Giải pháp RPO (Recovery Point Object) hay còn gọi là ” thời điểm phục hồi”. Nền tảng giúp doanh nghiệp nhanh chóng sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu, NAS và khối lượng công việc tập tin trong máy ảo, máy vật lý và đám mây vĩnh viễn.
Giải pháp RPO đáp ứng yêu cầu về sự tăng cường tính lưu trữ và khả năng sẵn sàng cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, tốc độ phát triển trên thị trường kinh tế ngày càng tăng đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vấn đề gây trở ngại nhất đối với sự phát triển của thị trường này hiện nay lại chính là bài toán kết nối và ứng dụng CNTT.

 Giải pháp phục hồi dữ liệu RPO Actifio mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Hầu hết người dùng công nghệ đều hiểu rằng RTO càng ngắn thì sự ảnh hưởng đến doanh nghiệp càng nhỏ; RTO càng cao thì doanh nghiệp thất thu càng lớn (đối với những hệ thống đặc biệt quan trọng). Thường thì giải pháp RTO và giải pháp RPO luôn là cặp đôi đồng hành, nếu RPO ngắn thì đòi hỏi RTO cũng phải ngắn.Một vài gạch đầu dòng dưới đây sẽ giúp người dùng có thể hình dung dễ dàng được những lợi ích mà giải pháp phục hồi dữ liệu RPO Actifio sẽ mang lại cho doanh nghiệp, tổ chức mình. Cụ thể:●      Mở rộng hệ thống tập tin và cơ sở dữ liệu sao lưu các cửa sổ trong máy ảo, vật lý & môi trường đám mây.
●      Khôi phục tức thì cho các máy ảo không thể mở rộng và loại bỏ việc khôi phục thảm họa được sắp xếp theo nút nhấn.
●      Khôi phục cơ sở dữ liệu, bản sao lưu NAS, hệ thống tệp lớn từ máy chủ vật lý hoặc trong đám mây.

Các tính năng chính trong giải pháp phục hồi dữ liệu RPO Actifio:

●      Giải pháp RPO “có thể mở rộng” cho cơ sở dữ liệu: Khôi phục tức thì 100+ TB Oracle, MS SQL, DB2 và các cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khác trong máy ảo, máy chủ vật lý hoặc đám mây.
●      Phục hồi tức thì “có thể mở rộng” cho máy ảo: Ngay lập tức gắn kết và khôi phục máy ảo từ các trang trại VM lớn.
●      DR Orchestration: DR sử dụng Actifio Resiliency Director orchestrates DR tự động của trang trại VMware lớn.
●      Incremental Forever Backup: Nắm bắt dữ liệu ứng dụng phù hợp với các bản sao lưu lâu dài gia tăng cho cơ sở dữ liệu, các hệ thống tệp NAS và các trang trại VM.
●      Lưu giữ dữ liệu dài hạn: Lưu trữ dữ liệu trong bất kỳ bộ nhớ nào bằng cách sử dụng phần mềm Actifio PC. Cũng lưu trữ dữ liệu trong lưu trữ đối tượng trong định dạng ứng dụng gốc và truy cập tức thì từ các hình ảnh sao lưu là ngày hoặc thập kỷ cũ.
●      Ứng dụng phù hợp: Dữ liệu được bắt bằng tính nhất quán của ứng dụng bằng cách sử dụng các API gốc như Oracle RMAN cho Oracle, VSS API cho Microsoft SQL, VADP cho VMware.
●  ​    Cloud & Storage độc ​​lập: Nhân rộng và phục hồi trong bất kỳ đám mây nào như AWS, Azure, đám mây của Oracle. Lưu trữ hình ảnh sao lưu trong bất kỳ lưu trữ và lưu trữ đối tượng tương thích.

Tìm mua giải pháp phục hồi dữ liệu RPO Actifio ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được giải pháp RTO đến từ nhà cung cấp Actifio này một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Actifio nổi tiếng là một Công ty công nghệ thông tin tư nhân có trụ sở tại Waltham, Massachusetts. Công ty chuyên về sao chép dữ liệu ảo hóa, làm cho cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin hiệu quả hơn bằng cách giảm sự sao chép dữ liệu không cần thiết.
Bên cạnh giải pháp RTO và giải pháp RPO, nhắc đến Actifio là nhắc đến Hãng công nghệ chuyên về các giải pháp phục hồi dữ liệu hay còn gọi là giải pháp Backup Database, giải pháp sao lưu dữ liệu, Instant Backup, Cloud Backup, Data Virtualization, DR Orchestration, DR Testing… Đây đều là những giải pháp nhận được sự hưởng ứng rất tích cực từ phía các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giải pháp RPO từ Actifio, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Actifio tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội