giải pháp bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ với LogRhythm trên nền tảng SIEM thế hệ mới – giải pháp phát hiện và phản ứng nhanh với đe doạ, quản lý vòng đời mối đe dọa nâng cao được tích hợp trong một hệ thống bảo mật thông minh.
Bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ không còn là mối lo của riêng bất kỳ một doanh nghiệp nào. Các công ty bán lẻ hiện nay đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc đáp ứng các yêu cầu bảo mật dữ liệu mở rộng và các quy định tuân thủ cụ thể như PCI DSS. Với giải pháp bảo mật thông tin trong các công ty bán lẻ từ LogRhythm SIEM, doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểm soát và bảo mật được các hoạt động doanh thu cũng như thông tin khách hàng một cách dễ dàng.

Giải pháp bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ LogRhythm SIEM

Thuật ngữ PCI DSS đề cập đến tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán. Đây cũng chính là tiêu chuẩn bảo mật thông tin cho các tổ chức xử lý thẻ tín dụng có thương hiệu từ các chương trình thẻ chính. Tiêu chuẩn này được ủy quyền bởi các nhãn hiệu thẻ và chịu sự quản lý nghiêm ngặt bởi Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật ngành thẻ thanh toán.
Nếu hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, các doanh nghiệp hẳn sẽ hiểu rất rõ rằng các yêu cầu về tiêu chuẩn này rất rộng. Việc không tuân thủ các yêu cầu này có thể sẽ làm cho công ty bán lẻ mất nhiều chi phí và thông tin khách hàng có thể sẽ bị lấy cắp thông qua việc xâm phạm dữ liệu. Tất nhiên thì chẳng có một doanh nghiệp nào vui vẻ với những điều tệ hại này. Tuy nhiên, LogRhythm – Nhà cung cấp giải pháp Quản Lý Thông Tin và Sự Kiện Bảo Mật (SIEM) độc lập, lớn nhất, phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thế giới có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên. Với nền tảng phân tích an ninh tự phát triển và giải pháp bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ, LogRhythm tăng cường cho doanh nghiệp khả năng phát hiện, phản ứng, ngăn chặn nhanh chóng tấn các cuộc tấn công mạng tinh vi với độ chính xác cao.
Nền tảng hợp nhất gồm LogRhythm SIEM thế hệ mới: quản lý Log, giám sát hệ thống mạng và thiết bị đầu cuối, phân tích hành vi người dùng và thực thể, tự động hóa hệ thống an ninh và công nghệ phân tích tiên tiến, cung cấp tính đột phá với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối thiểu chi phí và quản lý vòng đời mối đe dọa một cách chặt chẽ.
Trên nền tảng Quản lý vòng đời mối đe dọa từ LogRhythm, việc phát hiện ra ngay mối đe dọa từ sự kết hợp của các hành động rời rạc thay vì làm theo vào các quy tắc đơn giản, LogRhythm tập trung nỗ lực vào việc phân tích toàn diện giữa các bộ dữ liệu để xác định các hành vi bất thường với tốc độ nhanh chóng và khả năng chính xác đến từng Mi-li-mét. Hiện nay, đây điều là những giải pháp bảo mật thông tin công ty bán lẻ rất cần.

LogRhythm SIEM giải quyết thách thức của doanh nghiệp:

●      Môi trường phân tán cao: Vị trí bán lẻ phân phối theo địa lý, giám sát băng thông hạn chế có sẵn.
●      Yêu cầu tùy chỉnh cho hệ thống điểm bán hàng (POS).
●      Nguồn nhân lực hạn chế về bảo mật và tuân thủ.
●      Thiếu khả năng hiển thị trong hoạt động của doanh nghiệp, nền tảng phù hợp để hỗ trợ nhu cầu của ngành bán lẻ với các gói tuân thủ PCI toàn diện và công nghệ đại lý tiên tiến trong ngành cho phép thu thập an toàn, đáng tin cậy từ các địa điểm bán lẻ từ xa.

LogRhythm SIEM mang lại lợi ích gì cho các công ty bán lẻ?

Tự động hóa Suite cho tuân thủ PCI DSS:
●      Khả năng toàn diện để thực thi tuân thủ liên tục
●      Tự động hóa mở rộng để hạn chế các yêu cầu về nguồn nhân lực
●      Căn chỉnh trực tiếp với 80 nhiệm vụ cụ thể
●      Giám sát toàn vẹn tệp tích hợp đầy đủ (FIM).
Hỗ trợ riêng cho các địa điểm bán lẻ:
●      Hỗ trợ tùy chỉnh cho các hệ thống POS
●      Thu thập dữ liệu nén an toàn
Tương quan nâng cao và phân tích hành vi:
●      Bảo vệ khỏi các mối đe dọa nội bộ
●      Xác định thông tin đăng nhập người dùng và khách hàng bị xâm phạm.
●      Phát hiện và ngăn chặn gian lận.
●      Khả năng mở rộng đơn giản để phù hợp với tăng trưởng của công ty
Bên cạnh đó, việc sử dụng giải pháp bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ từ nền tảng LogRhythm SIEM còn giúp doanh nghiệp có thể đơn giản hóa các điều tra của mình bằng các báo động – báo cáo được tự động kết hợp với các loại tài sản PCI DSS.
Lập lịch báo cáo cho việc tạo và phân phối định kỳ hoặc tạo chúng theo yêu cầu. Điều tra và báo thức sẽ cung cấp thông báo cho nhóm của bạn ngay lập tức về các hoạt động tác động đến hệ thống dữ liệu của chủ thẻ. Việc này có ý nghĩa hỗ trợ tổ chức của bạn có thể xác định các khu vực không tuân thủ trong thời gian thực.
LogRhythm SIEM giúp bạn dễ dàng đáp ứng các yêu cầu tuân thủ PCI DSS:
●      Xây dựng và duy trì mạng bảo mật: Giám sát tường lửa và hệ thống bảo vệ mạng cũng như hành vi bắt buộc PCI.
●      Bảo vệ dữ liệu chủ thẻ: Phát hiện hành vi người dùng và thay đổi cấu hình có thể gây nguy hiểm cho tính bảo mật của dữ liệu chủ thẻ.
●      Duy trì chương trình quản lý dễ bị tổn thương: Giám sát các sản phẩm chống phần mềm độc hại và lỗ hổng để đánh giá phơi nhiễm nhanh, xử lý sự cố và phản hồi.
●      Thiết lập kiểm soát truy cập mạnh mẽ: Xem quyền truy cập vào hệ thống chủ thẻ và dữ liệu để xác định hành vi đáng ngờ.
●      Mạng lưới giám sát và kiểm tra: Thiết lập đường mòn tự động cho tất cả các thành phần hệ thống như được yêu cầu bởi các yêu cầu PCI DSS 10.2–10.7
●      Thực thi chính sách bảo mật thông tin: Hỗ trợ các phương pháp bảo mật tốt nhất cho các chuẩn PCI.
●      Hỗ trợ phản ứng sự cố: Quản lý trường hợp là một công cụ quan trọng để tạo điều kiện cho các cuộc điều tra pháp y xung quanh hoạt động phản ứng sự cố.
●      Hạn chế quyền truy cập vào nội dung: Thiết lập kiểm soát truy cập trong LogRhythm để giới hạn những gì các cá nhân có thể thấy vì nó liên quan đến nhật ký và dữ liệu pháp y. LogRhythm SIEM không chỉ được sử dụng trong việc bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ, nền tảng còn được các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới sử dụng để thực hiện nhiệm vụ bảo mật mạng trong các trường hợp cụ thể như:

  • Bảo mật thông tin trong công ty bán lẻ
  • Bảo mật thông tin trong trường đại học
  • Bảo mật thông tin trong tài chính
  • Bảo mật thông tin trong trường học
  • Bảo mật thông tin trong bệnh viện
  • Bảo mật thông tin trong ngành điện
  • Bảo mật thông tin trong khách sạn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội