Ngày 02 tháng 04 năm 2019, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) tổ chức sự kiện ra mắt nhà phân phối chính thức của McAfee – hãng công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh thông tin hàng đầu – tại thị trường Việt Nam.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tổ chức công ty khoa học, am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng, nắm bắt xu hướng công nghệ và nhất là sự đầu tư nghiêm túc, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét đã nhận được sự tin tưởng hoàn toàn và được bổ nhiệm trở thành Nhà Phân Phối chính thức của McAfee tại Việt Nam. Hơn hết, với hệ thống kênh phân phối tập trung vào lĩnh vực an toàn an ninh thông tin, Vietnet sẽ là đối tác chiến lược quan trọng của McAfee trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các khách hàng của McAfee trong khu vực.
Ông Nguyễn Minh Hùng – Chairman Vietnet Distribution JSC chia sẻ: “Với tất cả tiện ích và ưu điểm vượt trội, chi phí hợp lý, giải pháp bảo mật McAfee chắc chắn sẽ được rộng rãi khách hàng và thị trường biết đến. Về phía Vietnet, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và nguồn lực trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm của mình. Chúng tôi hy vọng vào sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị nâng cao hơn nữa cho cộng đồng công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực an toàn thông tin nói riêng, như đúng phương châm của McAfee : “Together is power”.
​VIETNET với vai trò Nhà Phân Phối chính thức, sẽ phân phối tất cả sản phẩm của McAfee và các gói dịch vụ đi kèm, cũng như các chính sách về tư vấn, hỗ trợ, hậu mãi chính hãng dành cho khách hàng.
Ngành công nghệ thông tin của Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ và Việt Nam hiện là một thị trường đầy tiềm năng trong khu vực. Sự kiện Vietnet trở thành nhà phân phối chính thức của McAfee sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh của công ty cũng như mang đến nhiều lợi ích trong các giải pháp bảo mật mà Vietnet và McAfee cung cấp cho khách hàng, đối tác.