Hyper Converged Storage Pivot3 – nền tảng giải pháp được xác định để quản lý kết hợp lưu trữ, tính toán, ảo hóa – tất cả được tích hợp trong một hệ thống quản lý duy nhất.
Hyper Converged Storage Pivot3 được thiết lập khả năng mở rộng vô hạn, doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm khả năng lưu trữ bằng cách lấy thêm hoặc bớt các Node. Sản phẩm cho phép các thiết bị Storage của nó có thể thêm hoặc bớt mà không cần phải cấu hình lại trong bất kỳ ứng dụng nào. Đây là một điểm cải tiến vô cùng đặc biệt mà ở hệ thống Converged Infrastructure không có được.

Hyper Converged Storage là gì?

Hyper Converged Storage là một loại lưu trữ phần mềm được xác định, mỗi nút có một lớp phần mềm dùng để chạy phần mềm ảo hóa giống hệt với tất cả các nút khác trong cụm. Các lớp phần mềm được ảo hóa với các tài nguyên trong nút riêng lẻ và chia sẻ chúng với các nút khác trong cụm. Điều này cho phép lưu trữ và tất cả các tài nguyên khác được sử dụng như một kho lưu trữ duy nhất.
Hyper Converged Server cung cấp khả năng kiểm soát lưu trữ lớn hơn trong môi trường máy chủ ảo. Ngoài việc cung cấp cho quản trị viên khả năng quản lý khung cửa sổ đơn lẻ, các nút lưu trữ siêu hội tụ có thể được kết nối và mở rộng theo chiều ngang. Điều này cho phép các quản trị viên tạo ra một cơ sở hạ tầng lưu trữ phân tán. Trong đó, các thành phần lưu trữ trực tiếp (DAS) từ mỗi máy chủ vật lý được kết hợp để tạo ra một dung lượng đĩa Logic.

Hyper Converged Storage và Converged

Trong hệ thống Hyper Converged Storage, mỗi hộp hoặc công cụ vật lý là một nút trong cụm tài nguyên được chia sẻ lớn hơn, bao gồm cả bộ nhớ. Bộ nhớ gắn với nút được chia sẻ vào nhóm lưu trữ tổng thể cho toàn bộ cụm và chức năng bộ điều khiển lưu trữ được tích hợp vào nút riêng lẻ.
Trong một hệ thống Hyper Converged Storage, tài nguyên tính toán, mạng và lưu trữ được kết hợp trong một máy chủ vật lý hoặc thiết bị, nhưng bộ nhớ được đính kèm trực tiếp và chỉ có sẵn cho hộp vật lý đó.

Ưu và khuyết điểm Hyper Converged Storage

Một trong những lợi thế chính của việc sử dụng cơ sở hạ tầng siêu hội tụ là khía cạnh ảo hóa làm cho nó có thể sử dụng phần cứng thương mại, dựa trên bộ xử lý x86 để tạo nên các nút riêng lẻ. Điều này có nghĩa là các thiết bị cơ sở hạ tầng hội tụ (HCI) có thể ít tốn kém hơn nếu các quản trị viên CNTT tự xây dựng và các nhà cung cấp có thể trả phí ít hơn cho các thành phần của một thiết bị hoàn chỉnh.

Một ưu điểm khác là các nút Mores có thể được thêm vào một cụm để dễ dàng áp dụng lưu trữ mở rộng quy mô (tùy chọn để mở rộng quy mô hội tụ). Một nhược điểm tiềm ẩn là các nút cơ sở hạ tầng cơ sở siêu hội tụ bao gồm cả lưu trữ và tính toán, do đó người dùng phải thêm tính toán ngay cả khi họ chỉ cần thêm dung lượng hoặc ngược lại. Tuy nhiên, nhiều nền tảng HCI hiện bao gồm các nút lưu trữ hoặc tính toán tập trung để giảm bớt vấn đề như đã nêu.

Giải pháp Hyper Converged Storage của Pivot3

Phần mềm lưu trữ và tính toán ảo (vSTAC) của Pivot3 cho phép Hyper Converged Storage tích hợp trong một mô hình thiết bị đơn giản. Hyper Converged Storage được thiết kế cho khả năng chịu lỗi và khả năng phục hồi cao, có khả năng chịu được sự thất bại đồng thời của toàn bộ nút cộng với hai ổ đĩa cứng. Sản phẩm cung cấp cơ sở hạ tầng Horizon Suite và hiệu suất cao cho các sáng kiến ​​VDI, kinh doanh liên tục và phục hồi thảm họa và hơn thế nữa.

●      Các nút nhận biết cụm cung cấp khả năng mở rộng đơn giản cho lưu trữ và tính toán siêu hội tụ.
●      Horizon Suite cấp doanh nghiệp được cung cấp theo kiểu thiết bị.
●      Nền tảng hiệu quả cao cho các hoạt động sao lưu và khôi phục kết hợp.
●      Tùy chọn tăng tốc đồ họa có sẵn cho người dùng điện từ xa.
Với những lợi ích và tính năng được tích hợp trong giải pháp Hyper Converged Storage Pivot3, những kế hoạch trong tương lai của doanh nghiệp sẽ được thực thi một cách nhanh chóng – tiết kiệm ngân sách một cách hiệu quả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội