Giải pháp IDPS với McAfee Network Security Platform, McAfee Virtual Network Security Platform, McAfee Virtual Network Security Platform và McAfee Advanced Threat Defense – đặc điểm của từng giải pháp sẽ được Công ty Việt Nét giới thiệu đến Quý độc giả (người dùng) ngay trong bài viết này.
Giải pháp IDPS đến từ McAfee giúp doanh nghiệp chặn phần mềm độc hại và các cuộc tấn công nâng cao được nhắm sẵn mục tiêu trên mạng. Không giống như các giải pháp bảo mật truyền thống, McAfee mở rộng bảo vệ hệ thống CNTT vượt ra ngoài việc khớp chữ ký IPS với các công nghệ ít chữ ký phân lớp nhằm chống lại các mối đe dọa chưa từng thấy.

Mục đích chính của giải pháp IDPS: Phát hiện và ngăn chặn

Các cuộc xâm nhập mạng (IDPS) luôn là nỗi ám ảnh cho các doanh nghiệp, tổ chức. Bởi những hậu quả nặng nề mà các trận tấn công mang lại không những ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống hạ tầng thông tin của doanh nghiệp – tổ chức, mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh phát triển của họ. Chính vì vậy, việc thiết lặp một nền tảng chống lại IDPS là điều cấp thiết – nhận được sự quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển chóng mặt như hiện nay. Nhắc đến phương diện này, chúng ta không thể không nhắc đến các giải pháp bảo mật mạng đến từ Hãng công nghệ McAfee. Giải pháp chống IDPS từ Hãng công nghệ này với các chức năng chính là phát hiện và ngăn chặn các cuộc xâm nhập mạng, tất cả được thiết kế để làm việc cùng nhau, bảo vệ mạng của doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công dựa trên mạng tiếp theo. Được xây dựng với khả năng tích hợp sâu, khung bảo vệ của McAfee cung cấp tính khả dụng tối đa, tính linh hoạt và khả năng quản lý với mức chi phí và rủi ro tối thiểu – kỷ lục đã được chứng minh trong bảo vệ an ninh mạng. Các giải pháp IDPS McAfee với phương pháp tiếp cận đám mây, sẵn sàng cân bằng trên trung tâm dữ liệu ảo và quy trình công việc thông minh, tách biệt các mẫu mối đe dọa, ngăn chặn và phản hồi các mối đe dọa với tốc độ và độ chính xác. Là một công cụ nghiên cứu tuyệt vời dành cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát hiện và ngăn ngừa các cuộc tấn công mạng xâm nhập vào hệ thống dữ liệu một cách thông minh.

Dưới đây là một số phần mềm được sử dụng trong việc chống lại IDPS từ McAfee mà các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới đã và đang tin dùng, cụ thể:

McAfee Network Security Platform

McAfee Network Security Platform (IPS) sử dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất để chống lại các cuộc tấn công chưa từng thấy, đồng thời cung cấp các luồng công việc điều tra mạnh mẽ, giúp các quản trị viên giảm thiểu tiếng ồn cảnh báo và tìm các vi phạm nhanh chóng.
●      Ngăn chặn nhiều xâm nhập hơn bao giờ hết: Công nghệ phát hiện xâm nhập ít chữ ký cho phép IPS xác định lưu lượng mạng độc hại, dừng các cuộc tấn công chưa từng thấy mà không có chữ ký nào tồn tại.
●      Thống nhất đám mây và bảo mật vật lý: Hỗ trợ ảo hóa mạng trong VMware NSX, cho phép quản trị viên mở rộng bảo mật với khối lượng công việc ảo trong các đám mây riêng tư khi chúng được tạo và di chuyển.
●      Tối đa hóa bảo mật và hiệu suất: Được xây dựng xung quanh một nền tảng phần cứng tiên tiến, quy mô tốc độ trên 320 Gbps và phương pháp bảo mật kết nối tận dụng dữ liệu từ nhiều sản phẩm.

Tùy chọn triển khai linh hoạt: Hỗ trợ cho McAfee Threat Intelligence Exchange cung cấp nhận thức mối đe dọa theo thời gian thực trên cả mạng vật lý và ảo.

1/. McAfee Virtual Network Security Platform 

McAfee Virtual Network Security Platform được thiết kế để phát hiện và chặn các mối đe dọa tinh vi trên mạng ảo, bảo mật dữ liệu và tăng khả năng hiển thị trong đám mây riêng, công cộng và đám mây lai của doanh nghiệp.

  • Tìm và chặn các mối đe dọa: Phát hiện và chặn các mối đe dọa cao cấp trong môi trường ảo, trung tâm dữ liệu được xác định phần mềm (SDDC), đám mây riêng và công cộng bao gồm Amazon Web Services (AWS) và môi trường Microsoft Azure.
  • Tăng khả năng hiển thị mạng: Cung cấp khả năng bảo vệ mối đe dọa chuyên dụng trên các trung tâm dữ liệu và cơ sở dữ liệu ảo hóa.
  • Đảm bảo an ninh cho nhu cầu kinh doanh của bạn: Với sự hỗ trợ cho các nền tảng ảo hóa lớn, bao gồm VMware NSX và OpenStack / KVM, bạn có thể mở rộng bảo mật để đáp ứng các thay đổi động lực của khối lượng công việc ảo hóa.
  • Chia tỷ lệ trên tất cả các đám mây với một giấy phép: Được xây dựng với mô hình cấp phép và thông lượng được chia sẻ, một lần mua cho phép quản trị viên dễ dàng cài đặt và chia sẻ thông lượng kiểm tra trên tất cả các đám mây riêng, công cộng và lai cùng một lúc.

2/. McAfee Advanced Threat Defense

McAfee Advanced Threat Defense mở rộng phát hiện và phơi bày các mối đe dọa lảng tránh. Tích hợp chặt chẽ giữa các giải pháp McAfee từ mạng tới điểm cuối cho phép chia sẻ tức thì thông tin trên toàn môi trường, tăng cường bảo vệ và điều tra để sửa chữa và phục hồi sau tấn công.

  • Khám phá các mối đe dọa tiềm ẩn: McAfee Advanced Threat Defense kết hợp phân tích mã tĩnh sâu, phân tích động và học máy để tăng khả năng phát hiện mối đe dọa Zero-day, bao gồm cả các mối đe dọa sử dụng kỹ thuật né tránh và Ransomware.
  • Mối đe dọa tình báo chia sẻ: Tích hợp chặt chẽ với các giải pháp bảo mật khác và hỗ trợ các tiêu chuẩn mở cho phép chia sẻ ngay lập tức mối đe dọa, thông qua toàn bộ cơ sở hạ tầng để tăng cường bảo vệ mối đe dọa Zero-day, giảm thời gian gặp phải và ngăn chặn điều tra sau cuộc tấn công.
  • Bật điều tra: Các tùy chọn phân tích ngoại tuyến và các tính năng nâng cao cho phép các trung tâm hoạt động an ninh, xác nhận các mối đe dọa và truy cập các chỉ số quan trọng về thỏa hiệp (IoC) cần thiết để điều tra.
  • Triển khai linh hoạt, tập trung:  Các thiết bị ảo và vật lý cho phép người dùng tùy chọn triển khai tốt nhất hệ thống CNTT nội bộ, bao gồm triển khai đám mây công khai trong Azure. Phân tích tập trung bao gồm nhiều giao thức và các sản phẩm được hỗ trợ bao gồm cả các cổng Email.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giải pháp IDPS cũng như các sản phẩm đến từ McAfee, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội