Hardware WiFi Testing đến từ thương hiệu công nghệ bảo mật danh tiếng trên thế giới, IXIA – sản phẩm mang đến giải pháp kiểm tra WiFi chất lượng cao thông qua phương pháp thử nghiệm toàn diện.
Hardware WiFi Testing kiểm tra hệ thống WiFi một cách độc lập mạnh mẽ. Điều này được thực hiện trong một môi trường được điều khiển, có thể lặp lại, tự động hóa và được cấu hình dễ dàng, cung cấp khả năng hiển thị rộng rãi và gỡ lỗi các kết quả. Hãy cùng Nhà Phân phối Việt Nét điểm qua những chức năng tuyệt vời chỉ có ở giải pháp này từ Hãng công nghệ bảo mật IXIA.

Kiểm tra và xác nhận hiệu suất WiFi từ cơ sở hạ tầng WLAN thông qua kiểm tra toàn diện

Đại diện Hãng công nghệ bảo mật IXIA đã cho hay: “Thời gian qua, hầu hết các mạng WiFi hiện nay chỉ đủ điều kiện cho phạm vi phủ sóng với phần tử cơ bản và thử nghiệm khả năng tương tác. Thử nghiệm không đầy đủ này cho thấy các công ty đang gặp rủi ro về các ứng dụng kinh doanh. Thử nghiệm sau khi triển khai lại không phải là tùy chọn do chi phí cao và phản hồi tiêu cực.“WiFi là nhiệm vụ quan trọng trong cuộc sống cá nhân và kinh doanh của chúng tôi. Đó là trong nhà, văn phòng, bệnh viện, quán cà phê và chuyến bay của chúng tôi. WiFi chất lượng cao không còn là sự sang trọng nữa, mà đó là điều nên phải có. Chúng tôi mang đến nền tảng mạng WiFi tuyệt vời và ổn định, có công suất và hiệu suất cao, vượt quá mong đợi về chất lượng trải nghiệm (QoE) của chúng tôi.” – chia sẻ thêm từ Đại diện Công ty IXIA.Giải pháp Hardware WiFi Testing của IXIA giúp người dùng kiểm tra WiFi chất lượng cao thông qua phương pháp thử nghiệm toàn diện. Điều này được thực hiện trong một môi trường được điều khiển, có thể lặp lại, tự động hóa và được cấu hình dễ dàng, cung cấp khả năng hiển thị rộng rãi và gỡ lỗi các kết quả.
Các doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất thiết bị và nhà sản xuất Chipset đều có vai trò kiểm tra trong việc đảm bảo phân phối và vận hành đẳng cấp thế giới. Lợi ích kinh doanh của việc sử dụng Hardware WiFi Testing bao gồm thời gian nhanh hơn để tiếp thị sản phẩm, mạng vượt trội và giải quyết vấn đề chủ động.

Các tính năng tuyệt vời chỉ có ở giải pháp Hardware WiFi Testing IXIA:

  • Kiểm tra AP toàn diện và toàn diện hệ thống mạng.
  • Phân tích và tạo tần số vô tuyến chi tiết (RF).
  • Bước đột phá 4 x 4 công nghệ MIMO 802.11ac
  • Kiểm tra và phân tích MU-MIMO quan trọng và độc đáo bao gồm độ chính xác Beamforming.
  • BYOD ứng dụng thực tế và thi đua thiết bị vân tay.
  • Chỉ số hiệu suất chi tiết để đánh giá chất lượng thoại, Video, truyền thông hợp nhất, Web và các ứng dụng cụ thể theo ngành.
  • Mô phỏng sự pha trộn của lưu lượng truy cập ứng dụng trong thế giới thực được sử dụng trên các mạng của ngày hôm nay (AppLibrary).

Tìm mua giải pháp Hardware WiFi Testing ở đâu tại Việt Nam?
Tại Việt Nam, hiện nay các doanh nghiệp, tổ chức đã có thể sử dụng được giải pháp Hardware WiFi Testing từ IXIA một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn khi đến với Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của IXIA tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội