Giao thức SSL Attack Protection Radware giúp doanh nghiệp loại bỏ được các điểm mù trong hệ thống bảo vệ mạng, tăng cường khả năng bảo mật, giảm thiểu các cuộc tấn công mạng.
Giao thức SSL Attack Protection Radware giải quyết những khó khăn trong quá trình bảo mật hệ thống mạng, loại bỏ những điểm mù, tăng cường bảo mật hệ thống hạ tầng thông tin, lớp cổng bảo mật (SSL), bảo mật lớp truyền tải (TLS) có công dụng mã hóa thông tin liên lạc Internet của người dùng với mujch đích đảm bảo quyền riêng tư – tính toàn vẹn của dữ liệu chính là những điểm nổi bật ở nền tảng công nghệ này.

Bảo vệ chống lại công cụ bảo mật của riêng bạn

Giao thức SSL Attack

Tin tặc (Hacker) đang sử dụng giao thức SSL / TLS làm công cụ để làm giảm tải trọng tấn công của chúng. Một thiết bị bảo mật có thể xác định tấn công Cross-Site Scripting hoặc SQL Injection trong Plaintext, nhưng nếu cùng một cuộc tấn công được mã hóa bằng SSL / TLS thì cuộc tấn công sẽ đi qua trừ khi nó được giải mã trước để kiểm tra.Tin tặc cũng đã có thể tìm thấy lỗ hổng trong giao thức SSL / TLS, giao thức internet, SSL / TLS dễ bị lỗi và khai thác. Bên cạnh đó, tin tặc còn lợi dụng những sai sót về lỗ hổng POODLE và Heartbleed để tấn công vào hệ thống thông tin nội bộ của doanh nghiệp.Nhiều doanh nghiệp đang trong tình trạng khó khăn, phải sử dụng công nghệ SSL / TLS để bảo vệ các ứng dụng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn rất cần có sự hỗ trợ từ các công cụ để hợp sức bảo vệ hệ thống CNTT chống lại giao thức do tin tặc đã viết ra.Phạm vi an ninh phòng thủ cần phải xử lý lưu lượng truy cập SSL / TLS và xác định xem các kết nối là hợp pháp hoặc một phần của một cuộc tấn công DDoS hoặc ứng dụng. Lý tưởng nhất, hệ thống có thể quản lý lưu lượng SSL / TLS ở mức hiệu suất không ảnh hưởng đến tính khả dụng của mạng và ứng dụng.Do các yêu cầu về tài nguyên để quản lý các kết nối SSL / TLS được mã hóa, giải pháp bảo mật phải có phương pháp xử lý và phân loại các kết nối. Khi cần thiết, giải pháp có thể giảm tải kết nối SSL / TLS xuống một hệ thống mã hóa hiệu năng cao có thể thực hiện một thử thách / phản hồi thích hợp để xác thực kết nối SSL / TLS.
Ngoài ra, hệ thống mã hóa này có thể kiểm tra và xác thực nội dung khi cần thiết. Giải pháp kiểm tra SSL phải nằm ngoài băng tần để đảm bảo rằng nó không trở thành nút cổ chai khi số lượng kết nối SSL tăng lên.

Defense SSL để bảo vệ trong nước

Các giải pháp kiểm tra và giảm thiểu SSL trong nước là một phần quan trọng và thiết yếu trong các giải pháp bảo mật và giảm thiểu DDoS của chu vi. Hơn 50% lưu lượng truy cập trên Internet được mã hóa ngày hôm nay và số lượng ngày càng tăng.

Bất kỳ giải pháp bảo mật mạng chu vi thích hợp nào cũng đều cung cấp biện pháp giảm thiểu DDoS và các dịch vụ bảo mật ứng dụng cần phải kết hợp một giải pháp kiểm tra SSL mạnh mẽ với khả năng mở rộng. Khả năng mở rộng và khả năng phục hồi là rất quan trọng trong giải pháp phòng thủ vành đai.

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công SSL trong và ngoài nước

Các cuộc tấn công SSL đang gia tăng với lưu lượng được mã hóa trong các doanh nghiệp ngày nay chiếm 25-35% lưu lượng truy cập Internet trong và ngoài nước. Các xu hướng của ngành như ứng dụng đám mây đang buộc các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng các kết nối được mã hóa để đảm bảo quyền riêng tư.Giao thức Internet HTTP / 2 mới cũng yêu cầu sử dụng mã hóa trong giao tiếp giữa trình duyệt và máy chủ. Nhu cầu về các giải pháp bảo vệ SSL ngày càng trở nên quan trọng bởi vì việc sử dụng các kết nối được mã hóa tiếp tục tăng.

Giải pháp giảm thiểu tấn công SSL-TLS của Radware

Thực tế cho thấy rằng các ứng dụng của doanh nghiệp được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công dựa trên SSL hoặc TLS. 1 trong mỗi 4 cuộc tấn công DDoS dựa trên Web được mã hóa và yêu cầu giải pháp giảm thiểu dung lượng cao. Giữ cho các ứng dụng của doanh nghiệp được bảo vệ bằng giải pháp bảo vệ SSL độc quyền, bằng sáng chế của Radware, hỗ trợ tất cả các phiên bản SSL / TLS phổ biến và bảo vệ khỏi tất cả các loại tấn công được mã hóa.

Giảm thiểu tấn công SSL với DefenseSSL

Là một phần của giải pháp giảm thiểu tấn công lai, Radware cung cấp giải pháp kiểm tra và giảm thiểu SSL được cấp bằng sáng chế được gọi là DefenseSSL. Defense SSL hỗ trợ tất cả các phiên bản phổ biến của SSL và TLS bảo vệ hệ thống mạng nội bộ khỏi tất cả các loại tấn công được mã hóa – bao gồm TCP SYN Floods, Flood Negotiation SSL, HTTPS Floods và tấn công Web được mã hóa.Tận dụng kiểm tra SSL và giao thức SSL Attack Protection của Radware cung cấp nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cần loại bỏ các điểm mù bảo mật tồn tại do lưu lượng truy cập được mã hóa SSL:

●      Phát hiện và giảm thiểu nâng cao: Từ số lượng các cuộc tấn công mã hóa ngày càng tăng nhắm mục tiêu các tổ chức sử dụng SSL & TLS, đồng thời loại bỏ mọi lỗ hổng liên quan đến việc chấm dứt SSL trạng thái.
●      Hỗ trợ triển khai không đối xứng: Môi trường mà chỉ lưu lượng truy cập xâm nhập thông qua giải pháp – rất quan trọng cho việc triển khai dựa trên đám mây.
●      Triển khai minh bạch: Loại bỏ sự cần thiết phải tái kỹ sư mạng hoặc cấu hình khách hàng người dùng cuối để vượt qua tất cả lưu lượng truy cập thông qua một Proxy SSL được xác định trước.
●      Giữ thông tin được bảo mật: Đảm bảo quyền riêng tư của người dùng và mã hóa giao dịch trên máy chủ, đồng thời sử dụng các chứng chỉ độc lập để xác thực sử dụng hợp pháp và giảm thiểu các cuộc tấn công.
●      Giảm độ trễ: Chỉ kiểm tra và xác thực các giao dịch đáng ngờ trong khi cho phép người dùng được xác thực truy cập trực tiếp vào máy chủ mà không giới thiệu thêm độ trễ.
●      Bảo mật dữ liệu người dùng: Bằng cách thực hiện xác thực HTTPS với quản lý chứng chỉ độc lập.Để biết thêm thông tin chi tiết về giao thức SSL Attack Protection Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội