IoT Visualization Uinnova – nền tảng trực quan hóa mạng 3D giúp doanh nghiệp thu thập nhiều dữ liệu từ máy móc và người tiêu dùng thông qua các cảm biến hoặc Digital Tags với mục đích phát triển kinh doanh của mình.
IoT Visualization Uinnova cung cấp chức năng trực quan hóa mạng 3D dành cho doanh nghiệp. Hãng công nghệ Uinnova được thành lập vào năm 2012 và hoạt động như một nhà cung cấp phần mềm trực quan quản lý, cung cấp cấp khả năng hiển thị cho việc quản lý CNTT và IoT. Uinnova hiện đang có hai dòng sản phẩm chính gồm các sản phẩm trực quan hóa CNTT và nền tảng trực quan của Internet of Things (IoT).

Internet of Things (IoT) là gì?

Internet of Things (IoT) theo định nghĩa của tổ chức Global Standards Initiative là hạ tầng cơ sở toàn cầu phục vụ cho xã hội thông tin, hỗ trợ các dịch vụ điện toán chuyên sâu thông qua các vật thể (cả thực lẫn ảo) được kết nối với nhau nhờ vào công nghệ thông tin và truyền thông hiện hữu được tích hợp. Với mục đích ấy, một “vật” là một thứ trong thế giới thực (vật thực) hoặc thế giới thông tin (vật ảo), mà vật đó có thể được nhận dạng dễ dàng và được tích hợp vào một mạng lưới truyền thông.
IoT Visualization Uinnova

Mục đích của IoT

●      Hệ thống IoT cho phép vật được cảm nhận hoặc được điều khiển từ xa thông qua hạ tầng mạng hiện hữu, tạo cơ hội cho thế giới thực được tích hợp trực tiếp vào hệ thống điện toán thông minh.
●      Hệ quả là hiệu năng, độ tin cậy và lợi ích kinh tế được tăng cường bên cạnh việc giảm thiểu sự can dự của con người.
●      Khi IoT được gia tốc cảm biến và cơ cấu chấp hành, công nghệ này trở thành một dạng thức của hệ thống ảo và thực với tính tổng quát cao hơn, bao gồm luôn cả những công nghệ như điện lưới thông minh, nhà máy điện ảo, nhà thông minh, vận tải thông minh và thành phố thông minh.
●      Mỗi vật được nhận dạng riêng biệt trong hệ thống điện toán nhúng và có khả năng phối hợp với nhau trong cùng hạ tầng Internet hiện hữu. Các chuyên gia dự báo Internet of Things sẽ ôm trọn chừng 30 tỉ vật trước năm 2020.
●      IoT cung cấp kết nối chuyên sâu cho các thiết bị, hệ thống và dịch vụ, kết nối này mang hiệu quả vượt trội so với kiểu truyền tải máy-máy (M2M), đồng thời hỗ trợ đa dạng giao thức, miền (Domain) và ứng dụng.

Kết nối các thiết bị nhúng này (luôn cả các vật dụng thông minh) được kỳ vọng sẽ mở ra kỷ nguyên tự động hóa trong hầu hết các ngành, từ những ứng dụng chuyên sâu như điện lưới thông minh, mở rộng tới những lĩnh vực khác như thành phố thông minh.
IoT Visualization Uinnova

Giải pháp IoT Visualization đến từ Uinnova

Giải pháp IoT Visualization đến từ Uinnova là một nền tảng trực quan hóa 3D, bao gồm các bộ công cụ mạnh mẽ: API và thư viện mô hình giúp người dùng xây dựng các cảnh mô phỏng 3D, phát triển các ứng dụng, tích hợp dữ liệu và hệ thống IoT của doanh nghiệp.
Bằng cách đưa các khả năng tương tác 3D tiên tiến vào giao diện người dùng hiện tại và cũ, Uinnova giúp người dùng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm rào cản học tập và cải thiện sức hấp dẫn của doanh số bán hàng.Các tính năng chính được tích hợp trong IoT Visualization:

•        Cảnh thực tế 3D: Duyệt qua các cảnh 3D sống thực bằng cách sử dụng tính năng phóng to, thu nhỏ và xoay cùng với nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của máy ảnh, dữ liệu cảm biến thời gian thực và các chức năng liên quan đến giám sát khác.
•        Trình chỉnh sửa dễ sử dụng: Tạo cảnh với trình chỉnh sửa cảnh 3D dễ sử dụng, được hỗ trợ bởi một số lượng lớn các mô hình thiết bị bảo mật và tòa nhà trực tuyến.
•        Kết nối thiết bị bảo mật của doanh nghiệp: Tất cả các Camera giám sát dựa trên giao thức truyền tải thời gian thực (RTSP) đều được hỗ trợ.
•        Có sẵn trên tất cả nền tảng: Chạy trong trình duyệt Web và trên thiết bị di động.Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm IoT Visualization Uinnova, Quý độc giả (người dùng) hãy nhanh tay ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN MIỄN PHÍ từ Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét.Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét là Nhà Phân phối chính thức của Uinnova tại thị
trường Việt Nam – Top 1 về dịch vụ khách hàng.Thông tin liên hệ Nhà Phân phối Việt Nét:
Web: https://www.vietnetco.vn
Email: sales@vietnetco.vn
Trụ sở chính: 126, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Block E2, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội