Fortinet Store – nơi đem lại cho doanh nghiệp những sản phẩm bảo mật với chất lượng hàng đầu thế giới, tránh khỏi những cuộc tấn công có chủ đích từ Hacker. 
Fortinet Store được biết đến là nơi cung cấp các thiết bị bảo mật dành cho doanh nghiệp với chất lượng hàng đầu tại Mỹ. Đứng trước thách thức của nền Công nghiệp 4.0, vấn đề về An ninh mạng là một trong những đề tài được quan tâm hàng đầu đối với doanh nghiệp, tổ chức. Đồng thời, đây cũng là động lực để Hãng bảo mật tiên phong Fortinet luôn nâng cao, cải tiến và phát triển các sản phẩm của mình nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc bảo vệ an toàn thông tin và dữ liệu nội bộ.

Đôi nét về Fortinet

Fortinet là một nhà cung cấp về thiết bị an ninh nhà mạng cho doanh nghiệp, Công ty đứng đầu trên thị trường về thiết bị quản lý bảo mật hợp nhất (UTM-Unified Threat Management) hiện nay trên toàn thế giới.
Sản phẩm và các dịch vụ đến từ Fortinet Store được cung ứng rộng rãi, được tích hợp với hiệu suất cao, linh động để bảo vệ và chống lại các mối đe dọa an ninh trong khi vẫn đơn giản hóa được cơ sở hạ tầng bảo mật CNTT.
Fortinet Store

Fortinet được thành lập vào năm 2000, có trụ sở chính tại Sunnyvale, California, USA, hiện có hơn 30 văn phòng trên thế giới và tổng số nhân viên hiện tại hơn 1.150 người. Fortinet là hãng bảo mật duy nhất đã đạt được 8 chứng nhận của ICSA Lab. Ngoài ra, Fortinet còn có các chứng nhận và các chứng chỉ của NSS, Virus Bulletin 100, CIPA, EAL-4+. Với những nỗ lực của mình vào năm 2009, Fortinet đã đạt được chứng chỉ ISO 9001.
Các sản phẩm của Fortinet cung cấp giải pháp bảo mật dữ liệu và hệ thống bậc nhất, bảo vệ truy cập các thiết bị một cách thông minh, tích hợp với nhau tạo thành một kiến trúc bảo mật vững chắc.
Kiến trúc bảo mật sẽ kết hợp với các bộ xử lý bảo mật, hệ điều hành trực quan và các ứng dụng thông minh, nhằm bảo vệ hệ thống mạng trước các mối đe dọa ngày càng nguy hiểm hơn và tinh vi hơn, trong khi việc quản lý hệ thống lại dễ dàng hơn.
Sản phẩm điển hình của Fortinet Store là thiết bị an ninh mạng FortiGate ® hay còn gọi là Firewall FortiGate (Firewall Fortinet), nó cung cấp hiệu suất tăng tốc ASIC, tích hợp nhiều lớp bảo mật được thiết kế để giúp bảo vệ chống lại các ứng dụng xấu và các mối đe dọa mạng.
Các dòng sản phẩm của Fortinet FortiGate với các giải pháp tổng hợp vượt qua định nghĩa về UTM (Quản lý Bảo mật Hợp nhất) để giúp bảo đảm an toàn cho doanh nghiệp khi mở rộng – từ thiết bị đầu cuối đến thiết bị vòng ngoài và trung tâm, bao gồm cả cơ sở dữ liệu và các ứng dụng, trong khi vẫn đảm bảo được chi phí hợp lý và tiết kiệm công sức, thời gian.

Mạnh mẽ trong lớp cấu tạo

Fortinet Store đem đến cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất với nền tảng bảo mật hàng đầu, trong đó sản phẩm Firewall FortiGate sẽ đem lại một sự pha trộn của năng lực xử lý mạnh mẽ trên nền ASIC, đáp ứng môi trường đa nguy cơ được tích hợp, cùng với hệ thống về các nguy cơ bảo mật được cập nhật liên tục và chuyên sâu.
rang bị các công nghệ tiên tiến về mạng, bảo mật và phân tích nội dung, hệ thống Firewall Fortinet tích hợp một bộ các công nghệ bảo mật lớn nhất thị trường, bao gồm tường lửa, mạng riêng bảo (VPN), ngăn chặn Virus, hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS), quản lý ứng dụng, lọc Web, ngăn chặn thư rác (Spam), bộ điều khiển thiết bị không dây, và tăng tốc mạng WAN.
Tất cả đều có để được triển khai riêng lẻ để hoàn hiện các giải pháp được kế thừa hoặc phối hợp tạo ra một giải pháp quản lý bảo mật toàn diện. Các công ty tổ chức có thể hoàn thiện các giải pháp này với một chuỗi các sản phẩm bảo mật về quản lý, phân tích, Email, cơ sở dữ liệu và đầu cuối.

 Fortinet Store

Các dòng sản phẩm của Fortinet được phân phối bởi Công ty Việt Nét tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm của Fortinet Store gồm có: FortiGate-80D FG-80D-BDL, FortiGate-80E FG-80E-BDL, FortiGate-90D FG-90D-BDL, FortiGate-100D, FG-100D-BDL, FortiGate-200D FG-200D-BDL, FortiGate 900D FG-900D, FortiGate 800D FG-800D, FortiGate 600D FG-600D, FortiGate 500D FG-500D, FortiGate 300D FG-300D, FortiGate 210E FG-210E, FortiGate 200E FG-200E, FortiGate 101E FG-101E, FortiGate 91E FG-91E, FortiGate 90E FG-90E, FortiGate 61E, FortiGate 60E, FortiGate 50E, FortiGate 30E.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân Phối chính hãng chính thức của FortinetĐại lý cấp cao nhất tại thị trường Việt Nam.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội