Global Server Load Balancing Radware (GSLB) là phần mềm cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, tối đa hóa thông lượng, giảm thiểu thời gian phản hồi và tránh quá tải bất kỳ tài nguyên máy tính nào.
Global Server Load Balancing Radware (GSLB) hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách giảm thời gian phản hồi. Đồng thời, các nhà cung cấp triển khai lợi ích GSLB bằng cách tăng khả năng cung cấp dịch vụ trong khi giảm kết nối dữ liệu tốn kém bằng cách hướng người dùng đến trang Web tốt nhất thông qua việc theo dõi thông tin tình trạng, khoảng cách và thời gian phản hồi của trang Web một cách thông minh.

Global Server Load Balancing (GSLB) thực chất là gì?

Global Server Load Balancing (GSLB) là một công nghệ hướng lưu lượng truy cập mạng đến một nhóm trung tâm dữ liệu ở các vị trí địa lý khác nhau. Mỗi trung tâm dữ liệu cung cấp các dịch vụ ứng dụng tương tự và lưu lượng khách được hướng đến trang Web tối ưu với hiệu suất tốt nhất cho mỗi khách hàng. GSLB giám sát sức khỏe và sự đáp ứng của từng trang Web như Cân bằng tải máy chủ, hướng lưu lượng truy cập đến trang Web với thời gian phản hồi tốt nhất.
GSLB cung cấp Cân bằng tải cho nhiều trang Web hoặc trung tâm dữ liệu bao gồm các dịch vụ sau:
– Khả năng khôi phục cao và khắc phục thảm họa và liên tục kinh doanh cho các môi trường có nhiều trang và trung tâm dữ liệu nằm ở các vị trí khác nhau. Nếu một trang Web không thành công, hệ thống GSLB phản hồi bằng cách chuyển hướng người dùng cuối và khách hàng đến các trang Web có sẵn thay thế.
– Khả năng mở rộng được cung cấp, cho phép các tổ chức cung cấp dịch vụ từ nhiều trung tâm dữ liệu, được đặt ở các vị trí chiến lược ở bất kỳ đâu trên thế giới.
– Hiệu suất đạt được bằng cách phân phối các yêu cầu tải công việc của khách hàng tới nhiều trang Web. Nhiệm vụ chính của Global Server Load Balancing là nhận biết vị trí địa lý và hướng các yêu cầu của khách hàng đến vị trí trung tâm dữ liệu gần nhất dựa trên địa lý hoặc hiệu suất mạng.

Global Server Load Balancing đến từ nhà cung cấp Radware có gì đặc biệt?

Radware được biết đến là nhà cung cấp các dịch vụ cân bằng tải và an ninh mạng cho các trung tâm dữ liệu. Trụ sở công ty của Radware đặt tại Mahwah, New Jersey và các trụ sở quốc tế đặt tại Tel Aviv, Israel. Công ty cũng có văn phòng tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Global Server Load Balancing đến từ nhà cung cấp Radware đặc biệt có thể triển khai tới nhiều vị trí (trung tâm dữ liệu vật lý hoặc ảo hóa hoặc đám mây công khai). Trong khi có một số trường hợp sử dụng cho GSLB trong môi trường ứng dụng, GSLB của Radware thường được triển khai để đạt được một hoặc nhiều mục tiêu sau cho một ứng dụng mà cụ thể:

  • Giảm độ trễ cho người dùng ở các vị trí được phân phối theo địa lý bằng cách tối ưu hóa phân phối yêu cầu.
  • Cung cấp dung sai trên ứng dụng, mạng hoặc lỗi trung tâm dữ liệu.
  • Cho phép di chuyển không gây rối đến một đám mây khác và các trung tâm dữ liệu khác.
  • Định tuyến lưu lượng truy cập của lưu lượng khách đến trang Web trung tâm dữ liệu thích hợp nhất.
  • Giám sát tình trạng sức khỏe, tính khả dụng và tải cho từng trung tâm dữ liệu.
  • Chuyển hướng lưu lượng khách từ một trang Web không thành công hoặc không lành mạnh.
  • Tính toán vị trí địa lý của khách hàng để hướng lưu lượng truy cập để lựa chọn trang Web tối ưu.
  • Kiểm soát và tối ưu hóa triển khai trung tâm dữ liệu nhiều trang Web với chính sách quản lý
  • Cung cấp kỳ vọng SLA cho khách hàng
  • Đáp ứng các yêu cầu quy định đối với các quốc gia có hạn chế cụ thể trong nước.
  • Cung cấp nội dung tùy chỉnh cụ thể cho các quốc gia, khu vực hoặc ngôn ngữ.

Tìm mua phần mềm Global Server Load Balancing Radware ở đâu tại Việt Nam?

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm Global Server Load Balancing Radware, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội