FG 100C – Firewall Fortinet FortiGate® 100 Series
Nhà phân phối chính hãng Fortinet tại Việt Nam 

  • Ethernet Ports 1 – 2 – Gigabit Ethernet ports for connection to your network and the Internet.
  • Ethernet Ports 3 – 6 – Fast Ethernet ports for connection to your network and the Internet.
  • Console Port
  • COM Port
  • USB Ports 1 – 5
  • Fiber Ports 7 – 10
  • Relay
  • Power Input
  • Power Switch
  • Reset Button
  • Reserved
Fortinet 100C chống khai thác, chống các phần mềm độc hại, đảm bảo hoạt động đáng tin cây trong môi trường mạng doanh nghiệp. FortiGate 100D UTM Bundle giúp ngăn thư rác, chống Virus hiệu quả. ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ – TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
Fortinet 100C là một trong những tường lửa (Firewall) được trang bị những tính năng nổi trội như bảo vệ chống lại các khai thác, phần mềm độc hại; dịch vụ bảo vệ của FortiGuard Labs bằng, khả năng IPsec VPN hiệu năng cao để hợp nhất chức năng mạng và bảo mật, … Đây chính là một thiết bị an ninh mạng mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thế giới đang phát cuồng hiện nay.

Tại sao doanh nghiệp lại cần đến tường lửa?

Thiết bị tường lửa Fortinet 100C được xem như một bức rào chắn giữa máy tính (hoặc mạng cục bộ – Local Area Network) và một mạng khác như Internet, điều khiển lưu lượng truy cập dữ liệu vào ra.
Nếu như doanh nghiệp không có sản phẩm này thì các luồng dữ liệu có thể ra vào mà không chịu bất kỳ sự cản trở nào (có cả luồng giữa liệu tốt và xấu). Còn với tường lửa khi đã được kích hoạt, chúng sẽ có nhiệm vụ kiểm soát việc dữ liệu có thể ra vào hay không sẽ do các thiết lập trên tường lửa quy định.

fortigate 100c

Fortinet 100C hoạt động như một rào cản và kiểm tra các gói dữ liệu đi vào hoặc từ một mạng riêng. Thiết bị có tính năng ngăn chặn người sử dụng Internet trái phép truy cập mạng riêng kết nối với một mạng Internet. Fortinet 100C có chức năng lọc thông tin tới một cách hiệu quả thông qua một kết nối Internet vào mạng hoặc hệ thống máy tính cá nhân (hoạt động như một điểm kiểm tra an ninh).
Tường lửa cung cấp doanh nghiệp kiểm soát về cách mọi người kết nối và sử dụng kết nối Internet của họ. Doanh nghiệp có thể ngăn cản họ đăng nhập vào các trang Web nhất định hoặc hạn chế các kết nối của một số người dùng. Một điểm hay khi doanh nghiệp sử dụng thiết bị tường lửa, đó chính là khả năng tùy chỉnh. Doanh nghiệp có thể thiết lập các chính sách và có thể loại bỏ các chính sách khác.
Một địa chỉ IP (giao thức Internet) là một nhãn hiệu số được gán cho mỗi thiết bị máy tính kết nối với internet. Các bức tường lửa có thể chặn tất cả lưu lượng truy cập đến từ địa chỉ IP nếu phát hiện thấy một địa chỉ IP nào đó có dấu hiệu nghi ngờ; chặn tên miền nhất định hoặc cho phép truy cập đến tên miền cụ thể nếu doanh nghiệp muốn.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với số lượng lớn các cuộc tấn công từ Virus và Hacker, khiến cho nhiều doanh nghiệp phải lao đao vì mất dữ liệu nội bộ hay đóng băng toàn bộ thông tin, gây thiệt hại vô cùng lớn. Do đó, doanh nghiệp cần đến hệ thống kiểm soát có thể ngăn chặn các cuộc tấn công này. Fortinet 100C là một thiết bị bảo mật mạnh mẽ, bảo vệ mối đe dọa chuyên biệt để đảm bảo công nghiệp kiểm soát quan trọng mạng chống lại các cuộc tấn công nguy hiểm.

Tính năng nổi trội của sản phẩm Fortinet 100C

1.     Bảo vệ chắc chắn trong môi trường khắc nghiệt

Fortinet 100C đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu suất và độ tin cậy cần thiết cho hoạt động trong thiết lập trạm biến áp yêu cầu. Nó được thiết kế để hoạt động đáng tin cậy trong khắc nghiệt điện và điều kiện môi trường, bao gồm cả mức độ nhiễu điện và tần số vô tuyến điện cao và phạm vi nhiệt độ môi trường rộng.
fortigate 100c

2.     An ninh mạng công nghiệp

FortiOS chạy trên nền tảng gồ ghề cung cấp bảo vệ mạng công nghiệp cụ thể sử dụng các công nghệ bảo mật như Antivirus và IPS trong khi dịch vụ cập nhật FortiGuard và nhóm chuyên gia về mối đe dọa cung cấp các biện pháp bảo vệ thời gian thực để xác định các hoạt động độc hại mới nhất với không có sự can thiệp của quản trị viên.

3.     Tiện ích WAN không dây và 3G / 4G

FortiGate hỗ trợ modem 3G / 4G bên ngoài cho phép kết nối WAN bổ sung hoặc dự phòng cho độ tin cậy tối đa. FortiGate cũng có thể hoạt động như một điểm truy cập không dây điều khiển để mở rộng thêm khả năng không dây.

4.     Giao diện nối tiếp cho kết nối cũ

Fortinet 100C được trang bị cổng nối tiếp DB9 giao diện thường được sử dụng cùng với giao thức DNP3 trong nhiều hệ thống công nghiệp di sản. Yếu tố hình thức nhỏ gọn, chắc chắn và đáng tin cậy được thiết kế cho không gian hạn chế và môi trường khắc nghiệt, FortiGate bền chắc có thể được gắn trên tường hoặc trên thanh ray DIN.
Thiết bị tường lửa này nhỏ và nhẹ nhưng rất đáng tin cậy với thời gian hoạt động vượt trội (MTBF), giảm thiểu cơ hội gián đoạn mạng. Các thành phần phần cứng được sử dụng đáp ứng các tiêu chuẩn cao trong cả EMI và khả năng chịu rung với phạm vi hoạt động nhiệt rộng được hỗ trợ.

5.     FortiOS

FortiOS giúp bảo vệ tổ chức doanh nghiệp chống lại nâng cao các mối đe dọa, cấu hình và triển khai bảo mật mạng nhanh hơn và xem sâu vào những gì đang xảy ra bên trong mạng. Nó cho phép tổ chức để thiết lập chính sách cụ thể cho các loại thiết bị, người dùng và các ứng dụng có khả năng bảo mật hàng đầu trong ngành.
FortiOS thúc đẩy FortiASIC ​​tùy chỉnh và xử lý đường dẫn tối ưu kiến trúc của FortiGate để cung cấp thông lượng nhanh gấp 5 lần hiệu suất. Về bản chất, FortiOS cung cấp:
●      Bảo mật toàn diện – Kiểm soát hàng nghìn ứng dụng và ngăn chặn nhiều mối đe dọa hơn với IPS được đề xuất trong NSS Labs, Sandboxing, phần mềm chống Malware được chứng nhận VB100 và hơn thế nữa.
●      Kiểm soát và hiển thị cao cấp – Giữ quyền kiểm soát với người giàu khả năng hiển thị qua lưu lượng truy cập mạng, kiểm soát chính sách chi tiết và trực quan, khả năng mở rộng bảo mật và quản lý mạng.
●      Khả năng mạng mạnh mẽ – Tối ưu hóa mạng của doanh nghiệp với chuyển đổi và định tuyến mở rộng, tính sẵn sàng cao, WAN tối ưu hóa, bộ điều khiển WiFi nhúng và một loạt tùy chọn ảo.
Thông số kỹ thuật: Fortinet 100C

FGR-100C
Giao diện và Mô-đun
Giao diện 10/100 / 1000Base-TX (RJ45) 2
Giao diện 10 / 100Base-TX (RJ45) 4
Giao diện 100Base-FX (SC) 4
USB (Máy chủ / Khách hàng) 5/0
Bảng điều khiển nối tiếp RJ45 2
Bao gồm thu phát Không
Hiệu suất và Dung lượng Hệ thống
Tường lửa IPv4 thông qua 2 Gbps
Độ trễ của Tường lửa (64 byte, UDP) 34 µs
Thông lượng Tường lửa (Gói mỗi giây) 270 Kpps
Phiên đồng thời (TCP) 2,5 triệu
Phiên mới / Thứ hai (TCP) 22,000
Chính sách tường lửa (Hệ thống / VDOM) 10.000 / 5.000
Thông lượng IPsec VPN (512 byte) 60 Mbps
Đường hầm VPN Gateway-to-Gateway (Hệ thống / VDOM) 1.500 / 1.500
Địa chỉ IPsec VPN Client-to-Gateway 5,000
Thông lượng SSL-VPN 100 Mbps
Người dùng SSL-VPN đồng thời (Tối đa được đề xuất) 200
Thông lượng IPS 950 Mbps
Thông lượng diệt virus 300 Mbps
Tên miền ảo (Mặc định / Tối đa) 10/10
Số lượng tối đa FortiAPs 32
Số lượng tối đa của FortiToken 1,000
Số lượng thiết bị đầu cuối đăng ký tối đa 600
Cấu hình sẵn sàng cao Hoạt động – Hoạt động, Hoạt động – Thụ Động, Phân cụm
Kích thước và sức mạnh
Chiều cao x Rộng x Dài (inch) 3,4 x 17,3 x 11,0
Chiều cao x Rộng x Dài (mm) 88 x 440 x 280
Trọng lượng 14,3 lbs (6,5 kg)
Rack mountable Có (gắn tai)
Hình thức Factor Rack Mount, 2 RU
AC Power 100–240V AC, 47–63 Hz
DC Power 106–250V DC
Công suất tiêu thụ (Trung bình / Tối đa) 45 W / 54 W
Hiện tại (tối đa) 250V AC / 2A
Tản nhiệt 154 BTU / h
Cung cấp điện dự phòng Không
Môi trường hoạt động và chứng chỉ
Nhiệt độ hoạt động -4–158 ° F (-20–70 ° C)
Nhiệt độ bảo quản -13–158 ° F (-25–70 ° C)
Độ ẩm 95% @ 40 ° C không ngưng tụ
Độ cao vận hành Lên đến 7.400 ft (2.250 m)
Tuân thủ IEC 61850-3 (EMC), IEEE 1613 Lớp 2, FCC Phần 15 Hạng A, C-Tick, VCCI, CE, UL / cUL, CB
Chứng chỉ ICSA Labs: Tường lửa, IPSec, IPS, Antivirus, SSL-VPN
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân Phối chính hãng chính thức của FortinetĐại lý cấp cao nhất tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội