Fortinet đã được vinh danh là the Leader trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant ™ 2022 cho giải pháp SD-WAN trong ba năm liên tiếp, được xếp hạng cao nhất về Khả năng thực thi (Ability to Execute) trong năm thứ hai liên tiếp và đã luôn được công nhận về tính hoàn thiện trong tầm nhìn (Completeness of Vision). Fortinet tin rằng vị trí “Người dẫn đầu” là minh chứng cho sự đầu tư, ưu tiên và cam kết không ngừng của Fortinet trong giải pháp Secure SD-WAN để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên các ngành  và các trường hợp sử dụng. Fortinet cũng là nhà cung cấp duy nhất được xếp hạng số 1 trong ba trong số năm trường hợp sử dụng trong báo cáo Gartner Critical Capability của Gartner đồng hành trong hai năm qua cho các danh hiệu Remote Worker, Security-Sensitive WAN, và WAN cho các chi nhánh của doanh nghiệp.

Tầm nhìn Fortinet đó là tích hợp SD-WAN và NGFW để bảo mật chuyển đổi mạng trong tương lai. Fortinet cũng là người đầu tiên cung cấp SD-WAN được tích hợp với Zero Trust Network Access (ZTNA) để bảo mật và kết nối công việc kết hợp tốt hơn. Và bằng cách cung cấp SD-WAN ASIC duy nhất của ngành, Fortinet cho phép các doanh nghiệp đạt được quy mô lớn và hiệu suất cao mà không có các thỏa hiệp bảo mật – tất cả đều được kiểm soát bằng một hệ thống quản lý duy nhất.

Với hơn 19.000 khách hàng SD-WAN trên toàn thế giới, các doanh nghiệp tin tưởng Fortinet Secure SD-WAN sẽ giải quyết những thách thức trong việc chuyển đổi và bảo mật mạng WAN.

Fortinet với tư cách là người dẫn đầu một phần là do Fortinet Secure SD-WAN bảo mật on-premises và phân phối trên đám mây, cloud on-ramp, khả năng triển khai linh hoạt và khả năng mở rộng được xây dựng để đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Fortinet cũng tin rằng đó là khoản đầu tư không ngừng của Fortinet vào việc phát triển các giải pháp tiên tiến — chẳng hạn như hỗ trợ SD-WAN bảo mật cho SASE, trí tuệ nhân tạo dự đoán cho các hoạt động CNTT (AIOps) và giám sát SaaS tích hợp tận dụng giám sát trải nghiệm kỹ thuật số (DEM) —điều đó đã đóng góp để Fortinet được định vị là người dẫn đầu trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant ™ cho SD-WAN năm 2022 và đã giúp đặt Fortinet ở vị trí cao nhất trong khả năng thực thi (Ability to Execute) và được công nhận về sự hoàn thiện trong tầm nhìn (Completeness of Vision).

Fortinet Secure SD-WAN: Một giải pháp bảo vệ khoản đầu tư của bạn trong tương lai
Hệ thống mạng đang phát triển ngày càng phức tạp. Đồng thời, bề mặt tấn công mạng đang nhanh chóng mở rộng trong khi hoạt động bảo mật mạng kém hiệu quả lại phức tạp. Để giải quyết sự phức tạp hiện đại, mối đe dọa và sự kém hiệu quả trong hoạt động đòi hỏi phải có SD-WAN được thiết kế để thích ứng với môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng ngày nay.

Cho phép sự hội tụ liền mạch của SD-WAN và bảo mật được hỗ trợ bởi AI
Sử dụng một hệ điều hành nhất quán, duy nhất — FortiOS — kết hợp với các dịch vụ bảo mật nâng cao được tích hợp — chẳng hạn như kiểm tra gói SSL nâng cao, lọc DNS / URL / Video, AV, in-line sandbox, IPS và các dịch vụ bảo mật IoT / OT, v.v. Fortinet mang lại khả năng bảo mật vượt trội và trải nghiệm  tối ưu hóa. Và với SD-WAN ASIC duy nhất của ngành, một bộ xử lý tùy chỉnh được thiết kế đặc biệt để giảm tải các chức năng SD-WAN quan trọng, các doanh nghiệp có thể đạt được tất cả những điều này mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao. Fortinet tin rằng khả năng này đã góp phần vào xếp hạng số 1 của Fortinet trong hạng mục “Security-Sensitive WAN” suốt bốn năm qua.

Hỗ trợ cho lực lượng lao động hỗn hợp của bạn
Với chức năng thực thi ZTNA toàn cầu được tích hợp sẵn — không mất thêm chi phí — các tổ chức có thể cung cấp chất lượng trải nghiệm nhất quán cho người dùng di chuyển giữa văn phòng và các địa điểm ngoài cơ sở đồng thời đảm bảo hiệu quả tư thế bảo mật nhất quán cho lực lượng lao động di động ngày nay. Việc thực thi một chính sách nhất quán trên tất cả các khía cạnh, bao gồm cả người dùng ngoại mạng và nội mạng sẽ bảo vệ toàn bộ bề mặt tấn công kỹ thuật số đồng thời loại bỏ sự lan rộng của thiết bị. Fortinet tin rằng những khả năng như vậy đã góp phần vào việc Fortinet đã được xếp hạng số 1 trong trường hợp sử dụng “Người làm việc từ xa” trong hai năm qua.

Tăng tốc trải nghiệm kỹ thuật số và cho phép chuyển đổi liền mạch sang SASE
Chuyển đổi mạng WAN mà không chuyển đổi bảo mật có thể tạo ra những thách thức cho các tổ chức, đặc biệt là khi số lượng và mức độ tinh vi của các cuộc tấn công mạng ngày càng tăng và bề mặt tấn công kỹ thuật số ngày càng tăng. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi phải hội tụ SD-WAN tại chỗ và bảo mật bằng bảo mật được phân phối trên đám mây. Fortinet Secure SD-WAN cung cấp kết nối liền mạch và an toàn với các môi trường hỗn hợp và đa đám mây. Thiết kế hệ điều hành duy nhất của nó cho phép Fortinet Secure SD-WAN hội tụ mạng và bảo mật ở mọi nơi, đơn giản hóa hoạt động, quản lý tập trung và đảm bảo khả năng và thực thi nhất quán. Khả năng độc đáo này để bảo mật người dùng và các ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp ở bất kỳ vị trí nào cho phép các tổ chức tự tin áp dụng chiến lược ưu tiên đám mây và đẩy nhanh hành trình ưu tiên kỹ thuật số.

Đơn giản hóa hệ thống văn phòng chi nhánh với giải pháp Secure SD-Branch
Các tổ chức trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ tài chính, công ty luật và các phân khúc thị trường khác đang tìm cách đơn giản hóa cơ sở hạ tầng của họ bằng cách xây dựng giải pháp software-defined branch. Giải pháp Secure SD-Branch của Fortinet mở rộng các tính năng của Fortinet Secure SD-WAN trên toàn bộ mạng chi nhánh để cung cấp chi nhánh từ xa an toàn và dễ quản lý nhất. Tích hợp các chức năng mạng và bảo mật, kết hợp với quản lý thống nhất, tăng tốc triển khai trong khi đơn giản hóa kiến trúc mạng chi nhánh. Fortinet tin rằng điều này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc Fortinet đã được xếp hạng số 1 trong hạng mục “WAN for Small Branches” trong ba năm liên tiếp.

 

Chuyển đổi liền mạch sang LTE/5G Wireless WAN

Khi kết nối LTE / 4G / 5G trở thành một liên kết nhánh chính, cần phải đảm bảo rằng kết nối đó là đáng tin cậy và an toàn. Bằng cách tích hợp chặt chẽ kết nối với giải pháp SD-WAN bảo mật với một nền tảng quản lý thống nhất, duy nhất, sự thay đổi đó có thể dễ dàng được quản lý và duy trì.

Nâng cao CNTT và trải nghiệm người dùng

Khi các hoạt động trở nên phức tạp hơn, điều cần thiết là doanh nghiệp phải xác định và phản hồi các vấn đề về kết nối và bảo mật nhanh hơn bao giờ hết. Điều này đòi hỏi khả năng phát hiện nhanh chóng và khắc phục sự cố và xác định chính xác vấn đề đến từ đâu. Và có lẽ quan trọng hơn, hãy dự đoán và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn trước khi chúng trở thành vấn đề quan trọng. Việc bổ sung AIOps và giám sát SaaS nâng cao với khả năng DEM giúp điều này trở nên khả thi, cải thiện trải nghiệm tổng thể cho người dùng và CNTT.

Ngoài việc được vinh danh là người dẫn đầu (The Leader) trong báo cáo Gartner® Magic Quadrant ™ năm 2022 cho hạng mục giải pháp SD-WAN, Fortinet cũng được vinh danh là sự lựa chọn cua khách hàng trong báo cáo Gartner Peer Insights ‘Voice of the Customer’: WAN Edge Infrastructure  vào tháng 3 năm 2022  — cho ba năm liên tiếp — khách hàng đã gửi về những trải nghiệm của họ khi ứng dụng giải pháp Secure SD-WAN của Fortinet.

Cam kết của Fortinet đối với khách hàng của Fortinet

Fortinet luôn cam kết đi đầu trong việc đổi mới giải pháp SD-WAN. Và cam kết này tiếp tục khi các trường hợp sử dụng của khách hàng thay đổi và giải pháp mạng tiếp tục phát triển. Do phương pháp tiếp cận độc đáo của Fortinet để cung cấp SD-WAN bảo mật, khách hàng trên toàn thế giới nhận ra chất lượng trải nghiệm vượt trội cho người dùng và kiến ​​trúc đơn giản với bảo mật tăng tốc cho doanh nghiệp, giúp họ cạnh tranh hiệu quả và hiệu quả hơn trong thị trường kỹ thuật số ngày nay.

Để tìm hiểu thêm về vị trí Lãnh đạo của Fortinet, hãy tải xuống báo cáo Gartner Magic Quadrant cho SD-WAN năm 2022.

Để tìm hiểu thêm về xếp hạng số 1 của Fortinet, hãy tải xuống báo cáo Khả năng quan trọng của Gartner năm 2022 cho SD-WAN.

 

Để đăng ký tư vấn các giải pháp Fortinet, Quý Khách hàng vui lòng đăng ký tại đây:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *