp tục cho ra đời các dòng thiết bị bảo mật và đạt tốc độ cao trong thị trường An ninh mạng. Dòng sản phẩm rộng lớn của Fortinet về các giải pháp bổ sung vượt xa Network Security với mục đích bảo vệ mạng doanh nghiệp mở rộng.
Hãng Fortinet mang đến các Fortinet FortiGate với các thiết bị ảo và vật lý, cung cấp một loạt các chức năng bảo mật và mạng. Trong đó bao gồm tường lửa, VPN, chống phần mềm độc hại, phòng chống xâm nhập, kiểm soát ứng dụng, lọc Web, chống Spam, DLP, WAN tăng tốc và điều khiển WLAN.
Các dòng thiết bị FortiGate như FortiGate 90D và 100E chuyên dành cho các doanh nghiệp nhỏ, tất cả các dòng sản phẩm FortiGate 3000 và 5000 dành cho các doanh nghiệp lớn. Hệ thống trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp dịch vụ đều dựa trên nền tảng công nghệ độc quyền chung, cụ thể:
●      FortiGuard phát hiện ra các mối đe dọa mới và cung cấp dịch vụ bảo vệ 24×365 trên một loạt các công nghệ bảo mật tổng hợp. Trong đó bao gồm kiểm soát ứng dụng, lọc Web, ngăn chặn xâm nhập, quản lý lỗ hổng, chống phần mềm độc hại, chống Spam và hơn thế nữa.
●      FortiASICs – ASICs được thiết kế tùy chỉnh, tăng tốc xử lý các chức năng bảo mật và mạng, tăng cường hiệu suất và khả năng mở rộng nhằm cung cấp cho doanh nghiệp hiệu suất thiết bị bảo mật mạng nhanh nhất hiện nay.
●      FortiOS – Hệ điều hành độc quyền của Fortinet cung cấp nền tảng cho và tích hợp tất cả các chức năng bảo mật và mạng. Điều này cho phép các nhà quản lý CNTT cung cấp các chính sách nhất quán và phối hợp trên tất cả các thiết bị bảo mật, tạo ra phản ứng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn cho các mối đe dọa với gánh nặng hành chính giảm đi đáng kể.

FortiManager / FortiAnalyzer / FortiCloud – Nền tảng quản lý dễ sử dụng của Fortinet – có sẵn trong thiết bị phần cứng, máy ảo và các yếu tố dạng đám mây – cung cấp cấu hình tập trung, quản lý chính sách bảo mật, ghi nhật ký tổng hợp, báo cáo và phân tích pháp y lên tới 10.000 thiết bị Fortinet.
Nền tảng Fortinet tích hợp và tăng cường nhiều chức năng bảo mật và mạng độc quyền với FortiASIC ​​và FortiOS, cung cấp các bản cập nhật dịch vụ bảo mật độc quyền động thông qua FortiGuard. Tất cả đều được quản lý thông qua một giao diện quản lý toàn diện đơn giản.

Nền tảng bảo mật mạng của Fortinet mang lại sự bảo vệ rộng rãi, chống lại các mối đe dọa bảo mật và giảm gánh nặng hoạt động, thời gian phản hồi và chi phí liên quan đến quản lý nhiều sản phẩm điểm cùng lúc.

Giải pháp bổ sung của FortiGate Firewall for 100 Users

Sự hiện diện của FortiGate Firewall for 100 Users cung cấp một loạt các giải pháp bổ sung cho phép khách hàng tiếp tục bảo mật và đơn giản hóa mạng của doanh nghiệp, bao gồm:
●      Bảo vệ mối đe dọa nâng cao (FortiSandbox)
●      Tường lửa ứng dụng Web (FortiWeb)
●      Cổng email bảo mật (FortiMail)
●      Bảo vệ DDoS (FortiDDoS)
●      Bộ điều khiển phân phối ứng dụng (FortiADC)
●      Quản lý danh tính người dùng (FortiAuthenticator, FortiToken).
●      Endpoint Security cho máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động (FortiClient).
●      Mạng LAN và WAN không dây (FortiWiFi, FortiAP, FortiPresence, FortiExtender và hơn thế nữa).
●      Hệ thống điện thoại doanh nghiệp (FortiVoice, FortiFone).
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm FortiGate Firewall for 100 Users.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân Phối chính hãng chính thức của FortinetĐại lý cấp cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội