Hyper Converged Technology Pivot3 dẫn đầu trong việc phát triển các giải pháp trung tâm dữ liệu hội tụ mang lại hiệu quả cao, bên cạnh giải pháp cân bằng tải mạnh mẽ, quản lý và vận hành hệ thống CNTT thông minh. 
Hyper Converged Technology Pivot3 được thiết kế đặc biệt để cung cấp các hoạt động đầu vào – đầu ra tối đa mỗi giây (IOPS) cho các ứng dụng hiệu suất cao, trong khi giảm chi phí và độ phức tạp của các hệ thống lưu trữ và máy chủ riêng biệt kế thừa. Nhu cầu về các giải pháp HCI toàn diện đang ngày càng tăng theo cấp số nhân, khi các doanh nghiệp tìm cách nâng cao khả năng CNTT linh hoạt.
Hyper Converged Technology Pivot3

Hyper Converged Technology

Thông qua kiến ​​trúc siêu hội tụ sáng tạo toàn cầu của vSTAC, doanh nghiệp có được hiệu suất cận kim loại giúp loại bỏ các thành phần chi phí cao như kênh sợi quang. Bằng cách duy trì bộ nhớ đệm và lưu trữ kết hợp hoàn toàn trên tất cả các nút trong mảng, Pivot3 tự động tải cân bằng tải công việc nhạy cảm với hiệu năng như máy tính để bàn ảo, phân tích và các khối lượng công việc ảo được nhạy cảm với độ trễ thấp.Việc cung cấp hiệu suất cao tất cả các Flash của Pivot3 tham gia vào một loạt các hệ thống dung lượng cao, kết hợp các thiết bị HCI Pivot3 khác nhau thông qua một hệ thống quản lý trung tâm. Hiện tại trên thị trường công nghệ, chỉ có Pivot3 cung cấp đầy đủ một loạt các giá đỡ, Hybrid và tất cả các tùy chọn Flash phù hợp với khối lượng công việc của doanh nghiệp.Hyper Converged Technology được hỗ trợ bởi công nghệ hội tụ siêu hội tụ tạo ra một nhóm tài nguyên ổ cứng (SSD) đồng nhất trên các thiết bị trong mảng, tối đa hóa hiệu năng của bất kỳ ứng dụng nào.
Bằng sáng chế Scalar Erasure Coding cung cấp cho công nghệ HCI của Pivot3 khả năng lưu trữ tới 94% dung lượng có thể sử dụng, tối ưu hóa phù hợp để mang lại hiệu quả tối đa từ công nghệ Flash cao cấp. Hiệu quả lưu trữ độc đáo của Pivot3 giúp di chuyển đến cơ sở hạ tầng tất cả các Flash nhanh chóng về mặt kinh tế.
Sử dụng mảng dựa trên Flash, các doanh nghiệp có thể nhận ra khoản tiết kiệm chi phí dài hạn, đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng liền mạch khi nhu cầu hoạt động tăng lên. Công nghệ HCI của Pivot3 dựa trên mã hóa Scalar Erasure cho phép người dùng các máy chủ dựa trên SSD, sáng tạo của Dell để có được hiệu suất tối đa, khả năng xử lý cao hơn và làm giảm tổng chi phí hoạt động một cách đáng kể.

Tùy chỉnh dễ dàng

Nền tảng hội tụ siêu phổ biến của Pivot3 – vSTAC OS có thể dễ dàng tùy chỉnh và thu nhỏ tùy thuộc vào kích thước của cơ sở hạ tầng CNTT, cho phép quản trị viên thiết lập mức dung lượng, cài đặt hiệu suất và các yêu cầu về tính khả dụng. Các giải pháp siêu hội tụ khác chỉ là “cục bộ”, chúng cho phép các máy ảo truy cập tài nguyên một cách hiệu quả chỉ trên máy chủ nơi chúng cư trú, sử dụng sao chép và PC cho toàn vẹn dữ liệu và dung lượng lưu trữ.

Hyper Converged Technology Pivot3

Tiết kiệm chi phí tối đa

Giải pháp Hyper Converged Technology Pivot3 mang đến sự tối ưu hóa cao nhằm bảo tồn năng lượng tính toán, đòi hỏi ít chi phí hơn. Từ đó để lại nhiều chu kỳ hơn để cung cấp năng lượng theo yêu cầu. vSTAC OS có thể hoạt động hiệu quả bằng cách sử dụng ít nhất 6% tài nguyên cục bộ, bảo toàn tất cả các tài nguyên còn lại để chạy tải công việc do người dùng chọn. Điều này chuyển thành tài nguyên hệ thống dễ sử dụng hơn với chi phí thấp hơn cho mỗi máy ảo.Thiết bị All-flash HCI Enterprise là dòng sản phẩm siêu hội tụ hoàn thiện bao gồm các thiết bị lai, tất cả Flash, lưỡi và dữ liệu. Tại các quốc gia phát triển trên thế giới (nhất là Châu Âu), giải pháp này đã được các doanh nghiệp, tổ chức đưa vào hệ thống CNTT nội bộ. Tất cả đều cảm thấy rất hài lòng về những kết quả trong việc quản lý, vận hành, cân bằng tải và bảo mật mà nền tảng Hyper Converged Technology từ Pivot3 đã mang lại.Pivot3 được thành lập vào năm 2002, cung cấp Hyper Converged Technology đã được cấp bằng sáng chế giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo khả năng chịu lỗi, làm giảm độ phức tạp và chi phí, tăng hiệu suất đáng kể. Hiện nay, Pivot3 là thiết bị cơ sở hạ tầng siêu hội tụ trên toàn cầu trong nhiều ngành, như giám sát video, chăm sóc sức khỏe, chính phủ, giao thông, giải trí, giáo dục, chơi Game và bán lẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Hyper Converged Technology Pivot3, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.
Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Pivot3 tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.
Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội