Hệ thống phân tích bảo mật McAfee là một trong những phần mềm diệt Virus, mã độc tốt nhất hiện nay. Với việc cập nhật thường xuyên những chủng loại Virus mới giúp máy tính của người dùng luôn được bảo vệ liên tục và an toàn nhất.
Hệ thống phân tích bảo mật McAfee được thiết kế để chống lại mã độc Malware, Spyware và Virus với các tính năng quản lý bảo mật vượt trội, bảo mật thời gian thực, phân tích hệ thống để giảm thiểu các rủi ro, cải thiện bảo mật Internet giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu suất hoạt động cao.

Tính năng nổi bật của hệ thống phân tích bảo mật McAfee

McAfee được biết đến là một Công ty chuyên về phần mềm bảo mật dành cho các thiết bị công nghệ. Sự ra đời của hệ thống phân tích bảo mật đến từ Hãng này có nhiệm vụ bảo vệ hệ thống mạng của doanh nghiệp, tổ chức an toàn trước những cuộc tấn công mang nguy hiểm, tiềm ẩn trên môi trường Internet, đặc biệt là trong thời đại Công nghiệp 4.0 hiện nay.
Hệ thống phân tích bảo mật McAfee cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật như sau:
●      Phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ Virus và Spyware cùng các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, thậm chí cả Rootkit khỏi máy tính của người dùng.
●      Cung cấp tường lửa 2 chiều giúp bảo vệ người dùng trước thế giới Internet tiềm ẩn đầy rủi ro, nguy hiểm.
●      McAfee SiteAdvisor có chức năng cảnh báo người dùng trước các trang Web độc hại, cố tình đánh cắp dữ liệu người dùng.
●      Chống thư rác với khả năng nhận dạng thư rác tiên tiến giúp người dùng loại bỏ thư rác nhanh chóng, nhờ đó giải quyết tình trạng tắc nghẽn hộp thư đến.
●      Chế độ bảo vệ liên tục trong thời gian thực tự động bảo vệ người dùng chống lại các mối đe dọa cho PC, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốc độ quét toàn bộ hệ thống nhanh chóng mà không làm giảm hiệu suất hoạt động của nó.
●      Tối ưu hóa bộ nhớ bằng cách tiêu thụ rất ít dung lượng, nhờ đó không gây ra các  tác động đáng kể nào lên hoạt động sử dụng máy tính hàng ngày.
●      Màn hình chủ (Home Screen) dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo vệ, giám sát số lượng mối đe dọa được chặn và quản lý độ bảo mật ngay từ màn hình chủ của McAfee.
●      Công cụ lên lịch trình khi người dùng không sử dụng máy tính vẫn có thể lên lịch trình quét nhờ công cụ Scheduler được tích hợp sẵn.
●      Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động mạng của con cái mình, quản lý hoạt động trực tuyến của con mình nhờ các nút kiểm tra và lọc nội dung trên Internet một cách hiệu quả.
●      Hệ thống phân tích bảo mật McAfee với tính năng cảnh báo sở hữu an toàn mà không gì có thể xâm nhập được, đồng thời người dùng có thể thao tác nó một cách dễ dàng.
●      Sao lưu trực tuyến: Các tập tin của người dùng sẽ được mã hóa và lưu trữ trên một máy chủ trực tuyến từ xa.
●      Chia nhỏ tập tin nếu người dùng không muốn người khác truy cập những tập tin nhạy cảm không còn sử dụng nữa, người dùng có thể phá hủy chúng hoàn toàn nhờ công cụ này.
●      Chống phân mảnh ổ đĩa nhanh chóng, truy cập những tập tin và thư mục bị phân mảnh để sửa chữa một cách dễ dàng.

Công nghệ của hệ thống phân tích bảo mật McAfee

Các giải pháp của McAfee cung cấp với khả năng hiển thị và bảo vệ chống lại các mối đe dọa cao nhất, bao gồm bảo vệ toàn diện hệ thống và điểm cuối, an ninh mạng, bảo mật đám mây, bảo mật cơ sở dữ liệu, phát hiện và phản hồi điểm cuối và bảo vệ dữ liệu.
Các giải pháp bảo mật hoàn chỉnh từ McAfee ngoài phần mềm chống Virus và chống phần mềm độc hại cho máy chủ, còn có SIEM và hệ thống chống xâm nhập (IPS). Được hỗ trợ bởi McAfee Global Threat Intelligence giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng bảo vệ, nắm bắt ảo hóa, các dịch vụ đám mây và các thiết bị di động, đồng thời bảo vệ tài sản quan trọng và dữ liệu nhạy cảm. Danh sách sản phẩm & giải pháp chính của hệ thống phân tích bảo mật McAfee:

Advanced Threat Analysis
Data Protection & Encryption
Database Security
Endpoint Protection
Network Security Security
Management Security Information and Event Management (SIEM)
Server Security
Web Security.
Để biết thêm thông tin chi tiết về hệ thống phân tích bảo mật McAfee

Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt NétNhà Phân phối McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội