Autodesk Inventor LT 2017:
Là sản phẩm vẽ và thiết kế 3D chuyên nghiệp. Trong Inventor LT chỉ có modul thiết kế và tạo bản vẽ 3D, không có modul lắp ráp 3D như Inventor Professional, Inventor LT thích hợp cho các kĩ sư chuyên vẽ 3D các chi tiết đơn và tạo bản vẽ gia công trực tiếp trên sản phẩm 3D đó.
Autodesk AutoCad LT 2017:
Là sản phẩm vẽ và thiết kế 2D chuyên nghiệp, không thể vẽ 3D trên AutoCad LT. Thay vào đó, chúng ta có thể vẽ và thiết kế trên Inventor LT và xuất bản vẽ trực tiếp trên Inventor LT. Mối liên kết giữa AutoCad LT và Inventor LT rất chặt chẽ, khi chúng ta thay đổi thông số 1 trong 2 chương trình, hệ thống sẽ tự động cập nhật theo thay đổi mới nhất.Sự liên kết hoàn hảo giữa AutoCAD và Inventor mang đến 1 giải pháp toàn diện bao gồm 2D và 3D dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính là bộ sản phẩm AUTOCAD INVENTOR LT SUITE 2017.Hơn thế nữa, Autodesk cũng đang triển khai chương trình ưu đãi về giá dành cho khách hàng sử dụng công cụ thiết kế mạnh mẽ AUTDCAD INVENTOR LT SUITE 2017 : chỉ còn 6.500.000đ/ 1 license/ 1 năm.
Liên hệ Việt Nét ngay hôm nay để được hỗ trợ kĩ thuật và tư vấn giải pháp phù hợp với chi phi thấp nhất và tiết kiệm nhất.
Hotline: 1900 6736.
Giảm giá hấp dẫn khi mua AUTOCAD INVENTOR LT SUITE 2017