Fortinet một lần nữa được công nhận là Gartner Peer Insights™ Customers’ Choice for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure, với mức đánh giá từ khách hàng là 4,9 trên tổng số 5 điểm dựa trên 101 đánh giá. Với nền tảng được xây dựng trên hệ điều hành chung FortiOS có tích hợp an ninh mạng và bảo mật, Fortinet mang đến một giải pháp đơn giản và thông minh cho mạng lưới doanh nghiệp.

Các giải thưởng Gartner Peer Insights Customers’ Choice nhằm nhận diện các nhà cung cấp và sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Dữ liệu được thu thập đại diện cho một tổng hợp cấp cao nhất về các sản phẩm phần mềm của nhà cung cấp mà các chuyên gia Công nghệ thông tin doanh nghiệp đánh giá cao nhất.

Cùng các tính năng gồm Mạng LAN có dây và không dây, SD-WAN, cổng 5G và bộ điều khiển truy cập mạng được kết hợp với công nghệ tường lửa tiên tiến hàng đầu và dịch vụ truy cập an toàn, Fortinet tảo nên sự bảo vệ toàn diện và nâng cấp đội ngũ IT của doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp của Fortinet luôn được cải thiện để giảm độ phức tạp và chi phí cùng lúc tăng hiệu suất, với hơn 90% khách hàng sẵn lòng giới thiệu các giải pháp của Fortinet.

Sau đây là một vài đánh giá trực tiếp từ diễn đàn Gartner Peer Insights™:

FortiAP Offers High Performance and Integrated Security

“Overall, FortiAP is a solid choice for enterprise-level organizations in need of a secure and manageable wireless network.”

Does What It Says And Even More

“Reliable solution that allows organizations to manage in an easy and centralized way all its wireless requirements, from SMB to big campus.”

Seamless Networking with Affordable Pricing

“We are able to achieve a good amount of ROI in terms of budget as well. Overall a decent networking experience considering the user-friendly management also.”

Technology That Simply Works

“It’s [FortiSwitch] a fully featured solution for access, distribution, and core, that works seamlessly with FortiAP technology to deliver reliable solutions in a budget way.”

 

Tham khảo bài viết gốc tại:

Fortinet Recognized as a Gartner Peer Insights™ Customers’ Choice for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure for Sixth Time in a Row

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *