Giải pháp bảo mật toàn diện mang đến cho bạn những giải pháp bảo mật thiết thực và cần thiết nhất. Việt Nét luôn đề ra những giải pháp tiện lợi và hiệu quả nhất dành cho khách hàng từ các sản phẩm đến dịch vụ, Việt Nét sẽ giải quyết hiểu quả nhất đối với các vấn đề bảo mật của bạn và doanh nghiệp. Với lời cam kết:
  • Đáp ứng những giải pháp tốt nhất, những giải pháp riêng biệt và những sản phẩm riêng.
  • Phát huy những kinh nghiệm để giải quyết vấn đề hiệu quả và nhanh nhất.
  • Làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường.

Với sự hướng dẫn tận tình và lên kế hoạch chi tiết từ các chuyên gia kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được đào tạo chuyên sâu và có uy tín trong ngành bảo mật thông tin.

Kiến trúc giải pháp bảo mật toàn diện hàng đầu
 

Fortinet là hãng chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật toàn diện hàng đầu, tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp bảo mật UTM (Unified Threat Management). Fortinet đã cung cấp hơn 500.000 sản phẩm cho hơn 75.000 khách hàng trên toàn thế giới. Hãng bảo mật duy nhất đã đạt được 8 chứng nhận của ICSA Lab. Ngoài ra, Fortinet còn có các chứng nhận và các chứng chỉ của NSS, Virus Bulletin 100, CIPA, EAL-4+. Fortinet đã đạt được chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2009. ​
Lastline Inc. hiện là một trong những Hãng cung cấp các giải pháp an ninh mạng dẫn đầu trong Ngành công nghiệp mạng và an ninh mạng của Mỹ. Lastline Inc. mang đến cho Thị trường bằng kiến trúc Phần mềm, thay thế cho kiến trúc Appliance đắc giá. Kiến trúc này cho phép triển khai mô hình giám sát bảo vệ tại Trung tâm dữ liệu tích hợp một cách dễ dàng, và hiệu quả nhất mà không cần đầu tư thêm bất cứ phần cứng nào.
 

 

Radware là một nhà lãnh đạo toàn cầu của giải pháp bảo mật toàn diện cho mạng, điện toán đám mây và phần mềm trung tâm dữ liệu. Các giải pháp của Radware đã giúp hơn 10.000 doanh nghiệp và khách hàng trên toàn thế giới đáp ứng nhanh chóng với những thách thức của thị trường, duy trì liên tục kinh doanh và đạt được năng suất tối đa trong khi giảm chi phí.