GIẢI BÓNG ĐÁ VIETNET VÀ ĐỐI TÁC ĐÃ QUAY TRỞ LẠI VỚI MÙA 3!

⚽️ Chào mừng quý vị đến với Giải Bóng Đá VIETNET và Đối Tác Lần thứ 3 năm 2023 tại Hà Nội! ⚽️ 

Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu vô cùng hấp dẫn và gay cấn, với sự tham gia tranh tài từ các đội bóng với những cầu thủ tài năng nhất từ các công ty đối tác của VIETNET.

Giải đấu lần này sẽ diễn ra trong vòng bốn ngày (ngày 13-14, 20-21 tháng 5).

⚽️  Địa điểm thi đấu ⚽️   :

– Sân bóng AKKA – 68 Chu Văn An, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Với sự góp mặt của 15 đội bóng đến từ:

#FORTINET, #VIETNET, #FTI, #CTIN, #ITC, #VDI, #CYBERWORLD, #DTS, #PHUCBINH, #SVTECH, #SAOBACDAU, #INFONET, #TRINAM, #VSA, #HICAS

Giải đấu này không chỉ là một cuộc trình diễn tài năng bóng đá hấp dẫn, mà còn là cơ hội để cộng đồng CNTT cùng nhau gắn kết và xây dựng những mối quan hệ vững chắc. Đồng thời giải đấu cũng mang đến cho các đội tham gia những giây phút vui vẻ, giải tỏa căng thẳng và tạo dựng những mối quan hệ giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển!

Giải Đấu hân hạnh nhận được sự tài trợ chính của FORTINET.

⚽️ THÔNG BÁO VỀ KỶ LUẬT GIẢI ĐẤU ⚽️

  • Nghiêm cấm cầu thủ sử dụng chất kích thích (rượu, bia,….) trước và trong khi thi đấu, nếu BTC hay trọng tài phát hiện cầu thủ nào vi phạm sẽ không cho tham dự trận đấu ngày hôm đó.

  • Cầu thủ hoặc cổ động viên nào hành hung trọng tài, đội bạn hoặc hành hung các thành viên có liên quan đến giải ở trước, trong và sau trận đấu thì ngoài việc vi phạm bị xử lý theo pháp luật, đội bóng sẽ bị xử thua và bị truất quyền thi đấu toàn giải và đề nghị mức kỷ luật tiếp theo.

  • Đội bóng tự ý dừng trận đấu hoặc tự ý bỏ cuộc không chấp hành quyết định của trọng tài làm trận đấu không tiếp tục được thì đội bóng đó coi như bỏ cuộc, bị loại khỏi giải.

  • Trong một trận đấu, đội bóng được phép thay thế 7 cầu thủ dự bị trong 2 hiệp. Cầu thủ đã thay ra không được phép trở lại sân thi đấu.

  • Tiền phạt thẻ:

– Thẻ vàng : 200.000 VNĐ

– Thẻ đỏ trực tiếp : 500.000 VNĐ

Hãy sẵn sàng ra sân nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *