Hyper Converged Cloud cung cấp hiệu quả trong việc ứng dụng và bảo vệ dữ liệu. Phần mềm Cloud Edition của Pivot3 chạy trong các dịch vụ Web của Amazon (AWS), dựa trên chính sách và bảo vệ dữ liệu tự động.
Hyper Converged Cloud của Pivot3 là một trong những công nghệ siêu hội tụ được thiết kế với khả năng chuyển tải công việc liền mạch và hiệu quả giữa các đám mây riêng tại chỗ được xây dựng dựa trên Pivot3 HCI và cơ sở hạ tầng đám mây công cộng, bao gồm Amazon Web Services (AWS), Microsoft Azure và Google Cloud.

Khả năng tự động và đám mây của Pivot3 giúp doanh nghiệp xây dựng các chiến lược khắc phục thảm họa đơn giản, hiệu quả và tạo điều kiện cho tính di động của công việc dựa trên chính sách đã cài đặt. Với Cloud Hybrid Pivot3, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thu hẹp khoảng cách giữa cơ sở hạ tầng tại chỗ và các đám mây công cộng, điều này giúp nâng cao hiệu suất làm việc.
Hyper Converged Cloud

Hyper Converged Cloud của Pivot3: Sử dụng tính liền mạch của đám mây công cộng

Khi dữ liệu của doanh nghiệp ngày càng phát triển và đa dạng hóa, lưu trữ, bảo vệ và việc khôi phục dữ liệu trở nên ngày càng khó khăn thì việc tận dụng đám mây công cộng được xem như một công cụ bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp.Hyper Converged Cloud sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hoạt động, chi phí vốn giảm và lợi ích linh hoạt từ việc sử dụng các đám mây công cộng. Sản phẩm sẽ tự động hóa đưa ra quyết định thông minh, tự động hóa các hoạt động bảo vệ dữ liệu.Pivot3 Cloud Edition trên AWS cho phép khách hàng dễ dàng sử dụng Amazon Web hơn dịch vụ (AWS) để sao lưu bằng công cụ thông minh của Pivot3, sử dụng dựa trên chính sách quản lý và bảo vệ dữ liệu tự động để đơn giản hóa của các doanh nghiệp nhu cầu bảo vệ dữ liệu. Quản trị viên sử dụng các chính sách bảo vệ dữ liệu đơn giản và hiểu về các ưu tiên kinh doanh để tối ưu hóa việc sao chép dữ liệu từ tại chỗ đến bộ nhớ AWS.

Tích hợp chặt chẽ giữa đám mây tại chỗ và công khai

Pivot3 Cloud Edition đơn giản hóa việc sử dụng bộ nhớ AWS để sao lưu bằng cách chạy phần mềm tăng tốc Pivot3 Acuity, nền tảng trong AWS như một hình ảnh trên Amazon (AMI). Phần mềm như một phiên bản đầy đủ tính năng của nền tảng phần mềm Acuity và nhiều nhiều hơn một giải pháp kết nối đơn giản.
Công nghệ siêu hội tụ Hyper Converged Cloud được tích hợp đầy đủ với ứng dụng quản lý Acuity, tại chỗ và đám mây môi trường được tích hợp chặt chẽ và quản lý từ một khung kính duy nhất để lên lịch và quản lý sao chép dữ liệu. Chỉ với một lần được cài đặt trong AWS, Pivot3 Cloud Edition có thể được chọn làm mục tiêu nhân bản từ ứng dụng quản lý Acuity.
Dữ liệu chính sách bảo vệ sau đó được xác định dựa trên các ưu tiên và nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Dữ liệu được lưu trữ trong AWS sau đó có thể được phục hồi cho bất kỳ cơ sở hạ tầng hyperconverged Pivot3 ( HCI).

Các tính năng chính của AWS trong Pivot3 Cloud Edition

Hyper Converged Cloud

Quản lý đơn giản

Hyper Converged Cloud giúp bảo vệ dữ liệu dựa trên sự quản lý đơn giản, dựa trên chính sách và tự động hóa thông minh của ảnh chụp nhanh, sao chép và lưu giữ phù hợp với ưu tiên kinh doanh.

Chính sách bảo vệ dữ liệu

Tiết kiệm CNTT từ thời gian nhàm chán, tiêu thụ nhiệm vụ nhập dữ liệu xây dựng bảo vệ cho mọi ổ đĩa, kho dữ liệu hoặc VM. Chính sách bảo vệ dữ liệu giúp người dùng xác định và thay đổi có thể được lên lịch hoặc thay đổi khi đang bay.

Ưu tiên những vấn đề quan trọng

Bảo vệ dữ liệu Quality of Service (QoS) nghĩa là các công việc nhân bản được gắn đến mức dịch vụ đảm bảo sứ mệnh tới hạn công việc đi trước, được thực hiện trước tiên, công việc kinh doanh quan trọng tiếp theo và cuối cùng là các công việc không quan trọng.
Tích hợp ứng dụng
Dịch vụ bảo vệ dữ liệu được tích hợp với các ứng dụng Microsoft, sử dụng dịch vụ sao chép bản sao khối lượng (VSS) và các ứng dụng VMware, sử dụng vCenter API máy chủ.
Phiên bản Pivot3 Cloud được phân phối dưới dạng AMI nghĩa là không có hướng dẫn sử dụng cài đặt, không có cấu hình dài và không có phần cứng bổ sung yêu cầu trên một phần của người dùng.

Quản lý tập trung

Cả HCI tại chỗ và bảo vệ dữ liệu dựa trên đám mây được quản lý tập trung từ ứng dụng quản lý Acuity.

Hệ thống Hyper Converged Cloud giúp doanh nghiệp tiết kiệm được cả về mặt chi phí, thời gian và thậm chí về nhân lực trong việc quản lý hệ thống. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn dễ dàng đạt được mục tiêu đã đặt ra trong tương lai một cách nhanh chóng hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Hyper Converged Cloud, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội