Hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee giúp doanh nghiệp kiểm soát truy cập và ngăn ngừa mất mát dữ liệu với công nghệ mã hóa mạnh.
Hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee thiết lập và thực thi chính sách bảo vệ dữ liệu và tập trung quản lý bảo mật dữ liệu bằng cách sử dụng bảng điều khiển quản lý McAfee ePolicy Orchestrator (ePO). Bộ phần mềm này tùy chọn bao gồm quản lý mã hóa bản địa để mã hóa bản địa cho Mac và Microsoft Windows PCs.

Hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee hỗ trợ gì cho doanh nghiệp, tổ chức?

Không những giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu và người dùng tuân thủ những quy định bảo mật, ngăn chặn những truy cập trái phép vào những vùng dữ liệu nhạy cảm và rò rỉ thông tin – hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee còn cung cấp quản lý bảo mật từ xa để truy cập các máy tính dựa trên Intel vPro để thực hiện các bản vá, đặt lại mật khẩu và khắc phục các điểm cuối bị hỏng.
●      Bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp bằng giải pháp mã hóa điểm cuối nhanh chóng FIPS 140-2 và chứng nhận chung tiêu chuẩn EAL2 + và được tăng tốc bằng hướng dẫn mới về mã hóa nâng cao của Intel (Intel AES-NI).
●      Mã hóa lưu trữ trên máy tính để bàn, máy trạm cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo, máy tính xách tay, máy tính bảng và phương tiện di động như CD / DVD và thiết bị Flash USB.
●      Sử dụng quản lý mã hóa bản địa cho Mac với Apple FileVault – sớm có sẵn cho Microsoft BitLocker và có nguồn gốc từ Microsoft Windows.
●      Mở rộng phạm vi tiếp cận của CNTT với các nền tảng dựa trên công nghệ Intel vPro và Intel Active Management dựa trên công nghệ để truy cập từ xa một cách an toàn, bất kể nguồn PC hay trạng thái được mã hóa.
●      Triển khai và cung cấp sự tự tin với tiện ích Endpoint Encryption Go để đảm bảo các điểm cuối đã vượt qua kiểm tra mã hóa trước và theo dõi tình trạng đang diễn ra.
●      Sử dụng khả năng báo cáo và kiểm toán nâng cao để nhanh chóng và dễ dàng chứng minh tính tuân thủ bảo mật cho kiểm toán viên nội bộ và bên ngoài và các bên liên quan một cách chính khác.

Tính năng nổi bật của hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee

Mã hóa ổ đĩa cấp doanh nghiệp:

●      Hệ thống thu thập thông tin người dùng McAfee tự động mã hóa toàn bộ thiết bị mà không yêu cầu hành động hoặc đào tạo người dùng hoặc tác động đến tài nguyên hệ thống.
●      Xác định và xác minh người dùng được ủy quyền sử dụng xác thực đa hệ số mạnh.
Mã hóa phương tiện di động:
●      Tự động, mã hóa trực tiếp cho hầu như mọi thiết bị lưu trữ di động.
Truy cập dữ liệu được mã hóa ở bất kỳ nơi nào mà không cần bất kỳ cài đặt phần mềm bổ sung hoặc quyền quản trị cục bộ nào trên máy chủ thiết bị.

​Hệ thống thu thập thông tin người dùng mã hóa tệp và thư mục liên tục:
●      Giữ các tệp và thư mục an toàn ở bất cứ nơi nào chúng được lưu, bao gồm trên đĩa cứng cục bộ, máy chủ tệp, phương tiện lưu động và thậm chí là tệp đính kèm Email mà không yêu cầu người nhận Email có phần mềm mã hóa.
​Hệ thống thu thập thông tin người dùng Quản lý mã hóa gốc trên máy Mac:
●      Quản lý FileVault trên bất kỳ phần cứng Mac nào có thể chạy OS X Mountain Lion hoặc Mavericks trực tiếp từ phần mềm McAfee ePO.
●      Thực thi chính sách phức tạp mật khẩu chuẩn trên người dùng OS X cục bộ.
●      Báo cáo sự tuân thủ trong các báo cáo và trang tổng quan khác nhau trong phần mềm McAfee ePO.
Quản lý từ xa, ngoài băng tần:
●      Quản lý từ xa các PC ngoài hệ điều hành ở cấp phần cứng.
●      Bật nguồn và đánh thức PC, ngay cả khi được mã hóa để thực hiện các tác vụ bảo mật.
Bảng điều khiển quản lý tập trung:

●      Sử dụng phần mềm quản lý cơ sở hạ tầng phần mềm McAfee ePO để quản lý toàn bộ đĩa, tệp và thư mục và mã hóa phương tiện di động; chính sách kiểm soát và quản lý bản vá; khôi phục mật khẩu bị mất; và chứng minh tuân thủ quy định.
●      Đồng bộ hóa các chính sách bảo mật với Microsoft Active Directory, Novell NDS, PKI và các chính sách khác.
●      Chứng minh thiết bị được mã hóa với khả năng kiểm tra mở rộng.
●      Ghi lại các giao dịch dữ liệu để ghi lại các thông tin như người gửi, người nhận, dấu thời gian, bằng chứng dữ liệu, ngày và giờ đăng nhập thành công cuối cùng, ngày và thời gian cập nhật cuối cùng nhận được và liệu mã hóa có thành công hay không.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức ​hệ thống thu thập thông tin người dùng của McAfee tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội