Hardware Load Balancer – cân bằng tải phần cứng đến từ Radware. Đây là cơ chế rất quan trọng trong việc mở rộng quy mô của mạng máy tính. Thiết bị hỗ trợ việc tự động cắt giảm khối lượng công việc từ máy chủ cũ sang máy chủ mới.
Hardware Load Balancer – thiết bị cân bằng tải phần cứng đến từ thương hiệu danh tiếng Radware. Sản phẩm có khả năng bảo vệ hệ thống hạ tầng thông tin của doanh nghiệp, tổ chức chống lại các mối đe dọa để tăng thời gian phản hồi, các chức năng bổ sung của một bộ cân bằng tải hiệu quả. Vậy khái niệm cân bằng tải là gì? Hardware Load Balancer Radware có chức năng gì? Hãy cùng Nhà Phân phối Việt Nét điểm qua nội dung trong bài viết này.

Hardware Load Balancer là gì?

Trong những năm trước đây, để quản lý luồng lưu lượng truy cập mạng, các quản trị viên sẽ phải dựa vào chuyển hướng dịch vụ tên miền (DNS). Bởi vì người dùng ngày nay thường xuyên đưa ra nhiều yêu cầu DNS, việc quản lý các yêu cầu thông qua chuyển hướng DNS có thể nhanh chóng trở thành áp đảo đối với một mạng.Để đối phó với những thách thức này, các nhà sáng tạo CNTT Hãng công nghệ Radware đã phát triển các giải pháp về Hardware Load Balancer nhằm tăng cường khả năng kiểm soát định tuyến lưu lượng, bảo mật và nhiều quy trình quan trọng khác.
Hardware Load Balancer là việc phân bố đồng đều lưu lượng truy cập giữa hai hay nhiều các máy chủ có cùng chức năng trong cùng một hệ thống. Bằng cách này sẽ giúp cho hệ thống giảm thiểu tối đa tình trạng một máy chủ bị quá tải và ngưng hoạt động. Hoặc khi một máy chủ gặp sự cố, thiết bị sẽ chỉ đạo phân phối công việc của máy chủ đó cho các máy chủ còn lại, đẩy thời gian (Uptime) của hệ thống thông tin lên cao nhất và cải thiện năng suất hoạt động tổng thể.

Tại điểm cốt lõi của nó, cân bằng tải địa chỉ tăng đột biến lưu lượng truy cập có thể thỏa hiệp các chức năng, bảo mật và khả năng của mạng của bạn. Điều này đặc biệt hiệu quả cho các tổ chức sử dụng nhiều trung tâm dữ liệu và trang trại máy chủ, các giải pháp cân bằng tải theo dõi khối lượng công việc của máy chủ và giúp hướng người dùng. Điều này đảm bảo đáp ứng kịp thời và hiệu suất, trong khi bảo vệ chống lại các vấn đề giao thông và tài nguyên có thể làm tê liệt mạng của bạn.

Tính năng & lợi ích của giải pháp 

Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, chẳng hạn như khối lượng công việc mạng và căng thẳng trên cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, Hardware Load Balancer giải thích cho một loạt các quy trình quan trọng trong hệ thống đó. Từ việc bảo vệ chống lại các mối đe dọa để tăng thời gian phản hồi, các chức năng bổ sung của một bộ cân bằng tải hiệu quả bao gồm:
●      Quản lý lưu lượng: Thiết bị cân bằng tải sẽ xử lý nhanh cả yêu cầu trong và ngoài. Cho dù kết nối với Internet hay mạng nội bộ của tổ chức của doanh nghiệp, điều quan trọng là khối lượng công việc được phân phối giữa các máy chủ được chuẩn bị để cân bằng lưu lượng người dùng.
●      Bảo mật: Khi đối mặt với tấn công từ chối dịch vụ (DDOS) phân tán, khách truy cập không mong muốn hoặc các yếu tố khác làm tổn hại đến mạng – các thiết bị cân bằng tải có thể là vô giá. Có được lợi thế về ngành với tường lửa, giải pháp VPN và các tính năng cân bằng tải khác.
●      Kết nối: Các kiến ​​trúc và trung tâm dữ liệu CNTT nằm rải rác ở nhiều vị trí khiến các mạng bị phân mảnh trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề, bao gồm cả giao tiếp hạn chế giữa các trang trại máy chủ của doanh nghiệp. Cân bằng tải toàn cầu nên tính đến tất cả lưu lượng IP để yêu cầu của người dùng được gửi đến vị trí thích hợp.

Chọn giải pháp cân bằng tải của doanh nghiệp

Người dùng tùy thuộc vào nhu cầu về phần cứng của doanh nghiệp, tổ chức mình để lừa chọn thiết bị phù hợp. Với những nhà cung cấp có uy tín sẽ giúp cho việc cân bằng tải phần cứng trong doanh nghiệp trở nên thuận lợi hơn trong quá trình triển khai và tùy chỉnh các giải pháp. Mỗi mạng phải đối mặt với những thách thức và hoạt động trong các ràng buộc khác nhau, Hardware Load Balancer Radware sẽ giúp người dùng thực hiện các công việc đó một cách dễ dàng và hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Hardware Load Balancer, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Radware tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội